Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

1244 lượt xem | thứ sáu, 30/09/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình tổng tài luôn là thể loại thu hút nhiều fan nữ đón đọc, và “Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma” – cuốn truyện của Hà Tuyết Nhi cũng không phải là ngoại lệ.

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

 

Tóm tắt cốt truyện

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma, nữ chính với thân phận là con nuôi, Đàn Nhi chỉ biết cắn răng chấp nhận làm vật thế thân cho chị gái để lấy chủ tịch tập đoàn nhằm cải thiện lại kinh tế của gia đình. Cha mẹ nuôi cô nhẫn tâm đã đành, người chồng của cô – Nhất Phong – cũng đáng hận không kém. Vào đêm tân hôn, anh ta đã khước từ mọi lời van xin của Đàn Nhi mà ăn cô sạch sẽ.

Trước sự dịu dàng của anh, Đàn Nhi cuối cùng cũng rung động. Một thời gian sau, tình cảm đó lớn đến mức mù quáng. Thế nhưng, khi Đàn Nhi nhận ra rằng mình không thể sống thiếu anh. Thì cũng là lúc anh dẫn người yêu cũ về nhà, ngang nhiên khiêu khích sự chịu đựng của cô…

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

 

Truyện ngôn tình dễ thương, gần gũi

Bộ truyện được viết bởi tác giả Việt Nam nên ngôn từ gần gũi, dễ hiểu. Những tình tiết diễn ra cũng quen thuộc với độc giả. Như motip của những truyện tổng tài khác, cặp đôi Đàn Nhi – Nhất Phong bắt đầu bằng những câu chuyện ngược thương tâm và kết thúc bằng một cái kết viên mãn. Tuyến nhân vật phụ cũng được khai thác tối đa sự xuất hiện trong cuốn truyện này.

Tuy nhiên, cuốn truyện không dành cho những ai thích tư duy sâu sắc. Hoặc hay để ý quá nhiều về tình tiết. Bởi lẽ, những tình tiết trong cuốn truyện không quá cao trào mà trôi qua khá nhẹ nhàng. Đảm bảo cho độc giả không quá day dứt mà quên đi những nội dung khác. Nhịp truyện tương đối nhanh ở những phần đầu nhưng cũng đủ để lắng đọng lại trong lòng độc giả.

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

So với những tác phẩm khác, “Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma” của ngòi bút Hà Tuyết Nhi không phải là một cuốn truyện quá xuất sắc nhưng cũng đủ để bạn giải trí sau những giờ phút căng thẳng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review cuốn sách Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy

Review cuốn sách Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy

“Harry Potter” của J. K. Rowling có lẽ đã là một bộ truyện quá nổi tiếng trên khắp các diễn đàn văn học thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ vừa nảy sinh ý định chinh phục series truyện lừng danh này thì cũng đừng ngần ngại, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn về tập truyện đầu tiên – “Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy”.

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Truyện điền văn là một thể loại chỉ vừa mới rộ lên trong những năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít độc giả. Chữ “điền” trong điền văn có nghĩa là “ruộng”, chính vì vậy điền văn là truyện kể về ruộng nương, vườn tược, gắn liền với xóm làng, nghề làm nông và những tình cảm đơn thuần giản dị của con người. Tuy vậy, đây vẫn là một thể loại khá kén người đọc vì khá dài dòng và không kịch tính, nhưng nếu bạn biến đến:

Review truyện ngôn tình Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Review truyện ngôn tình Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

Có phải cuộc sống của bạn đang quá đỗi nhẹ nhàng? Hay phải chăng bạn đang muốn tìm một cảm xúc gì đó làm vực dậy những bình thản trong lòng bạn? Vậy thì khi đọc được đến những dòng này, bạn đang đi một hướng đi đúng đắn rồi đấy! Đó là những gì tôi muốn nói với bạn về bộ truyện ngôn tình “Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình” – một tác phẩm của Hạ Nhiễm Tuyết.