Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Bí Kíp Hết FA Cho Bạn Trẻ

491 lượt xem | thứ sáu, 16/09/2022 - 13:15

Bạn nghĩ rằng mình sẽ phải sống kiếp FA mãi thôi và đang ngại bày tỏ tình cảm với một ai đó? Bạn sợ mình sẽ bị “mất giá” và ít được coi trọng trong chuyện yêu đương? Đó sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn sở hữu trong tay cuốn sách “Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai” của tác giả Leil Lowndes.

Cuốn sách Tán tỉnh bất kỳ ai xóa bỏ quan điểm mà nhiều người vẫn lầm tưởng, rằng tán tỉnh một ai đó chỉ là đặc quyền của phái mạnh.

 Tán tỉnh bất kỳ ai

Tại sao lại nghĩ vậy trong khi phụ nữ chúng ta cũng có thể thu hút bạn khác giới bằng những nét riêng của mình cơ chứ? Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần phải lập ra những kế hoạch và chiến lược hẳn hoi. Chiến lược đó như thế nào? Trong cuốn sách “Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai”, Leil Lowndes sẽ gợi ý cho bạn.

Với 6 nội dung cơ bản và cũng là 6 điểm quan trọng nhất trong việc tạo lập một mối quan hệ tình cảm bền vững và nghiêm túc, tác giả đưa ra những chỉ dẫn cụ thể cũng như lý giải nguyên nhân, tầm quan trọng của mỗi vấn đề. Nó bao gồm: Những ấn tượng ban đầu, Tính cách tương tự, Giá trị, Bản Ngã, Những khác biệt giới tính và Tình dục. Trong đó, có những vấn đề mà độc giả chưa bao giờ nghĩ đến cũng như khá ái ngại khi nhắc đến chúng, đừng lo vì Leil Lowndes sẽ phá vỡ những rào cản lo âu vô hình trong lòng bạn.

Leil Lowndes đã sử dụng một văn phong chân thành, gần gũi, tạo cảm giác tin cậy đối với độc giả. Hẳn có lẽ những ai tìm đến cuốn sách này đều là những người đang tìm kiếm động lực để chủ động trong những mối quan hệ, họ có những ái ngại, những nỗi tự ti nên Leil Lowndes không chỉ đóng vai trò là một người tác giả mà còn là một người bạn đưa ra những lời khuyên chân tình nhất. Những nội dung được trình bày rõ ràng, cụ thể với những dẫn chứng thuyết phục. 

“Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai” không chỉ là một cuốn sách dành cho phái nữ mà kể cả những “cánh đàn ông” cũng cần đến nó để cải thiện những mối quan hệ của mình. Vì vậy, thật tuyệt nếu bạn sở hữu một “em” sách này trong tay!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Muốn làm giàu đừng bỏ qua 10 tựa sách về đầu tư này

Muốn làm giàu đừng bỏ qua 10 tựa sách về đầu tư này

10 tựa sách về đầu tư sau đây hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những kiến thức hữu ích cho việc làm giàu, thay đổi những tư duy làm trì hoãn thành công. Mời quý độc giả cùng đón đọc!

Truyện ngắn buồn về tình yêu đọc xong dễ dàng rơi lệ

Truyện ngắn buồn về tình yêu đọc xong dễ dàng rơi lệ

Tình yêu luôn là thứ cảm xúc phức tạp nhất trên đời, nó hội tụ cả hạnh phúc lẫn đắng cay. Nếu bạn đã quá quen với những câu chuyện ngôn tình tràn ngập “màu hồng” thì những câu truyện ngắn mà bài viết sắp sửa giới thiệu dưới đây sẽ khiến bạn phải rơi lệ!