Review truyện ngôn tình Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

878 lượt xem | thứ năm, 13/10/2022 - 08:10

Có phải cuộc sống của bạn đang quá đỗi nhẹ nhàng? Hay phải chăng bạn đang muốn tìm một cảm xúc gì đó làm vực dậy những bình thản trong lòng bạn? Vậy thì khi đọc được đến những dòng này, bạn đang đi một hướng đi đúng đắn rồi đấy! Đó là những gì tôi muốn nói với bạn về bộ truyện ngôn tình “Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình” – một tác phẩm của Hạ Nhiễm Tuyết.

Review truyện ngôn tình Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

 

Tóm tắt cốt truyện

Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình bắt đầu với câu chuyện hôn nhân giữa Hướng Thanh Lam và Tô Triết Thác. Đối với Hướng Thiên Lam, anh là tất cả yêu thương đối với cô, là một người chồng đem lại cho cô yên bình và ấm áp. Thế nhưng cô không hề biết rằng, đằng sau vỏ bọc chung tình của anh là một kẻ phụ bạc nhẫn tâm nuôi dưỡng một cô tình nhân khác. Và cũng chính người chồng đó đã dắt tình nhân về nhà ân ái đúng lúc cô chuẩn bị thông báo mang thai đứa con đầu lòng. Kết quả là vì quá đau đớn, cô đã mất đi đứa con mới có và trở thành một cô gái câm!

Sau khi ly hôn, cô vất vả cuộc sống mưu sinh tại một khu nhà cũ nát. Đây cũng là lúc cô nhặt về được một người đàn ông đặt tên là Thanh, tuy tâm trí lúc nào cũng như một đứa trẻ nhưng đem lại cho cô cảm giác yên bình và ấm áp. Triết Thác lúc này mới bắt đầu biết quý trọng và luôn tìm cách quấy nhiễu cô. Sau tai nạn của Thanh khiến anh mất đi trí nhớ, Triết Thác đã tận dụng cơ hội này để khiến Thanh quên đi ký ức về cô vĩnh viễn. Một lần nữa, khi hạnh phúc tưởng chừng như đã mỉm cười với Thiên Lam thì nó lại khiến cô đau đớn và tuyệt vọng. Còn Thanh, liệu anh có tìm được cô hay không?

Review truyện ngôn tình Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

 

Tình tiết đặc sắc trong truyện ngôn tình

Như mở đầu tôi đã giới thiệu, cuốn sách không dành cho những ai luôn tin rằng cuộc sống là một chuỗi ngày màu hồng. Xuyên suốt bộ truyện là những tình tiết ngược tâm đến đau lòng về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Thiên Lam, có đau đớn, có tuyệt vọng và cũng có hạnh phúc.

Đọc truyện, độc giả như nín thở dõi theo từng diễn biến trong cuộc đời của cô để rồi thở phào nhẹ nhõm khi nữ chính của chúng ta nhận được một cái kết thỏa đáng. Ngôn từ của câu chuyện tuy đơn giản nhưng có sức công phá lớn vào tâm hồn bạn đọc, đem lại những cung bậc cảm xúc mãnh liệt mà hiếm một tác phẩm ngôn tình nào có thể làm được.

Review truyện ngôn tình Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình

 

Nam chính bỗng trở thành nam phụ

Điều khiến tôi cảm thấy ấn tượng ở tác phẩm này chính là khó có thể xác định được đâu là nam chính, đâu là nam phụ. Có thể thấy, từ đầu câu chuyện ta ấn tượng với một “nam chính hờ” là Triết Thác với hình tượng một người chồng dịu dàng, ấm áp, nhưng chỉ sau vài chương, anh ta lại đột nhiên trở thành… nam phụ! Thay vào đó, một người vốn dĩ là nam phụ xuất hiện ở những chương sau lại nghiễm nhiên trở thành nam chính chinh phục trái tim độc giả, đặc biệt là chinh phục được tình yêu của Thiên Lam!

“Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc Tình” – cuốn sách của Hạ Nhiễm Tuyết là một tác phẩm ngôn tình đáng để thưởng thức một lần. Tuy nhiên, có một vài cân nhắc là cuốn sách sẽ phù hợp hơn với những ai có trái tim mạnh mẽ để thích nghi được với những tình tiết cực kỳ “cẩu huyết” trong truyện nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 truyện ngôn tình sủng hoàn xứng đáng là “cực phẩm”

Top 6 truyện ngôn tình sủng hoàn xứng đáng là “cực phẩm”

Top 6 truyện ngôn tình sủng hoàn dưới đây hứa hẹn đem đến cho độc giả những giây phút thưởng thức đầy ngọt ngào và hạnh phúc. Mời độc giả cùng theo dõi!

Review sách Mắt Biếc: Bài học cho những kẻ đơn phương!

Review sách Mắt Biếc: Bài học cho những kẻ đơn phương!

Mắt Biếc – một tác phẩm đã quá nổi tiếng khi được chuyển thể thành phim và thổi bùng các phòng vé trong nước. Vậy nhờ đâu mà sức hút của nó khủng khiếp và vượt trội đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài review sau đây nhé!

Đọc sách 'Khi bố còn thơ' - Chuyện cha dạy con

Đọc sách 'Khi bố còn thơ' - Chuyện cha dạy con

“Khi Bố Còn Thơ” của tác giả Alexander Raskin là tác phẩm sách thiếu nhi, xuất bản lần đầu năm 1961 và tạo được sự chú ý, quan tâm của đông đảo các bạn độc giả. Đây là một cuốn sách nhưng cũng là cầu nối gắn kết yêu thương đặc biệt giữa các bậc phụ huynh và con cái của mình.