List 8 truyện ngôn tình anh em không cùng huyết thống hay nhất

8723 lượt xem | thứ bảy, 27/08/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình anh em nuôi được đánh giá là một thể loại khá kén người đọc, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy hào hứng với những câu chuyện tình được xem là “khá bất chính” này. Bởi lẽ, truyện đi theo một motip mới lạ và khai thác mối quan hệ tưởng rằng bất chính nhưng thực chất là không. Để người đọc có hình dung rõ hơn về thể loại này, chúng tôi đã tổng hợp lại:

 List 8 truyện ngôn tình anh em không cùng huyết thống hay nhất!

1. Em Gái, Anh Yêu Em - Nguyệt Vịnh Mạt

A Trạm lớn lên trong một cô nhi viện, nơi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng có một khao khát duy nhất là được nhận nuôi. Trong đám trẻ đó, A Trạm luôn biết cách biến bản thân mình trở nên nổi bật để được chú ý, vì vậy cậu đã may mắn được nhận bởi cặp vợ chồng Doãn Thiên Khánh và Giang Tình Liên. Từ khi đặt chân vào căn nhà mới này, cậu mang cái tên Doãn Trạm.

Em Gái, Anh Yêu Em - Nguyệt Vịnh Mạt

Có lẽ Doãn Trạm vẫn sẽ được tận hưởng sự hạnh phúc trong gia đình mới này cho đến khi cậu bị tai nạn mất đi một chân, cậu sợ điều đó sẽ khiến cha mẹ không còn dành nhiều tình thương cho cậu nữa. Đỉnh điểm là việc mẹ cậu mang thai và sinh ra một bé gái, điều đó có thể khiến cậu hoàn toàn bị ra rìa! Doãn Mạt - ngay từ khi sinh ra đã khiến cậu cảm thấy căm ghét. Mặc dù cô bé cứ bám riết lấy anh hai thì cũng chỉ nhận lại sự xua đuổi. Để rồi sau gần tám năm trời ròng rã, cậu nhận ra bản thân đã không thể kiểm soát tình cảm của mình được nữa rồi…

2. Thất Tịch Không Mưa - Lâu Vũ Tình

Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình ngay từ đầu đã được ông trời định đoạt cho sống chung một nhà với tư cách là anh em nuôi, thế nhưng cả hai đều không biết điều đó. Thẩm Hàn Vũ hết mực cưng chiều cô em gái nhỏ bé của mình, trong khi đó Thẩm Thiên Tình càng lớn càng không thể cưỡng lại được tình cảm thầm kín trong lòng đối với anh. Thẩm Hàn Vũ khi biết được sự thật rằng bọn họ chỉ là anh em nuôi thì cũng nhận ra thứ tình cảm vượt mức anh em của mình.

Ấy thế mà khi họ đáng lẽ ra đã có thể đến với nhau với tư cách người yêu thì Thẩm Hàn Vũ lại phải đón nhận một sự thật nghiệt ngã: Họ chính là anh em cùng cha khác mẹ. Từ đó, một người liên tục trốn tránh, một người mải miết đi tìm câu trả lời, tình yêu đó đến cuối cùng có được hồi đáp?

3. Cấm Ái Tình Nhân - Sugar (Thư Cách)

Tống Lăng Tâm mất cả cha lẫn mẹ trong một vụ tai nạn, may mắn được gia đình Tống Khải đem về nuôi nấng. Tống Khải lúc bấy giờ là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng, công việc bận bịu nên cũng ít khi ở nhà, cha mẹ phần lớn là do Tống Lăng Tâm chăm sóc. Nhìn bên ngoài, ai nấy cũng ngưỡng mộ vì mối quan hệ anh em nuôi vô cùng khắn khít của họ. Nhưng thực chất bên trong, họ đã âm thầm yêu nhau và thậm chí còn vượt giới hạn rất nhiều lần.

