Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ: “Cực phẩm” dành cho fan kiếm hiệp!

379 lượt xem | thứ năm, 01/01/1970 - 08:00

“Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ” thuộc thể loại phản phái! (Điều này nghĩa là nhân vật chính đã phản lại giáo phái để đi theo lý tưởng của riêng mình)

Bên cạnh tiểu thuyết ngôn tình, Trung Quốc còn biết đến với những tiểu thuyết kiếm hiệp lôi cuốn và hấp dẫn. Truyện kiếm hiệp của Trung Quốc đa dạng nhiều thể loại, bao gồm xuyên không, cổ đại, tiên hiệp,… vì vậy số lượng tác phẩm lên đến con số hàng trăm, hàng nghìn.

vo-hiep-phan-phai-boss-chi-lo-doc-sach2

 

Bài viết dưới đây giới thiệu về một tác phẩm kiếm hiệp khá hot trong những năm gần đây của nhà văn Hàm Vũ, mang tên “Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ”.

Đôi nét về truyện kiếm hiệp, đây là một thể loại tiểu thuyết Hoa ngữ nói về những cuộc phiêu du của những hiệp khách trên giang hồ. Nhân vật chính của tiểu thuyết này thường là kiếm khách hoặc hiệp khách. Họ xuất thân từ những tầng lớp thấp trong xã hội, phiêu bạt giang hồ để bảo vệ công lý, đấu tranh cho lẽ phải và sửa đổi những lỗi lầm trong quá khứ.

Truyện kiếm hiệp nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và trở thành một làn sóng mới thu hút đông đảo giới trẻ đón đọc, thậm chí nó còn được chuyển thể thành những tựa game khá hot.

Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ: “Cực phẩm” dành cho fan kiếm hiệp!

Tóm tắt Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ

Sau một giấc ngủ dài, Thanh Vũ chợt nhận ra mình đã bị xuyên không đến một thế giới khác. Ở kiếp trước, hắn vất vả mưu sinh trong suốt ba mươi năm, dốc hết sức lực để xây dựng cơ đồ cho riêng mình. Tuy nhiên chưa kịp thừa hưởng những thành quả đó thì hắn lâm bạo bệnh, vật vã trên giường suốt mấy ngày thì nhắm mắt xuôi tay.

Không ngờ hắn lại một lần nữa sống lại! Một thân một mình ở cõi xa lạ, hắn ta phải tìm cách sống sót qua ngày. Để trở thành một tên phản phái Boss thành công, ngoại trừ có những khát vọng riêng, hắn luôn phải tâm niệm ba điều:

Thứ nhất, phải thật sự bỉ ổi, có như vậy hắn mới có thể trưởng thành (nếu phản phái một làn sóng, ắt hẳn không thể sống sót qua nổi ba chương).

Thứ hai, không được cho rằng mình là người tốt, phải mạnh mẽ, cứng rắn, không dễ động lòng.

Thứ ba, luôn phải nhớ kỹ hai điểm, cái gì quên thì phải ngay lập tức làm liền ở trên đường.

Có như vậy hắn ta mới có thể tồn tại ở cái thế giới đầy cạm bẫy này!

“Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ” được chia thành 4 quyển, mỗi khi bắt đầu quyển mới thì số chương lại được đếm lại từ đầu, cụ thể:

Quyển thứ nhất: Võ Hiệp Truyền Thừa

Quyển thứ hai: Xanh Thẫm Như Nước, Phi Long Tại Thiên.

Quyển thứ ba: Yêu Đạo Thanh Vũ

Quyển thứ tư: Đăng Lâm Thiên Địa Chi Cực Đỉnh.

Qua ngòi bút của Hàm Vũ, “Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ” được khắc họa một cách chân thực và sinh động. Trong đó có những tình tiết đối đầu căng thẳng đến nghẹt thở, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

Mặc dù truyện có lên đến hơn 1000 chương nhưng độc giả vẫn luôn tò mò khám phá kết cục của câu chuyện, điều này chứng tỏ rằng “Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ” đem đến một sức hút mãnh liệt cho bất cứ ai đọc qua nó!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách: Tâm Và Kế Người Do Thái

Review Sách: Tâm Và Kế Người Do Thái

Có thể bạn chưa biết, người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất trên thế giới. Mặc dù tỉ lệ dân số của họ vô cùng nhỏ (khoảng 0,2% dân số thế giới) nhưng họ đã đóng góp hơn 50% thành tựu tiến bộ của nhân loại. Đó có lẽ là kết quả của hàng nghìn năm lưu vong của dân tộc Do Thái, vì hứng chịu nhiều tai ương nên họ quyết tâm làm nên những kỳ tích di sản tri thức vượt bậc. Đối với họ, trí tuệ và giáo dục luôn được đặt lên hàng đầu.

Review sách Không Gia Đình: Hành trình phiêu bạt của cậu bé mồ côi Remi!

Review sách Không Gia Đình: Hành trình phiêu bạt của cậu bé mồ côi Remi!

Con người chúng ta thường rất dễ xúc động trước những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là những đứa trẻ vừa ra đời đã không nơi nương tựa, không chốn dung thân. Khi đọc được bài văn này thì có thể bạn đã may mắn hơn rất nhiều những số phận trẻ em bất hạnh đang phải lang thang ngoài kia.

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Hãy cùng docsach24.com tìm hiểu về 20 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và lý do làm nên sự nổi tiếng của những cuốn sách này nhé!