TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất dành cho độc giả

1284 lượt xem | thứ năm, 29/09/2022 - 03:05

Truyện ngôn tình ngược tâm luôn là thể loại khá hot đối với nhiều bạn trẻ bên cạnh những cuốn ngôn tình sủng ngọt. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại Top 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất đến cho độc giả!

TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất dành cho độc giả

 

1. Phế Hậu Tướng Quân – Nhất Độ Quân Hoa

Vì vị hoàng đế Mộ Dung Viêm, cô nàng Tả Thương Lang đã bất chấp làm mọi chuyện vì anh. Cô thậm chí cũng sẵn sàng hi sinh cả tính mạng của mình chỉ để đổi lấy một ánh mắt của anh dù chỉ là lướt qua. Ấy thế mà, mọi sự cố gắng của cô đến cuối cùng cũng chỉ là vô ích…

2. Tình Yêu Thứ Ba – Tự Do Hành Tẩu

Cả hai vốn dĩ đều có thể có tình yêu, nhưng họ đều có nhu nhược để có thể giành lấy tình yêu của mình. Lâm Khải Chính không thể vì cô mà bỏ qua những lợi ích của gia đình, trong khi đó Trâu Vũ sau cái chết của em mình đã quyết định đóng cửa trái tim. Cô và anh liệu có một con đường nào tốt nhất cho cả hai?

TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất dành cho độc giả

 

3. Em Nấu Tình Yêu Thành Món Canh – Tào Đình

Hạ Âu vốn có một cái tên thật đẹp, nhưng cuộc đời của cô lại không được như vậy. Người cô yêu thương nhất, Hà Niệm Bân, đã thề thốt bao lời với cô nhưng lại nhẫn tâm nắm tay người vợ mới cưới của mình lướt qua cô như hai người xa lạ. Nỗi đau này, làm sao cô có thể chịu đựng được đây?

4. Ngủ Cùng Sói – Diệp Lạc Vô Tâm

với cô có tư cách là cha con nuôi với khoảng cách mười bảy tuổi. Ấy thế mà, cô – Hàn Thiên Vu căm hận người cha nuôi của mình đến tận xương tủy, chỉ mong được tự tay giết chết anh để báo thù cho gia đình mình. Còn anh đối với cô là yêu hay chỉ là người thay thế?

5. Yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

Tình yêu của hai anh em Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn thật là kỳ lạ: Một người luôn cố gắng chạy theo tình yêu, còn một người sau khi mất đi mới biết tình cảm của mình dành cho đối phương lớn đến nhường nào. Bởi vì cách nhau một khoảnh khắc như vậy, họ có thể giữ được nhau?

6. Trò Chơi Nguy Hiểm – Ân Tầm

Được Lôi Dận giải cứu khỏi nhà của bố mẹ nuôi đầy ám ảnh, Mạch Khê nghĩ rằng mình đã có thể sống một cuộc sống bình yên như vậy cho đến cuối đời. Ấy vậy mà khi cô vừa tròn 18 tuổi, vị “cha nuôi” ấy đã xuất hiện, kéo theo những biến cố kinh hoàng sắp sửa xảy ra…

7. Hôn Trộm 55 Lần – Diệp Phi Dạ

Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo vốn dĩ chỉ là một cặp vợ chồng “hờ” chung sống với nhau vì trách nhiệm gia đình. Tuy nhiên, họ không biết rằng cả hai đều yêu đối phương sâu đậm hơn 13 năm trời. Họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình hay tiếp tục chôn tình cảm đó vào thinh lặng?

TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất dành cho độc giả

 

8. Ai Hiểu Được Lòng Em – Lục Xu

Giang Nhân Ly là một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh, biết cách tự tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Cô đem lòng đơn phương Mạc Tu Lăng, thế nhưng anh và em gái cùng cha khác mẹ của cô lại là “thanh mai trúc mã”. Mối tình của cô có phải đang đi vào bế tắc hay không?

Trên đây là TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm cực hay dành cho những bạn “mọt ngôn”. Hi vọng những bộ truyện trên sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc đặc biệt!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng sau sẽ đem đến cho bạn đọc những phút giây hấp dẫn, li kỳ với những màn tranh đấu khắc nghiệt chốn hậu cung. Mời các bạn cùng theo dõi!

Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ: “Cực phẩm” dành cho fan kiếm hiệp!

Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ: “Cực phẩm” dành cho fan kiếm hiệp!

Bên cạnh tiểu thuyết ngôn tình, Trung Quốc còn biết đến với những tiểu thuyết kiếm hiệp lôi cuốn và hấp dẫn. Truyện kiếm hiệp của Trung Quốc đa dạng nhiều thể loại, bao gồm xuyên không, cổ đại, tiên hiệp,… vì vậy số lượng tác phẩm lên đến con số hàng trăm, hàng nghìn

Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Bí Kíp Hết FA Cho Bạn Trẻ

Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Bí Kíp Hết FA Cho Bạn Trẻ

Cuốn sách Tán tỉnh bất kỳ ai xóa bỏ quan điểm mà nhiều người vẫn lầm tưởng, rằng tán tỉnh một ai đó chỉ là đặc quyền của phái mạnh.