Truyện tiên hiệp Trung Quốc đứng đầu BXH qua các năm

4460 lượt xem | thứ bảy, 03/12/2022 - 03:05

Bên cạnh thể loại truyện ngôn tình, truyện tiên hiệp Trung Quốc cũng được nhiều độc giả quan tâm và đón đọc. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những truyện tiên hiệp Trung Quốc đứng đầu Bảng xếp hạng qua các năm!

1. Cẩm Y Dạ Hành – Nguyệt Quan

Truyện tiên hiệp Trung Quốc đứng đầu BXH qua các năm

Truyện đã đứng đầu BXH đầu năm 2012. Hạ Tầm nhờ nhiều sự trùng hợp lạ kỳ mà được hóa phận trở thành Dương Húc – một thiếu gia tú tài ở thời Minh. Nhiệm vụ trước mắt của anh là quay về thế giới cổ đại để tìm đường đi đến đỉnh phong. Trên chặng đường đó, anh gặp gỡ nhân duyên – Tạ Vũ Phi…

2. Mãng Hoang Kỷ - Ngã Cật Tây Hồng Thị

Đây là tác phẩm chiếm vị trí số một trong BXH năm 2013. Trải qua 18 năm trời bất hạnh, tưởng rằng hắn sẽ mãi mãi ra đi thì may mắn thay, hắn đầu thai bắt đầu một cuộc sống mới. Thế giới trước mắt hắn hiện ra vô cùng đa dạng với những cảnh gới đồ sộ. Nhờ công đức ở kiếp trước, hắn có cơ hội tiếp xúc với những vị thần xa xưa và bắt đầu một hành trình mới đầy chông gai.

3. Thế Giới Hoàn Mỹ - Thần Đông

Truyện tiên hiệp Trung Quốc đứng đầu BXH qua các năm

Giữ vị trí số một năm 2014, cuốn sách kể về Thạch Hạo, hay còn được gọi là Tiểu Thạch, một đứa trẻ trời sinh Chí Tôn cốt. Từ khi sinh ra, hắn đã được ông trời ưu ái khi ban cho những năng lực đặc biệt có thể sánh vai cùng hung Thái cổ, thậm chí có thể đối đầu với những hảo hán có sức mạnh vô biên. Tuy nhiên hắn lại bị hãm hại đến mức mất đi chí tôn cốt, trở thành một kẻ bất tài vô dụng. Từ đó, hắn bắt đầu cuộc hành trình tìm lại giá trị thật sự của mình…

Đọc truyện ngôn tình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/the-gioi-hoan-my-1175

4. Ngã Dục Phong Thiên – Nhĩ Căn

Năm 2015, “Ngã Dục Phong Thiên” đã xuất sắc nắm giữ vị trí số một trên BXH. Truyện kể về Mạnh Hạo – một thư sinh ham tài do xuất thân từ gia cảnh nghèo khó. Sau ba năm liền thi không đỗ đạt, hắn may mắn gặp được cơ duyên. Từ đó, hắn gia nhập vào Kháo Sơn Tông và bắt đầu hành trình tu tiên. Quả thật là một dịp may hiếm có! Thế nhưng khi một người đang bế tắc lại gặp được tiên duyên, liệu là phúc hay là họa?

5. Huyền Giới Chi Môn – Vong Ngữ

Cuốn sách là tác phẩm tiên hiệp xuất sắc năm 2016. Cuốn sách kể về Thạch Mục, vì lời hứa với mẹ mình mà quyết tâm trở thành một võ giả chân chính. Hai năm lặn dưới biển sâu giúp hắn tu luyện thêm đôi phần sức mạnh, tâm tính cũng trưởng thành hơn rất nhiều người. Tuy nhiên, trước cuộc tranh đấu trong gia tộc Kim gia, liệu hắn có thể một mình chống đỡ?

Truyện tiên hiệp Trung Quốc đứng đầu BXH qua các năm

6. Thánh Khư – Thần Đông

Tác giả Thần Đông tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm đứng đầu BXH năm 2017. Câu chuyện bắt đầu khi ở thế kỷ 21 bắt đầu diễn ra những hậu quả khi khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển. Mọi thứ ở xã hội văn minh bắt đầu thay đổi như quay trở về thời kỳ sơ khai của nó…

Và những tác phẩm của những năm tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật thêm. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thoải mái khi thưởng thức những truyện tiên hiệp Trung Quốc đứng đầu BXH trên!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

Bên cạnh những truyện ngôn tình hiện đại cuốn hút, truyện ngôn tình cổ đại cũng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn văn học. Danh sách tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay dưới đây sẽ giải mã sức hút của thể loại truyện này!

Bách Quỷ Dạ Hành: Bạn biết gì về thần thoại ma quỷ của Nhật?

Bách Quỷ Dạ Hành: Bạn biết gì về thần thoại ma quỷ của Nhật?

Nhắc đến văn hóa Nhật, ta có thể nghĩ ngay đến những thần thoại về ma quỷ. Có thể thấy, người Nhật dường như rất hứng thú với những câu chuyện tâm linh, họ tưởng tượng ra rất nhiều truyền thuyết về ma quỷ. Hơn 200 loại ma quỷ đã xuất hiện trong những bức tranh vẽ hay những truyện cổ lưu truyền tại Nhật cách đây hàng nghìn năm, trong đó không thể không nhắc đến một thần thoại đã quá quen thuộc với con người xứ sở anh đào – “Bách Quỷ Dạ Hành”.

Truyện ngôn tình 10 chương  đừng đọc kẻo u mê

Truyện ngôn tình 10 chương đừng đọc kẻo u mê

Truyện ngôn tình từ trước đến nay vẫn luôn là đề tài “nóng hổi” đối với những độc giả trẻ. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để đọc hết một cuốn truyện ngôn tình dài tận cả trăm, cả nghìn chương. Đó chính là lí do những truyện ngôn tình ngắn (hay còn gọi là ngôn tình 10 chương) ra đời.