Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ truyện ngôn tình độc đáo

657 lượt xem | thứ ba, 15/11/2022 - 08:10

Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ” của Ngã Thị Tố Tố là một bộ truyện thu hút nhiều độc giả fan ngôn tình chính hiệu. Điều gì làm nên sự độc đáo của tác phẩm này?

Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ truyện ngôn tình  độc đáo

“Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ” không hề đem lại cảm giác nhàm chán cho người đọc. Bộ truyện xoay quanh cô gái trẻ Mộ Vãn Du vì nghe theo tiếng gọi tình yêu nên đã tìm cách cuỗm theo cuốn sổ hộ khẩu để trốn khỏi nhà. Ấy vậy mà ông trời trêu người, ngay lúc cô tìm đến anh thì bắt gặp anh đang “mây mưa” với chính… cô bạn thân của mình! Anh vốn dĩ là vị hôn phu của cô nhưng lại nhẫn tâm lừa dối, cô chỉ còn cách gạt nước mắt quay đi, chấm dứt thứ tình cảm như trò đùa này.

Tóm tắt cốt truyện

Trong lúc cô đang suy sụp nhất, một anh chàng chủ tịch hàng tỷ đã xuất hiện kéo theo những “drama” từ trên trời rơi xuống. Việc đầu tiên anh ta làm là lấy sổ hộ khẩu của cô, ngay lập tức dắt cô đến Cục dân chính để… đăng ký kết hôn! Từ thân phận là con dâu tương lai của Giang gia, cô ngoắt cái đã trở thành em dâu. Với thân phận này, cô hoàn toàn có thể thoải mái hành hạ tra nam cặn bã cùng với cô bạn thân “tiểu tam” đê tiện.

Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ truyện ngôn tình  độc đáo

Thế nhưng còn người chồng bất đắc dĩ của cô thì sao? Không ngờ chủ tịch hàng tỷ này vừa lấy về đã lộ ra bộ mặt con sói lưu manh, khác với ấn tượng đầu tiên là một nam nhân ấm áp. Từng lớp sự thật được vạch trần, mục đích anh ta cưng chiều cô là gì? Câu chuyện sẽ lần lượt hé mở.

Nét độc đáo của truyện ngôn tình

Nội dung chuyện khá mới mẻ và hài hước, những tình huống dí dỏm được lồng ghép vào câu chuyện đúng nơi, đúng chỗ. Cộng thêm giọng văn nhẹ nhàng, gần gũi của Ngã Thị Tố Tố khiến bộ truyện trở nên giàu cảm xúc và dễ xâm nhập vào tâm hồn bạn đọc. Điểm cộng của câu chuyện là xây dựng nhân vật với nội tâm vô cùng đa dạng, khó có thể nhận ra được tính cách thật sự của họ khi chỉ mới lướt qua những trang đầu tiên.

Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ truyện ngôn tình  độc đáo

Nữ chính Mộ Vãn Du là một cô gái mạnh mẽ, trong tình yêu không hề nhu nhược. Trải qua những lần bị lừa dối, cô vẫn thể hiện rõ cốt cách của một nữ chính thực thụ khi tự mình đứng lên sau những tổn thương. Việc cô trả thù vị hôn phu tra nam cũng khiến độc giả bao phen khoái chí, có thể thấy cô nàng này yêu hận rõ ràng, khó ai có thể làm thay đổi được con người của cô. Nam chính thì mang một vỏ bọc bí mật che giấu sau sự ấm áp cùng những suy tính khó ai có thể biết được. Nhịp truyện chậm rãi, những tình tiết diễn ra theo một trình tự khá logic, đem lại cho người đọc cảm giác dễ hiểu và dễ chú tâm.

“Sủng Mật Bảo Bối Của Tổng Tài Hàng Tỷ” nay đã xuất hiện trên các diễn đàn văn học dưới dạng cả truyện tranh lẫn truyện chữ. Tuy vậy, nội dung của chúng vẫn được truyền tải đầy đủ, rõ ràng, đem lại nhiều giây phút giải trí cho bạn đọc!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Harry Potter và Bảo bối Tử thần là một cái kết đẹp dành cho bộ truyện Harry Potter nổi tiếng đến từ tác giả J. K. Rowling. “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn”, đây là một quy luật tất yếu của thời gian, vì vậy chúng ta hãy vui vì đã thưởng thức trọn vẹn 7 tác phẩm, 7 đứa con tinh thần đến từ tác giả. Vậy phần cuối cùng này có gì đáng chú ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Tuyển tập 6 tác phẩm xuất sắc nhất của Đường Thất Công Tử

Tuyển tập 6 tác phẩm xuất sắc nhất của Đường Thất Công Tử

Bài viết là tổng hợp những tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả Đường Thất Công Tử, hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả nhiều thú vị. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!

Tuyển tập 10 truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ lỡ

Tuyển tập 10 truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ lỡ

Nếu như truyện ngôn tình hiện đại thu hút độc giả bởi sự gần gũi, đa dạng thì ngôn tình cổ đại lại chiếm cảm tình của độc giả bằng những trải nghiệm thú vị, sâu sắc trong quá khứ.