Cấm Ái Tình Nhân - Sugar (Thư Cách)

Mối tình của họ cứ diễn ra trong thầm lặng như vậy, bởi lẽ gia đình Tống Khải đã xem Lăng Tâm như cô con gái ruột của mình, làm sao có thể chấp nhận được việc họ yêu nhau. Quả đúng như dự đoán, tình cảm của họ một ngày cũng bị phát hiện và nhận lại sự phản đối gay gắt. Lo sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tống Khải, Lăng Tâm đã quyết định ra đi không hề báo trước. Anh điên cuồng tìm kiếm cô, lần này nhất định anh sẽ quang minh chính đại nói yêu cô trước mặt bao người…

4. Trọn Đời Em Nuôi Anh - Nghiêu Tam Thanh

Tùy Kỳ là cái tên mà cô đã đặt cho anh, bởi lẽ anh không còn nhớ bất cứ thứ gì liên quan đến bản thân mình. Mạc Tùy gặp anh vào một ngày mùa đông lạnh lẽo, thấy dáng vẻ ăn xin tội nghiệp của anh nên đã không cầm lòng mà đem về nuôi nấng. Mạc Tùy tuy không giàu có nhưng lại rất tốt bụng, thẳng thắn bộc trực nhưng chưa làm mất lòng ai. Có Tùy Kỳ sống chung, cô xem anh như một người em trai của mình.

Trọn Đời Em Nuôi Anh - Nghiêu Tam Thanh

Họ cứ thế ngày qua ngày sống cùng nhau trong căn nhà thuê nhỏ chật hẹp, cứ sáng sớm lại đạp xe đi làm ở siêu thị. Tuy nhiên, đến khi giữa họ bắt đầu phát sinh thứ tình cảm đẹp đẽ nhất thì Tùy Kỳ lại phát hiện ra thân phận thật sự của mình. Với thân phận đó, liệu anh có còn muốn bên cạnh người con gái nghèo khó Mạc Tùy nữa không?

5. Nếu Không Là Tình Yêu - Diệp Lạc Vô Tâm

Cảnh Mạc Vũ vốn là một người đàn ông kiêu ngạo, lạnh lùng, anh không quan tâm đến bất cứ thứ gì ngoại trừ bố và cô em gái nhỏ bé của anh, Cảnh An Ngôn. Thế nhưng, chính sự quan tâm ấm áp của anh đã khiến An Ngôn nảy sinh thứ tình cảm không nên có đối với anh mình. Về phần Cảnh Mạc Vũ, anh không ngờ rằng cô gái anh hết mực thương yêu chiều chuộng lại trở thành vợ mình, trao cho anh thứ quý giá nhất.

Chuyện này làm sao có thể xảy ra? Anh không thể chấp nhận thứ tình cảm vượt qua giới hạn tình thân này, nhưng An Ngôn cứ mải miết theo đuổi anh, khao khát có được tình yêu từ anh. Mãi đến khi Cảnh Mạc Vũ dần dần nhận ra được tình cảm của mình thì cũng là lúc An Ngôn đã không còn lòng tin nơi anh mà quyết định rời xa. Liệu Cảnh Mạc Vũ còn có cơ hội nào để cứu vãn mối tình này không?

6. Nhật Ký Nuôi Vợ - Diệp Tình

Hoa Vi Vi là một đứa trẻ mồ côi, năm lên tám tuổi may mắn được nhà họ Cao đem về nuôi dưỡng. Mục đích chính của họ không phải để Vi Vi trở thành con nuôi mà chính là trở thành con dâu tương lai của họ. Hay nói rõ hơn, họ muốn cô lớn lên sẽ gả cho người con trai bảo bối của mình - Cao Kỳ Lãng.

Về phần Cao Kỳ Lãng, anh không hề có cảm tình với Vi Vi một tí nào. Một người con trai điển trai hào hoa như anh không thiếu người phụ nữ ở bên cạnh, hà cớ gì phải chịu sự ràng buộc bởi một người con gái do bố mẹ quyết định. Cao Kỳ Lãng thậm chí còn tuyên bố rằng, nếu Vi Vi cứ cố tình gả cho anh, anh nhất định sẽ làm tổn thương cô. Ấy thế mà khi bắt gặp những chàng trai khác theo đuổi Vi Vi, anh chẳng nói chẳng rằng lộ thói ghen tuông ôm chặt cô vào lòng…

7. Thuyền Đến Đầu Cầu Tự Nhiên Thẳng - Trừu Phong Đích Mạc Hề

Diệp Khinh Chu và Kiều Lạc bỗng dưng một ngày lại trở thành anh em nuôi vì cha mẹ của họ tái hôn với nhau. Tuy họ là anh em sống cùng một nhà nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Khinh Chu là một người luôn suy nghĩ bi quan, tiêu cực thì anh trai cô - Kiều Lạc - lại là một con người bá đạo, phúc hắc.

