5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ: Đọc để Thấu hiểu trẻ vị thành niên!

473 lượt xem | chủ nhật, 09/10/2022 - 13:15

Trong những giai đoạn của cuộc đời, giai đoạn vị thành niên được xem là cột mốc đặc biệt nhất. Bởi lẽ, nó không chỉ là một sự thay đổi lớn trong tâm sinh lý của một đứa trẻ mà còn đặt ra những thử thách mới cho những bậc làm cha làm mẹ trong việc nuôi dạy con cái. Chính vì thế, tác giả Gary Chapman đã cho ra mắt cuốn sách “5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ”.

 

Ebook 5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ

Ebook 5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ: Đọc để Thấu hiểu trẻ vị thành niên!

Bất kể bậc phụ huynh nào cũng cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc giáo dục trẻ vị thành niên. Bởi lẽ ở lứa tuổi này, chúng ham muốn được thể hiện bản thân mình với một tâm hồn vô tư, nhạy cảm và cũng dễ tổn thương. Theo nghiên cứu của những chuyên gia tâm lý, chính những bậc cha mẹ chính là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến tương lai sau này của con trẻ ở lứa tuổi vị thành niên.

Khi bắt đầu giai đoạn này, trẻ sẽ có xu hướng khao khát nhiều hơn sự quan tâm từ phía bố mẹ. Chúng nhạy cảm hơn, để ý nhiều hơn đến sự đối xử từ cha mẹ của mình. Vì vậy, chỉ cần một chút vô tâm của cha mẹ cũng khiến trẻ cảm thấy mình bị bỏ rơi, đó chính là nguyên nhân trẻ dễ phạm phải sai lầm. Thế nhưng bày tỏ tình yêu với trẻ như thế nào mới đúng cách? Đó là điều khiến nhiều bậc phụ huynh khá bối rối vì họ không thể đặt mình trong vị trí của con trẻ để cảm nhận. Chính vì vậy, cuốn sách đã liệt kê ra 5 ngôn ngữ tình yêu – thứ có thể giúp bạn gắn kết với con cái của mình.

Ebook 5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ

Ebook “5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ” đề cập đến những vấn đề cơ bản nhất của mối quan hệ thương yêu mà cha mẹ dành cho con cái tuổi vị thành niên của mình. Không những bàn về tầm quan trọng của tình yêu thương đối với sự phát triển cảm xúc, trí tuệ và tinh thần của trẻ, cuốn sách còn dẫn dắt độc giả khám phá 5 ngôn ngữ yêu thương để có thể đong đầy “khoang tình cảm” của trẻ một cách tự nhiên, chân thành nhất.

Nuôi dạy trẻ không phải là điều dễ dàng, cuốn sách còn đưa ra những tình huống đặc biệt đòi hỏi bậc làm cha làm mẹ phải xử lý khôn khéo, tránh khiến con trẻ tổn thương. Đặc biệt trong những trường hợp gia đình có đổ vỡ hay có con riêng – con chung, vấn đề giáo dục trẻ vị thành niên càng phải được đặt lên hàng đầu.

Không chỉ khao khát tình yêu từ cha mẹ, trẻ trong giai đoạn này còn mong muốn nhận được sự quan tâm từ những người xung quanh như thầy cô, họ hàng,… Chính vì vậy, cuốn sách không chỉ dành riêng cho những ai đã làm cha làm mẹ mà còn hữu ích đối với những ai coi trọng vấn đề nuôi dưỡng những đứa trẻ trong giai đoạn này. Khi đã cảm nhận được tình yêu từ cha mẹ và những người xung quanh, trẻ sẽ trở nên biết nghe lời hơn và tiếp thu những lời chỉ dạy cho người lớn một cách chăm chỉ và nghiêm túc.

Tâm tư, tình cảm của trẻ vị thành niên cũng là một thế giới đầy sắc màu mà người lần cần thấy hiểu. Chính vì vậy, “5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ” là một cuốn cẩm nang không thể thiếu đối với cha mẹ trong việc thấu hiểu, giáo dục con cái vị thành niên của mình.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Truyện ngôn tình tổng tài luôn là thể loại thu hút nhiều fan nữ đón đọc, và “Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma” – cuốn truyện của Hà Tuyết Nhi cũng không phải là ngoại lệ.

Top 6 trang web đọc truyện miễn phí

Top 6 trang web đọc truyện miễn phí

Bạn là một người yêu thích truyện, đọc sách hay và những câu chuyện thú vị? Bạn muốn tìm một trang web đáng tin cậy để đọc truyện miễn phí? Dưới đây là những trang web đọc truyện miễn phí hấp dẫn mà bận không nên bỏ qua.