Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất xứng đáng là “cực phẩm”

394 lượt xem | thứ năm, 01/01/1970 - 08:00

Nhắc đến truyện ngôn tình hiện đại là nhắc đến cả một kho tàng đủ các thể loại từ sủng ngọt, ngược tâm, xuyên không, sắc hiệp,… Đó là đối với những con dân “nghiện” truyện ngôn tình hiện đại, vậy thì còn những người vừa “chập chững” bước vào thế giới mới mẻ này thì sao?

Vậy thì hãy từ từ mà “nhảy hố” những “cực phẩm” truyện ngôn tình hiện đại hay nhất mà bài viết sẽ liệt kê ngay sau đây nhé!

Chỉ Yêu Mình Em – Phù Đồ Yêu

Chỉ sau bốn năm, cô từ trạng thái theo đuổi trở thành trốn tránh anh. Trong khi đó, bốn năm trước anh nhủ lòng rằng sẽ chỉ có duy nhất mỗi cô, bây giờ vẫn vậy…

Boss Đen Tối Đừng Chạy – Mèo Lười Ngủ Ngày

Sau khi vừa được tuyển chọn vào công ty, cô nàng Nặc Nặc đã bị cha mẹ ép đi xem mắt. Oái ăm thay, người cô xem mắt lại chính là đại boss của công ty mình. Những chuyện “dở khóc dở cười” gì sẽ xảy ra?

Truyện ngôn tình hiện đại hay

 

Đọc truyện ngôn tình hiện đại hay tại đây: https://bit.ly/2ZLyTii

Trọn Kiếp Yêu – Huyền Mặc

Vì những hiểu lầm, cô đã chấp nhận rời xa anh – người con trai cô từng yêu bằng cả sinh mệnh. Cô trói buộc mình trong cuộc hôn nhân sắp đặt, gửi đứa con ruột của cô và anh vào cô nhi viện. Thế rồi tình cờ, cả hai gặp lại nhau, tưởng rằng đã quên nhưng bao cảm xúc lại ùa về…

Ngủ Cùng Sói – Diệp Lạc Vô Tâm

Anh và cô tuy cách nhau 17 tuổi nhưng lại tìm thấy những đồng điệu trong cảm xúc. Họ yêu nhau bất chấp những cấm đoán và thành kiến từ những bậc làm cha làm mẹ. Liệu cả hai có cùng nhau vượt qua những rào cản để ở bên nhau?

Em Là Vì Sao Trong Mắt Anh – Lã Diệc Hàm

Với thân phận là một vị giáo sư tài sắc vẹn toàn, cô hẳn nhiên sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Ấy vật mà cô chỉ đem lòng yêu người đàn ông đã gắn bó với mình từ nhỏ. Trong khi đó, anh lại luôn tìm cách đẩy cô ra xa mình. Tình cảm của họ, chưa ai một lần bộc bạch với ai…

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất xứng đáng là “cực phẩm

 

Nhõng Nhẽo Gặp Đa Tình – Minh Nguyệt Thính Phong

Cô là một thiên kim được nuông chiều từ nhỏ, anh là một thiếu gia hào hoa phong nhã và ăn chơi không kém. Bọn họ đích thực là một cặp oan gia, vừa gặp mặt đã không thể không căm ghét. Nhưng không ai biết được ẩn sâu trong họ là những vết thương mãi không được chữa lành.

Hay Là Mình Sống Chung – Hồng Cửu

Trong khi Tiền Phi là một cô nàng ngốc nghếch, mờ nhạt thì Diệc Phi lại là một thiếu gia tài giỏi, ưu tú. Cả hai không hề có bất cứ một điểm chung gì, ấy vậy mà lại bất đắc dĩ trở thành “người một nhà”. Từ đó, cuộc sống chung nhà của họ gặp phải không ít những “sóng gió”!

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất

 

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em – Kiều Nhất

Khác với những truyện khác, cặp đôi nam nữ chính của bộ truyện này đã yêu nhau từ thời còn ngây ngô, trong sáng cho đến khi cả hai đều đã trưởng thành. Chuyện tình của họ ấm êm có, sóng gió có, nhưng cả hai vẫn luôn giữ được nhau…

Kén Cá Chọn Canh – Tùy Hầu Châu

Sau khi tốt nghiệp khóa MBA ở Mỹ, Lục Cảnh Diệu không chỉ về nước với một đống bằng cấp mà còn kèm thêm… một tiểu Diệu con xinh xắn. Ai nấy đều sững sờ, ngạc nhiên, riêng chỉ mình anh là thoải mái tổ chức tiệc linh đình. Thế nhưng, tiểu Diệu con của anh cũng cần có mẹ, vì vậy hai cha con bắt đầu đi tìm “người phụ nữ” của gia đình!

Xin Em Đứng Đắn Chút – Minh Nguyệt Thính Phong

Anh là một chàng trai lạnh lùng, khô khan. Chính vì vậy, trong mắt anh cô chỉ là một cô gái ham chơi, không đứng đắn, chỉ biết dựa dẫm. Vô tình một lần nọ, anh cứu giúp cô. Để tỏ lòng biết ơn, cô đã đưa cho anh một sợi chỉ đó. Anh không hề biết rằng chính sợi chỉ đó lại kết nên mối lương duyên giữa hai người.

Với danh sách những truyện ngôn tình hiện đại hay xứng đáng “cực phẩm” kia, hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và ngọt ngào mà tình yêu mang lại!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

Những ai là fan của truyện ngôn tình chắc chắn không thể không biết đến truyện ngôn tình của Trung Quốc. Với những ngòi bút điêu luyện, lão làng, Trung Quốc đã cho ra đời những “cực phẩm” ngôn tình làm say mê giới trẻ. Và sau đây, bài viết sẽ giới thiệu về Top 10 những truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đảm bảo đọc là ghiền ngay nhé!

Review Sách Thế Giới Phẳng: Cuốn sách kinh điển dành cho dân kinh tế!

Review Sách Thế Giới Phẳng: Cuốn sách kinh điển dành cho dân kinh tế!

“Thế Giới Phẳng” – một cuốn sách của tác giả Thomas L. Friedman được nhận định là một tác phẩm kinh điển của thế kỷ 21. Tác phẩm cho đến nay đã thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả và nằm trong top bán chạy của nhiều nước trên thế giới. Điều gì đã làm nên sức hút của tác phẩm này? Bài viết sau đây sẽ giải mã cho bạn.

Đừng bỏ qua 8 cuốn sách này nếu bạn muốn nâng cao sức khỏe

Đừng bỏ qua 8 cuốn sách này nếu bạn muốn nâng cao sức khỏe

8 cuốn sách về sức khỏe sau đây không chỉ thay đổi nhận thức của bạn về tầm quan trọng của sức khỏe mà còn đưa ra phương pháp tập luyện đúng đắn cho bản thân. Mời bạn đọc cùng theo dõi!