Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

696 lượt xem | thứ bảy, 24/09/2022 - 13:15

Bên cạnh những truyện ngôn tình hiện đại cuốn hút, truyện ngôn tình cổ đại cũng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn văn học. Danh sách tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay dưới đây sẽ giải mã sức hút của thể loại truyện này!

1. Mệnh Phượng Hoàng – Hoại Phi Vãn Vãn

Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

Mặc dù là Tam tiểu thư của Tang phủ nhưng Tang Tử chưa hề được coi trọng. Sở dĩ nàng là con của một tiểu thiếp xuất thân từ thanh lâu nên mặc nhiên bị ức hiếp, chối bỏ. Riêng chỉ có Cổ Thanh Hằng, nhi tử của Cố đại học sĩ là luôn xuất hiện để an ủi nàng, hứa sẽ khiến nàng hạnh phúc. Lớn lên Tang Tử mới biết, Cổ Thanh Hằng từ bé đến giờ chưa bao giờ thất hứa cả…

2. Phật Tội – Đằng Bình

Để ngăn chặn việc lục đạo bị hủy diệt, Nhậm Hoài Tô chấp nhận cưới Lục Cô Quang để tìm cách giết nàng. Những biến cố diễn ra, hắn lại phát hiện những bí mật bấy lâu nay bị sương mù che phủ. Giữa thương và hận, liệu hắn sẽ nghe theo trái tim mình hay để cho hận thù lấn át?

3. Nguyệt Mãn Kinh Hoa – Tú Cẩm

Chung Bảo Khâm vốn là một nữ nhi cải trang thành nam giới, từ nhỏ đã quen nằm gai nếm mật dưới sự bảo bọc của Chung tiểu tướng quân. Tuy nhiên, trong một lần can qua, gia đình nàng phải ly tán. Sau biến cố đó, nàng trở lại thân phận nữ nhi làm dâu xứ người. Không ngờ, đó hoàn toàn là do một tay chàng sắp xếp…

Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

 

4. Ta Và Hoàng Thượng Cùng Phe– Hồi Sênh

Sau một chuyến xuyên không đầy bất ngơ, Thương Lâm bất đắc dĩ trở thành một hoàng hậu lãnh cung. Trong hậu cung vô vàn cạm bẫy, cứ tưởng chừng khó lòng sống sót thì Thương Lâm kinh ngạc phát hiện ra một bí mật động trời: Hoàng đế lại chính là đồng hương của nàng!

5. Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý – Mạc Oanh

Trớ trêu thay, Bạch Tố Trinh vốn là một mỹ nhân xà xinh đẹp nay lại hóa thành một mỹ nam lạnh lùng. Đã vậy, nàng còn rơi vào ải mỹ nhân của Hứa Tiên – một nữ nhi bị ép giả trai từ nhỏ. Những chuyện “dở khóc dở cười” gì sẽ xảy ra?

Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

 

6. Thân Thân Làm Thiếp – Nguyệt Sinh Văn Án

Vãn Thanh sau khi chịu nỗi đau bị từ hôn lại phải chấp nhận phận làm thê thiếp cho Phượng Cô. Cuộc sống của nàng đã bất hạnh nay càng đau khổ hơn khi Phượng Cô chưa một lần đoái hoài đến nàng. Cho đến khi một biến cố bất ngờ xảy ra, hắn ta mới biết trân trọng giá trị của nười con gái bên cạnh mình bấy lâu nay…

7. Mị Cốt Chi Tư – Cống Trà

Lâm Mị từ khi sinh ra đã mang căn bệnh đứng ngồi khó khăn do xương cốt quá nhiều, bù lại. nàng có một khứu giác cực kỳ nhạy bén. Nàng làm vợ của Liễu Vĩnh nhưng không hề hay biết chàng ta chỉ muốn dựa dẫm gia thế của gia đình nàng. Liệu cuộc tình đó có kết cục tốt đẹp hay không?

8. Nhất Dạ Thâu Hoan – Sở Sở

Tổng hợp 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay không thể bỏ lỡ

Tử Lung – một nữ sát thủ bất ngờ bị xuyên không đến thời cổ đại và trở thành tiểu thư của một gia đình quyền quý. Trớ trêu thay, mẹ nàng ở thời hiện tại lại trở thành tỷ muội tốt nhất của nàng. Trong khi đó, cha nàng lại trở thành “tỷ phu” và những đứa em lại trở thành cháu chắt. Những rắc rối “dở khóc dở cười” đã liên tiếp xảy ra từ đó…

Trên đây là 8 truyện ngôn tình cổ đại cực hay mà chúng tôi đã tổng hợp được. Còn chần chừ gì mà không thưởng thức chúng ngay thôi!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách: Một Ý Niệm Khác Về Hạnh Phúc

Review Sách: Một Ý Niệm Khác Về Hạnh Phúc

“Một Ý Niệm Khác Về Hạnh Phúc” bắt đầu khi Agatha vừa trốn khỏi ngục tù sau hơn 30 năm bị giam cầm, đồng hành cùng bà là là Milly – người bị bắt cóc “bất đắc dĩ”.

Docsachhay.net - Kho Truyện Full Miễn Phí

Docsachhay.net - Kho Truyện Full Miễn Phí

Docsachhay.net là một trang web cung cấp các tác phẩm văn học, đặc biệt là truyện, miễn phí cho người dùng. Trang web này được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng có thể tìm kiếm và đọc các tác phẩm yêu thích của mình một cách dễ dàng.