Tuổi thơ của họ trải qua với biết bao vui buồn kỷ niệm, tuy Kiều Lạc hay bắt nạt cô nhưng lại là chỗ dựa tinh thần to lớn cho cô suốt cả thời thơ ấu. Chính điều đó đã khiến Khinh Chu nảy sinh thứ tình cảm không nên có đối với Kiều Lạc, để rồi cô đã chọn cách rời xa anh suốt bảy năm để kìm nén tình cảm của mình. Thế nhưng duyên trời đã định, dù cô có trốn tránh thế nào cũng không thoát được lưới tình!

8. Ba Bước Hủy Diệt Một Đại Ca Xã Hội Đen - Vô Tụ Long Hương

Lý Hạo Nhiên là cậu con trai độc đinh của gia đình họ Lý, từ nhỏ vốn đã được cưng như trứng nên nảy sinh lý tưởng sống là phải trở thành một người xấu! Tuy nhiên, có một cậu bé ở xóm bên đang cản đường thực hiện lý tưởng của cậu, đó chính là Trần Vĩnh Khang. Vì vậy, cứ mỗi khi Vĩnh Khang làm điều gì xấu, cậu sẽ càng thực hiện điều đó tồi tệ hơn gấp bội lần.

Chuyện bắt đầu khi Hạo Nhiên biết được nhà Vĩnh Khang nhận nuôi một bé gái nhưng lại đối xử tệ bạc với cô bé. Khi thấy Vĩnh Khang bắt nạt bé gái nhỏ nhắn kia, Hạo Nhiên đã nổi máu anh hùng đánh cậu ta một trận và dẫn bé gái về nhà xin ba mẹ nhận nuôi. Từ đó, Hạo Nhiên có thêm một người em gái tên là Lý Hạo Nguyệt. Sự xuất hiện của Hạo Nguyệt đã khiến Hạo Nhiên trở thành một con người khác tốt đẹp hơn, và cũng chính cô đã khiến trái tim Hạo Nhiên rung lên từng cảm xúc mãnh liệt...

Trên đây là List 8 truyện ngôn tình anh em không cùng huyết thống hay nhất, hi vọng độc giả sẽ tìm được cho mình một tiểu thuyết ưng ý để thưởng thức vào những ngày cuối tuần thảnh thơi!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Truyện Ngôn Tình: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Review Truyện Ngôn Tình: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Đọc “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”, ta bắt gặp một cảm giác thân thuộc, gần gũi. Ắt hẳn trong số chúng ta, có người đã từng trải qua những mối tình non nớt trên game. Việc biến mối tình đó trở thành hiện thực khiến độc giả không ngớt tò mò, hào hứng

Review sách “Sức Mạnh Của Ngôn Từ”: Lời nói – Vũ khí để thành công!

Review sách “Sức Mạnh Của Ngôn Từ”: Lời nói – Vũ khí để thành công!

Bạn thuộc tuýp người ăn nói không khôn khéo, sắc sảo và muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy để cuốn sách “Sức Mạnh Của Ngôn Từ” của tác giả Don Gabor giúp bạn có được những bí quyết để sử dụng được tối đa sức mạnh của ngôn từ nhé!

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Truyện điền văn là một thể loại chỉ vừa mới rộ lên trong những năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít độc giả. Chữ “điền” trong điền văn có nghĩa là “ruộng”, chính vì vậy điền văn là truyện kể về ruộng nương, vườn tược, gắn liền với xóm làng, nghề làm nông và những tình cảm đơn thuần giản dị của con người. Tuy vậy, đây vẫn là một thể loại khá kén người đọc vì khá dài dòng và không kịch tính, nhưng nếu bạn biến đến: