Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

1332 lượt xem | thứ bảy, 15/10/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình quân nhân luôn là một đề tài hấp dẫn đối với những ai là fan ngôn tình. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ!

1. Quan Hệ Nguy Hiểm – Khiêu Dược Hỏa Diễm

Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Sơ Vũ vốn là một bác sĩ Hoa kiều ở Thái. Một ngày nọ, cô vô tình bị rơi vào bẫy bắt cóc của bọn buôn thuốc phiện. Tưởng rằng không thể thoát ra khỏi thì một người đàn ông bí ẩn đã xuất hiện và giải cứu cô. Đó chính là Lục Tử Mặc, Tam ca của tập đoàn buôn ma túy lớn nhất Thái Lan. Định mệnh đã sắp đặt họ gặp gỡ nhau, nhưng với thân phận đen trắng cách biệt như thế thì họ liệu có tìm được cho mình một lối đi chung?

2. Nàng Dâu Cực Phẩm – Du Nhân

Nữ chính Viêm Hề là một cao thủ chứng khoán hàng đầu, vì vậy có không ít kẻ ghen ghét và muốn hãm hại cô. Trong một lần bị truy đuổi, cô buộc phải nhảy xuống vực mà chết. May mắn thay, cô được xuyên không vào thân xác của một cô gái tên là Đàm Hi. Đàm Hi từ nhỏ đã phải chịu nhiều bất hạnh, cuộc hôn nhân của cô cũng không được hạnh phúc. Lúc Viêm Hề nhập vào Đàm Hi là khi Đàm Hi đang nằm viện sau một trận đòn của người chồng vũ phu. Đó cũng là nơi xuất phát của chuyện tình giữa cô và anh – chàng thiếu tướng băng lãnh và cuồng ngạo…

Đọc truyện ngôn tình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/nang-dau-cuc-pham-212

3. Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân – Huỳnh Hạ

Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Nhiếp Nhiên là một nữ sát thủ đại tài, tuy nhiên sau một vụ ám sát, cô đã phải trùng sinh vào thân thể của một tân binh cực kỳ yếu ớt và nhát gan. Cuộc sống của cô cứ thể như rẽ sang một trang mới. Đặc biệt là khi cô gặp Hoắc Hoành – Nhị thiếu gia tàn tật nhưng không kém phần biến thái, luôn tìm cách để trêu đùa cô…

4. Anh Đến Cùng Ánh Sao Trời – Bắc Phong Vị Miên

Mười năm trước, Giản Thủ là người duy nhất sống sót trong một vụ thảm sát kinh hoàng. Thứ khiến cha mẹ cô đã lìa xa mãi mãi. Mười năm sau, cô đã trở thành một diễn viên đầy tiềm năng nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa. Cuộc sống showbiz không hề tốt đẹp như cô nghĩ. Biết bao nhiêu âm mưu cạm bẫy khiến cuộc sống của cô trở nên bế tắc. May sao, cô gặp lại Phó Thời Lẫm – người cảnh sát đã điều tra vụ thảm sát gia đình cô 10 năm về trước. Đối với cô, anh như một vị sao cứu rỗi cuộc đời tối tăm mà cô đang trải qua. Trong khi đó, anh chỉ xem cô như một trách nhiệm phải bảo vệ nhân chứng cuối cùng…

5. Chào Anh, Đồng Chí Trung Tá! – Scotland Chiết Nhĩ Miêu

Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Việc kết hôn hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của cô nàng Lương Hòa, đã vậy còn là kết hôn với Cố Hoài Ninh. Việc đến với nhau không xuất phát từ tình cảm đã khiến cả hai phải trải qua những tình huống “dở khóc dở cười”. Liệu khoảng thời gian chung sống đó có khiến chuyện tình cảm của họ rẽ sang trang mới?

Trên đây là Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho độc giả. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thật thoải mái khi thưởng thức những bộ truyện này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế

Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế

“Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế” là bộ sách tập hợp 26 sách lược quân sự của thời Trung Quốc cổ đại. Những sách lược này bắt đầu từ thời Nam Bắc Triều và được tập hợp lại thành sách ở thời nhà Minh.

Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Harry Potter và Bảo bối Tử thần là một cái kết đẹp dành cho bộ truyện Harry Potter nổi tiếng đến từ tác giả J. K. Rowling. “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn”, đây là một quy luật tất yếu của thời gian, vì vậy chúng ta hãy vui vì đã thưởng thức trọn vẹn 7 tác phẩm, 7 đứa con tinh thần đến từ tác giả. Vậy phần cuối cùng này có gì đáng chú ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.