Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

706 lượt xem | thứ năm, 29/09/2022 - 13:15

Những ai là fan của truyện ngôn tình chắc chắn không thể không biết đến truyện ngôn tình của Trung Quốc. Với những ngòi bút điêu luyện, lão làng, Trung Quốc đã cho ra đời những “cực phẩm” ngôn tình làm say mê giới trẻ. Và sau đây, bài viết sẽ giới thiệu về Top 10 những truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đảm bảo đọc là ghiền ngay nhé!

1. Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người – Túy Thời Miên

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

Sau khi mẹ mất, Hà Tư Ca bị cha ruột và mẹ kế ruồng rẫy bằng cách lấy cớ cho đi du học. Sau một cuộc khủng hoảng, cha ruột Hà Tư Ca ép cô về nước kết hôn với Phó Cẩm Hành. Hắn ta được biết đến là lạnh lùng, tàn nhẫn,… Chính vì vậy mà cô luôn tìm cách thoát thân!

2. Thùng Cơm Sát Vách – Tửu Tiểu Thất

Với IQ siêu việt như Kiều Phong, anh ta hoàn toàn có quyền chọn lựa bạn gái bằng một bài trắc nghiệm IQ – dù đây là một cách khá “ba chấm”. Yêu cầu của anh thì người con gái đó phải được tối thiểu 60 điểm, ấy vậy mà Lam Sam lại trở thành bạn gái anh khi… chỉ được điểm 0!

3. Dư Vị Trà Chiều – Minh Hiểu Khê

Hạ Dạ Huân và Tiểu Tuyền, một người là ngôi sao nổi tiếng ghét giới truyền thông, một người là một nhà báo tiềm năng chuyên săn lùng những tin tức thú vị. Hai con người đó, tưởng chừng khó có thể hòa hợp cuối cùng lại trở thành bạn bè. Liệu ranh giới giữa họ có thể xóa bỏ?

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

 

4. Mẹ 17 Tuổi: Con Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Tám năm trước, cô mang theo đứa con của anh trong bụng mà bỏ trốn. Tám năm sau, khi cô dẫn đứa con siêu cấp đáng yêu của mình trở về nước thì anh đã có vị hôn thê. Anh cương quyết đòi cô giao đứa con, thế nhưng bảo bối nhỏ đâu dễ dàng nhận cha tùy ý như vậy…

5. 365 Ngày Hôn Nhân – Guai Wu

Cả hai từ nhỏ đã được ấn định hôn ước. Cô, Lãnh Tử Tình 25 tuổi, là một nhà văn đang khá hot. Anh, Lôi Tuấn Vũ 33 tuổi, là giám đốc tập đoàn Kiêu Dương. Trước sự sắp đặt đó, cả hai nhất trí lập hợp đồng hôn nhân 365 ngày. Thế nhưng, anh đã không giữ đúng quy tắc mà phá bỏ hợp đồng!

6. Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi – Đoan Mộc Ngâm Ngâm

Khi còn đi học, cô đã đem lòng đơn phương người con trai đó. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn, cô buộc phải bán thân để lo cho gia đình. Oái ăm thay, người cô bán mình lại chính là người con trai mà cô từng đơn phương sâu đậm…

7. Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! – Quai Quai Băng

Cô không hề nghĩ một ngày lại bị chính quản lý của mình âm thầm sắp đặt dâng mình cho vị giám đốc trẻ tuổi hào hoa. Thế là, không chỉ làm thư ký, cô còn kiêm luôn vị trí… tình nhân của tổng giám đốc!

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

 

8. Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn – Dạ Chi Thương Lang

Hai năm trước, cô vô tình đánh mất đi sự thuần khiết chỉ trong vòng một đêm. Điều này khiến cô luôn mãi dằn vặt về người đàn ông đó? Thế rồi định mệnh sắp đặt, cô và hắn lại chạm mặt nhau. Hắn ta vẫn thế, vẫn giữ nguyên một nụ cười bá đạo: “Thì ra là lần đầu tiên!”.

9. Chào Buổi Sáng Tổng Thống Đại Nhân – Nam Âm Âm

Cô đã có một giấc mơ kỳ lạ về một đêm triền miên với người đàn ông lạ mặt kia. Đã vậy, anh ta lại còn cao ngạo cho phép cô được sinh con cho anh ta. Thật nực cười! Ấy vậy mà, giấc mơ nhảm nhí kia lại có một ngày thành sự thật!

10. Nam Thần Kiêu Ngạo Ở Nhà Tôi: Nói Yêu Em 99 Lần

Anh đến nhà cô ở nhờ, cả gan chiếm đoạt luôn thân thể của cô. Từ đó về sau, anh trở thành một kẻ lưu manh đeo bám lấy cô một bước không rời…

Trên đây là Top 10 những truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc được nhiều bạn đọc yêu thích. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thoải mái khi thưởng thức những bộ truyện này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đọc sách/ tiểu thuyết Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai - Tác phẩm đổi đời của tác giả Colleen McCullough

Đọc sách/ tiểu thuyết Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai - Tác phẩm đổi đời của tác giả Colleen McCullough

“Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai” (The Thorn Birds) là tác phẩm kinh điển, đánh dấu sự nghiệp của Colleen McCullough trong nền văn học hiện đại. Đặc biệt hơn, bà xuất thân là một nữ y tá nhưng có niềm đam mê mãnh liệt vời viết lách.

Tổng hợp 6 truyện trọng sinh đã hoàn cực hay không thể rời mắt

Tổng hợp 6 truyện trọng sinh đã hoàn cực hay không thể rời mắt

6 truyện trọng sinh đã hoàn cực hay đã được tổng hợp dưới đây hứa hẹn đem đến cho độc giả những cảm xúc thú vị sau khi thưởng thức. Hãy cùng đón đọc nhé!

Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức - Có thực sự hấp dẫn?

Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức - Có thực sự hấp dẫn?

Bạn đang chênh vênh trong tình yêu? Bạn đang đứng giữa lựa chọn liệu có nên tiếp tục tình yêu của mình? Mọi sự lựa chọn trong cuộc đời bạn đều phải đánh đổi bằng một thứ gì khác, và trong cuốn sách “Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức”, sự đánh đổi đó không hề dễ dàng một chút nào.