Truyện ngôn tình 10 chương đừng đọc kẻo u mê

506 lượt xem | thứ bảy, 10/09/2022 - 13:15

Truyện ngôn tình từ trước đến nay vẫn luôn là đề tài “nóng hổi” đối với những độc giả trẻ. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để đọc hết một cuốn truyện ngôn tình dài tận cả trăm, cả nghìn chương. Đó chính là lí do những truyện ngôn tình ngắn (hay còn gọi là ngôn tình 10 chương) ra đời.

Đáp ứng nhu cầu của độc giả, danh sách những truyện ngôn tình 10 chương sau hứa hẹn sẽ mang đến những cái nhìn mới mẻ hơn về thể loại này. À! Đừng đọc nhé! Vì đã đọc là thấy hay rồi u u mê mê ngập trong ngôn tình!

Nguyên Vị Ngọt Ba Phần – Thất Bảo Tô

Tình trạng: Hoàn
Nữ chính Tiên Bối là một người mắc chứng ngại giao tiếp nặng, thế nhưng Trần Chước – chủ tiệm trà sữa lại bằng một cách nhẫn nại để khiến cô mở lòng với anh. Điều đó không hề dễ dàng, nhưng chính ma lực tình yêu đã khiến Trần Chước không hề nản chí…

Chiếm Đoạt Vợ Yêu – Tiểu Ngôn

Số chương: 10
Tình Trạng: Hoàn
Ai cũng cho rằng cô gái nào được gả cho Nhâm Thiếu Hoài – tổng tài của Tập đoàn Lôi Phong ắt hẳn sẽ rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cô lại không hề nghĩ như vậy!

Đừng Để Yêu Thương Vuột Mất – Minh Nguyệt Thính Phong

Số chương: 7
Tình trạng: Hoàn
Khoảng cách có xa đến mấy, nếu yêu nhau thật lòng thì luôn tìm đến được với nhau. Đó chính là thông điệp mà câu chuyện này truyền tải.

Nơi Giấc Mơ Em Thuộc Về - 4.0

Số chương: 10
Tình trạng: Hoàn
Tiểu Vũ sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc, cha thì mất sớm, mẹ thì đang có ý định đi bước nữa. Cô tìm cách kéo vãn mọi thứ bằng việc cố ý bị tai nạn xe, thế nhưng cô lại nhận ra những điều tốt đẹp vẫn luôn hiện hữu bên cạnh khi cô gặp được Phôn…

Mèo Lầu Trên, Hoa Lầu Dưới – Ông Chủ Phố Xì Dầu

Số chương: 7
Tình trạng: Hoàn
Lâm Mục vì yêu thầm Vi Vi nên đã nảy sinh ý định thả mèo vào phá những chậu hoa của cô nàng. Mấy hôm sau, ngày nào người ta cũng thấy bóng dáng một chàng trai lén đặt một chậu hoa nhỏ xinh trước cửa. Cho đến một ngày, Vi Vi nhận ra điều đó…

Lá Rơi Không Vết – Giản Ám

Truyện ngôn tình 10 chương  đừng đọc kẻo u mê

Số chương: 3
Tình trạng: Hoàn
Anh và cô xuất thân từ hai hoàn cảnh trái ngược nhau, cô vốn là đương kim tiểu thư của tập đoàn Nguyên Thị, còn anh lại là một chàng trai nghèo tri thức. Vì yêu anh, cô muốn cho anh một tương lai tươi sáng hơn, trong khi bản thân lại chấp nhận trở thành vợ của người khác…

Thay Thế - Đinh Mặc

Số chương: 3
Tình trạng: Hoàn
Lạc Linh trúng tiếng sét ái tình với Diệp Hạo thuở còn 15 tuổi. Sau này, oái ăm thay anh lại trở thành người yêu của chị gái cô. Nén chặt nỗi đau lại trong lòng, cô tự nhủ sẽ cố quên anh, cho đến một ngày biến cố bất ngờ xảy ra…

Mười Năm Không Xa – Cửu Lộ Phi Hương

Số chương: 6
Tình trạng: Hoàn
Vì yêu Cốc Ngôn, cô nàng Khúc Tích luôn phấn đấu để trở thành một người xứng đáng với sự xuất chúng của anh. Thế nhưng, việc anh cách cô đến 16 tuổi khiến anh vẫn luôn đinh ninh tình cảm của cô chỉ là xốc nổi nhất thời. Cho đến một ngày cô không thể tiếp tục mà cam tâm từ bỏ, anh mới nhận ra trái tim mình cũng rung động mất rồi!

Tình Yêu Pha Lê – Tuyết Ảnh Sương Hồn

Số chương: 10
Tình trạng: Hoàn
Bạn định nghĩa như thế nào về tình yêu đích thực? Đó là khi biết không thể bên nhau cả đời nhưng vẫn luôn yêu một cách nồng nàn, mãnh liệt nhất. Cuốn sách kể về chuyện tình của một chàng thiếu niên không may mắc bệnh xương thủy tinh và người con gái đáng yêu cùng lớp.

Hàng Này Khó Xơi – Vĩnh Quắc Hạn

Số chương: 9
Tình trạng: Hoàn
Cô vẫn luôn đắc chí rằng có thể lừa lọc tất thảy những tên đàn ông không ra gì, thế nhưng phải ngậm ngùi cay đắng khi bị một tên đàn ông ra gì lừa lại, đúng là “gậy ông đập lưng ông”!

Và còn rất nhiều tiểu thuyết ngôn tình 10 chương đang chờ bạn đón đọc. Hi vọng những tiểu thuyết ngôn tình 10 chương trên có thể khiến bạn không thể ngừng đọc!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện ngôn tình gương vỡ lại lành tuyệt hay không nên bỏ lỡ

List truyện ngôn tình gương vỡ lại lành tuyệt hay không nên bỏ lỡ

List truyện ngôn tình gương vỡ lại lành thích hợp cho những fan của truyện ngôn tình ngược nhưng lại ghét cảnh ngược luyến tàn tâm. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Hãy cùng docsach24.com tìm hiểu về 20 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và lý do làm nên sự nổi tiếng của những cuốn sách này nhé!

Harry Potter: Bật mí 12 điều thú vị về bộ truyện nổi tiếng

Harry Potter: Bật mí 12 điều thú vị về bộ truyện nổi tiếng

Harry Potter có lẽ đã trở thành một cái tên quen thuộc với bất cứ độc giả nào trên thế giới. Qua ngòi bút tài năng của nữ tác giả J.K. Rowling, Harry Potter đã “càn quét” trên mọi phương diện cả về văn học cũng như điện ảnh. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều là ngay cả những ai là fan cứng của Harry Potter cũng khó có thể phát hiện ra tất cả những điều thú vị trong bộ truyện này.