Top 7 cuốn truyện ngôn tình chắc chắn “không thể không ghiền”

659 lượt xem | thứ ba, 06/12/2022 - 13:15

Truyện ngôn tình ắt hẳn đã không còn xa lạ đối với những bạn trẻ “thích mơ mộng” trong tình yêu. Những ai là fan của thể loại truyện ngôn tình không chỉ luôn săn lùng những tiểu thuyết mới mẻ mà còn có sở thích sưu tầm những cuốn sách đó. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những cuốn truyện ngôn tình không thể thiếu trong tủ sách của bạn!

1. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – Đường Thất Công Tử

Top 7 cuốn truyện ngôn tình chắc chắn “không thể không ghiền”

Sau khi xuyên không qua nhiều cột mốc thời gian, Bạch Thiển và Dạ Hoa đã tình cờ gặp nhau. Tình cảm của họ cứ thế nảy nở nhưng cũng phải trải qua giai đoạn chia ly đầy đau đớn. Liệu họ có một lần nữa gặp lại nhau để chứng minh tình yêu định mệnh là có thật?

Đọc truyện ngôn tình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-28

2. Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ - Cố Mạn

Nữ chính Nhiếp Hy Quang, hay còn gọi là Dưa Hấu, là một cô gái hiền dịu nhưng cũng rất bản lĩnh. Tuy xuất thân từ gia đình khá giả nhưng cô lại không mấy hạnh phúc. Cô đem lòng yêu Trang Tự nhưng anh đáp lại cô bằng một thái độ hờ hững mặc dù cũng rất yêu cô. Đúng lúc đó Lâm Tự Sâm xuất hiện, công khai theo đuổi cô. Giữa hai người con trai đó, cô sẽ quyết định như thế nào?

3. Bữa Trưa Tình Yêu – Cố Mạn

Vô tình gặp nhau nơi công sở, cô nhân viên quèn Sam Sam đã sa vào lưới tình của Đại Boss Phong Đằng. Tình yêu của họ thật kì lạ, không phải là những cảnh tượng lãng mạn như trong phim mà là những cuộc khẩu chiến không ngừng nghỉ. Đã vậy, Đại Boss có sở thích quái dị là suốt ngày chọc ghẹo cô…

Top 7 cuốn truyện ngôn tình chắc chắn “không thể không ghiền”

4. Chiến Thần – Đinh Mặc

Năm 2012, tính mạng loài người bị đe dọa bởi nạn dịch zombie bùng phát. Cô nữ sinh Hứa Mộ Triều may mắn trốn thoát nhưng lại trở thành con mồi của một con quái thú hung ác. Hệ gene của nó đã xâm nhập vào cơ thể cô, sau giấc ngủ đằng đẵng 100 năm, cô thức dậy trong hình hài bán thú và sở hữu sức mạnh phi thường. Điều này khiến ba đàn ông ưu tú nhất đại lục không ngừng để mắt đến cô…

5. Yêu Anh Hơn Cả Tử Thần – Tào Đình

Anh là một chàng trai giỏi giang, hiền lành nhưng không may bị nhiễm HIV trong một lần hiến máu nhân đạo. Anh đã tưởng rằng mình sẽ không thể nào chiến thắng căn bệnh quái ác ấy thì cô – một tiên nữ, xuất hiện…

6. Hoa Tư Dẫn – Đường Thất Công Tử

Công chúa Diệp Trăn vì cứu nước mà hi sinh thân mình, may nhờ có viên giao châu mà sống lại. Thế nhưng khi viên giao châu ấy bị đập vỡ, nàng và Tô Dự - người nàng hết mực thương yêu không tránh được khỏi vận mệnh trớ trêu. Dùng hết sức lực của mình, liệu Diệp Trăn có thể cứu vãn mọi chuyện?

Top 7 cuốn truyện ngôn tình chắc chắn “không thể không ghiền”

7. Động Phòng Hoa Chúc Cách Vách- Diệp Lạc Vô Tâm

Diệp Chính Thần rốt cuộc là ai? Một chàng sinh viên y khoa đào hoa hay một quân nhân lạnh lùng với nhiều bí mật giấu kín? Mặc dù Bạc Băng rất yêu anh nhưng vẫn không thể đặt hết lòng tin nơi anh. Chính vì vậy, cô quyết định từ bỏ và rời xa anh. Thế nhưng liệu Diệp Chính Thần có đành lòng để cô bỏ đi như vậy?

Trên đây là những cuốn truyện ngôn tình hấp dẫn mà bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu. Nếu thích thú với chúng, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List 8 truyện ngôn tình tổng tài khiến fan ngôn “đổ đứ đừ”

List 8 truyện ngôn tình tổng tài khiến fan ngôn “đổ đứ đừ”

List 8 truyện ngôn tình tổng tài sau đây chắn chắn sẽ khiến fan ngôn phát cuồng bởi những "mỹ nam" cực kỳ hoàn hảo và bá đạo. Mời độc giả cùng thưởng thức!

List 7 truyện ngôn tình xuyên không đến tương lai cực hấp dẫn

List 7 truyện ngôn tình xuyên không đến tương lai cực hấp dẫn

Có thể thấy, truyện ngôn tình xuyên không đến tương lai, hay còn gọi là truyện phản xuyên, cũng hấp dẫn không kém những truyện xuyên không Cổ đại. Với những gợi ý trong List 7 truyện xuyên không tương lai trên, hi vọng bạn đọc sẽ có những giờ phút thưởng thức đầy vui vẻ và thoải mái!

Bảo Bối Trong Lòng Phúc Hắc Tổng Tài - truyện ngôn tình đầy mộng mơ

Bảo Bối Trong Lòng Phúc Hắc Tổng Tài - truyện ngôn tình đầy mộng mơ

Bảo Bối Trong Lòng Phúc Hắc Tổng Tài với nam chính Thiệu Kỳ Á vốn là tổng tài khu châu Á của tập đoàn tinh phẩm Ouston. Với sự hoàn hảo chết người, quanh anh không thiếu những cô gái săn đón. Thế nhưng, người khiến anh thất thần ngay từ cái nhìn đầu tiên – Dụ Bảo Đế. Quả thật là có một không hai.