Top 10 truyện ngôn tình hiện đại hay không nên bỏ lỡ

475 lượt xem | thứ hai, 12/12/2022 - 03:05

Truyện ngôn tình luôn là một đề tài được bàn tán sôi nổi trong giới trẻ. Bởi lẽ thể loại này không những gây ấn tượng bởi nội dung độc đáo mà còn khiến độc giả chìm đắm trong những hương vị ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu.

Không hoàn toàn là những tình tiết ngọt ngào, đọc truyện ngôn tình, độc giả được dẫn dắt từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đó có thể là những câu chuyện ngược tâm đến đau lòng, cũng có thể là những mối tình nam chính cưng chiều nữ chính đến tận mây xanh, hay cũng có thể là những câu chuyện tình yêu nhuốm màu hận thù và những nút thắt quá khứ,… Thế giới truyện ngôn tình đa dạng, có thể cho bạn thỏa sức lựa chọn thể loại truyện hợp ý với mình.

Nếu bạn là một “tân binh” đang muốn gia nhập vào cộng đồng “con dân” nghiện tiểu thuyết ngôn tình, đừng bỏ lỡ danh sách “truyện ngôn tình hiện đại” mà bài viết sẽ đề cập đến ngay sau đây.

Top 10 truyện ngôn tình hiện đại được liệt kê dưới đây có thể bạn sẽ “lọt hố” ngay đấy nhé!

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – Cố Mạn

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – Cố Mạn

Đã bao giờ bạn gặp tình huống “game ảo tình thật” chưa? Gặp nhau qua một trò chơi, Bối Vy Vy (biệt danh là Lô Vĩ Vi Vi) đã kết hôn với Đại Thần Nhất Tiếu Nại Hà – một cao thủ hàng đầu sever. Cô đã trót yêu chàng tướng quân trong game ấy, và thật bất ngờ khi đó lại chính là “đại thần” nổi tiếng trong trường học của cô – Tiêu Nại. Mối tình của họ sau đó sẽ tiếp diễn như thế nào?

Đọc sách miễn phí tại đây: https://bit.ly/2W9QxtO

Bên Nhau Trọn Đời – Cố Mạn

Chờ đợi một người trong suốt 7 năm quả thật là một điều không dễ dàng. Ấy vậy mà Hà Dĩ Thâm đã chờ đợi Triệu Mặc Sênh 7 năm ròng rã. Điều gì đã khiến anh bỏ qua mọi thứ chỉ để nhung nhớ da diết một bóng hình như vậy?

Top 10 truyện ngôn tình hiện đại hay không nên bỏ lỡ Bên Nhau Trọn Đời

Đọc sách miễn phí tại đây: https://bit.ly/326ST0l

Hôn Trộm 55 Lần – Diệp Phi Dạ

Một cuộc hôn nhân sắp đặt đã đẩy Kiều An Hảo bước vào câu chuyện tình gượng ép với CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh – Lục Cẩn Niên. Không hề có tình yêu, cuộc sống của hai người họ sẽ trải qua những oái ăm gì?

Thất Tịch Không Mưa – Lâu Vũ Tình

Ai bảo rằng cứ yêu nhau là sẽ đến được với nhau? Nếu vậy thì Thiên Tình đã có thể hạnh phúc với Hàn Vũ - người anh trai cùng cha khác mẹ mà cô đã dành cả đời để yêu thương. Người ta thường nói, cứ đến ngày Thất Tịch thì Ngưu Lang Chức Nữ lại được gặp nhau. Chính vì vậy, cô mong chờ một ngày Thất Tịch không mưa để có thể gặp anh thêm lần nữa…

Top 10 truyện ngôn tình hiện đại Thất Tịch Không Mưa – Lâu Vũ Tình

Đọc sách miễn phí tại đây: https://bit.ly/2DyoG05

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – Đinh Mặc

Khi ngôn tình kết hợp với trinh thám, tác phẩm tạo ra liệu có như ta mong đợi? Theo bước chân của Bạc Cận Ngôn, ta không chỉ dõi theo con đường tình yêu của anh với Giản Dao mà còn hồi hộp với những vụ án không hề đơn giản mà anh tiếp nhận.

Top 10 truyện ngôn tình Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – Đinh Mặc

Đọc sách miễn phí tại đây: https://bit.ly/3eoxD8J

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây – Tân Di Ổ

Họ không hề có bất ỳ một điểm chung nào, anh thì giỏi giang, nổi bật, cô thì nhút nhát, nhạt nhòa. Ấy vậy mà cô lại khiến trái tim anh xao động chỉ bằng một ánh mắt!

 Top 10 truyện ngôn tình hiện đại hay không nên bỏ lỡ Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây – Tân Di Ổ

Đọc sách miễn phí tại đây: https://bit.ly/2Om2FU9

Mãi Mãi Là Bao Xa – Diệp Lạc Vô Tâm

“Cuộc đời anh là một đường thẳng, nếu có gấp khúc cũng là vì để gặp em”. Chỉ từ một cuộc gặp gỡ vô tình trên mạng, Bạch Lăng Lăng lại không ngờ rằng đấy lại chính là định mệnh của cuộc đời mình.

Mãi Mãi Là Bao Xa – Diệp Lạc Vô Tâm

Đọc sách miễn phí tại đây: https://bit.ly/3gO7C4r

Ai Hiểu Được Lòng Em – Lục Xu

Cô biết được rằng anh không hề yêu cô, thế nhưng bản thân vẫn chấp nhận đớn đau trước sự vô tâm ấy. Liệu anh có bao giờ nhìn lại để biết cô vì anh mà cam chịu đến nhường nào?

Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh – Thư Nghi

Cảm giác yêu một người mà không được ở bên người ấy sẽ ra sao? Tôn Gia Ngộ chưa hề hết yêu cô, thế nhưng mọi thứ dường như không ủng hộ anh. Đến cuối cùng, anh cũng chỉ có thể gửi tặng cô lời chúc: “Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ”.

All In Love – Cố Tây Tước

Nếu muốn biết hạnh phúc thật sự của tình yêu là gì thì hãy hỏi cô nàng Cố Thanh Khê. Sẽ ra sao nếu mười ba năm trước, có một cậu bé cứ luôn đeo bám mãi không rời, đến bây giờ khi cậu bé đó trưởng thành vẫn luôn mãi mãi là “chàng trai” nhỏ bé trong mắt bạn?

Top 10 truyện ngôn tình hiện đại hay không nên bỏ lỡ All In Love – Cố Tây Tước

Top 10 truyện ngôn tình hiện đại trên đây là những tiểu thuyết đã và đang “làm mưa làm gió” trên những diễn đàn văn học ngôn tình. Hi vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều ý nghĩa khi đọc qua chúng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Truyện ngôn tình quân nhân luôn là một đề tài hấp dẫn đối với những ai là fan ngôn tình. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ!