TOP 5 truyện ngôn tình cổ đại cực sủng không thể không đọc

669 lượt xem | thứ hai, 19/12/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình luôn là một chủ đề chưa bao giờ hết hot. Nó bao gồm nhiều thể loại khác nhau, trong đó truyện ngôn tình cổ đại cũng nhận được nhiều sự đón nhận của độc giả không khác gì ngôn tình hiện đại. Dưới đây chính là TOP 5 Truyện ngôn tình cổ đại cực sủng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả!

1. Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai – Yên Vĩ Hồ

TOP 5 truyện ngôn tình cổ đại cực sủng không thể không đọc

Kiếp trước, Đường Tứ Tứ đã phải chịu nhiều đau thương. Nàng bị gả cho một hoàng tử bị thất sủng, cùng hắn vào sinh ra tử để rồi khi hắn được nối ngôi lại xem nàng như một quân cờ tiêu khiển. Cuối cùng, nàng bị hạ độc mà chết, tên nam nhân kia không những không hề thương xót mà còn mặc nhiên cùng nữ nhân mây mưa lăn lộn. Thế rồi, nữ chính được trọng sinh trong một thân xác khác với một trái tim đầy thù hận, nàng từng bước tính toán để tìm cách trả thù những kẻ đã hại nàng.

2. Sổ Tay Sử Dụng Sủng Phi – Phong Hà Du Nguyệt

A La vốn là một tiểu cô nương ngây ngô, thuần khiết. Sau khi trọng sinh, nàng vẫn là một mỹ nhân khả ái nhưng trong lòng lại chất chứa nỗi niềm. Ai nấy cũng nhường nhịn nàng, duy chỉ có Nhiếp chính vương xem nàng như một bảo bối, dành bao nhiêu sủng ngọt cũng cảm thấy không đủ. Nàng muốn cái gì ắt hắn sẽ kiếm cho bằng được cái đó, ngay cả ngôi vị Vương phi nàng một mực từ chối, hắn cũng cương quyết bắt nàng phải nhận.

TOP 5 truyện ngôn tình cổ đại cực sủng không thể không đọc

3. Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bối – Mạt Trà Khúc Kỳ

Giang Diệu kiếp trước là một công chúa vốn được yêu thương sủng ái nhưng lại bị hãm hại khiến cho chết yểu. May mắn thay, nàng được trọng sinh lại quay về năm 6 tuổi, vốn là một tiểu công chúa duy nhất của phủ Trấn quốc công. Nàng bắt đầu thay đổi lại mọi thứ, trước tiên là khôi phục lại thân thể vốn dĩ suy nhược của nàng. Tiếp theo đó, nàng quả quyết từ chối cuộc hôn nhân mà kiếp trước nàng đã gặp nhiều bất hạnh. Nhờ thế, nàng gặp được chàng trai định mệnh của cuộc đời mình!

4. Phò Mã Gian Manh – Hoa Nhật Phi

Chu Phú từ một anh chàng bán thịt đột nhiên trở thành một vị phò mã, cuối cùng lại trở thành hậu duệ của gia tộc nhà tướng. Sở dĩ anh thay đổi thân phận một cách xoành xoạch như vậy là vì công chúa giám quốc Tiêu Trì Nam trong một lần trúng độc vì bị hãm hại đã mang ơn cha của Chu Phú. Bù lại, nàng phải lấy Chu Phú làm tướng quân của mình. Từ khi Chu Phú xuất hiện trong chiều, biết bao chuyện “dở khóc dở cười” đã xảy ra…

Đọc truyện ngôn tình cổ đại Phò Mã Gian Manh tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/pho-ma-gian-manh-2285

TOP 5 truyện ngôn tình cổ đại cực sủng không thể không đọc

5. Con Đường Sủng Hậu – Tiếu Giai Nhân

Ở kiếp trước, Phó Dung vốn là tiểu thiếp của Túc Vương, tiếc thay Túc vương lại đoản mệnh để nàng ở lại bơ vơ. Nàng có ý định đi tìm một nam nhân mới để dựa dẫm thì may mắn thay được trọng sinh, quả thật là một cơ hội hiếm có. Nàng nhất định sẽ thay đổi cuộc đời, chọn cho mình một nam nhân tốt để gả vào. Thế nhưng, Túc vương lại không ngừng quấn lấy nàng. Nàng phải làm sao khi không muốn là một quả phụ?

Với TOP 5 truyện ngôn tình cổ đại cực sủng trên, hi vọng độc giả sẽ có những phút giây thưởng thức thật thoải mái!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba (2020) dự kiến sẽ được trao vào ngày 10/10

Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba (2020) dự kiến sẽ được trao vào ngày 10/10

Bước qua hai mùa giải thành công, Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba (2020) dự kiến sẽ được trao vào ngày 10/10. Các tác phẩm đang trong quá trình chấm giải, chọn lọc để tìm ra và tôn vinh những tác phẩm có giá trị.

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Truyện điền văn là một thể loại chỉ vừa mới rộ lên trong những năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít độc giả. Chữ “điền” trong điền văn có nghĩa là “ruộng”, chính vì vậy điền văn là truyện kể về ruộng nương, vườn tược, gắn liền với xóm làng, nghề làm nông và những tình cảm đơn thuần giản dị của con người. Tuy vậy, đây vẫn là một thể loại khá kén người đọc vì khá dài dòng và không kịch tính, nhưng nếu bạn biến đến:

Review sách “Ba Người Thầy Vĩ Đại”: Bạn đã sống thật xứng đáng?

Review sách “Ba Người Thầy Vĩ Đại”: Bạn đã sống thật xứng đáng?

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu mình đã sống hết mình và không hối hận với bất kỳ quyết định nào trong đời chưa? Hãy để cuốn sách “Ba Người Thầy Vĩ Đại” của tác giả Robin Sharma giúp bạn tìm ra phương hướng của cuộc đời và có được nhiều lời khuyên bổ ích trên con đường tìm ra giá trị đích thực của cuộc sống.