Top 6 truyện ngôn tình hiện đại khiến độc giả buồn đến ám ảnh

448 lượt xem | chủ nhật, 04/09/2022 - 03:05

Đa số ai trong chúng ta đều có xu hướng mong muốn những câu chuyện tình ngọt ngào có kết thúc tốt đẹp. Tuy nhiên cũng có người thích “ngược đãi” mình bằng những mối tình buồn đến thương tâm. Vậy nếu bạn là người thuộc nhóm thứ hai, đừng bỏ lỡ Top 6 truyện ngôn tình hiện đại buồn đến ám ảnh mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu nhé!

1. Tình Yêu Thứ Ba – Tự Do Hành Tẩu

Họ ngay từ đầu đã không được ông trời sắp đặt cho ở bên nhau. Anh kết hôn với người khác theo ý của gia đình, còn cô sau cái chết của em trai mà đóng cửa trái tim. Tình yêu của họ vốn dĩ đã biết trước rằng sẽ không cố kết quả, phải chăng chỉ có kiếp sau họ mới thoải mái là chính mình để ở bên nhau?

Top 6 truyện ngôn tình hiện đại khiến độc giả buồn đến ám ảnh

2. Hẹn Đẹp Như Mơ -  Phỉ Ngã Tư Tồn

Giai Kỳ đã cảm hóa được Nguyễn Chính Đông – một công tử nhà giàu ăn chơi trở thành một người hết lòng si tình vì cô. Thế nhưng trớ trêu thay, chàng trai ấy trước khi ra đi chỉ kịp nói với cô một lời: “Anh không cần em phải dũng cảm, anh chỉ muốn em hạnh phúc”…

3. Công Tắc Tình Yêu – Phỉ Ngã Tư Tồn

Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh trên danh nghĩa là anh em nhưng không cùng huyết thống. Họ vốn dĩ là kẻ thù không đội trời chung, Chu Diễn Chiếu luôn tìm cách bắt nạt đứa em danh nghĩa của mình. Ấy vậy mà họ lại có tình cảm với nhau lúc nào không hay, mặc kệ những rào cản, họ đến với nhau như những chú chim tìm được hơi ấm. Tuy đó chỉ là những phút giây ngắn ngủi thôi nhưng họ vẫn cảm thấy mãn nguyện vì đã được yêu, được bên nhau những ngày tháng ấy.

Top 6 truyện ngôn tình hiện đại khiến độc giả buồn đến ám ảnh

 

4. Một Đêm, Một Ngày, Một Năm, Cả Đời – Phù Tô Lục

Nữ chính Hà Du Cẩn luôn thổn thức với mối tình đơn phương của mình dành cho Cao Phi. Mặc dù anh chưa bao giờ ngoảnh đầu lại nhìn cô. Cô bất chấp mọi thứ để có được anh, nhưng chỉ chiếm được thể xác anh chứ chưa bao giờ cảm nhận được tình cảm mà anh đáp lại. Cuộc đời thật trớ trêu, đến khi anh nhận ra được mình không thể quên được hình bóng kia thì cũng là lúc cô rời xa anh mãi mãi…

5. Tuyệt Sắc Khuynh Thành – Phi Yên

Cuộc sống của Lục Vi Hy – cô tiếp viên của hộp đêm Tuyệt sắc khuynh thành chỉ tóm gọn trong ba dòng: Chịu sự sỉ nhục, chờ đợi sự sỉ nhục và chữa lành những vết thương do sự sỉ nhục gây ra. Sau khi đã chịu nhiều vết thương, cô quay lại giới thượng lưu để giải quyết những ân oán hận thù. Tưởng rằng tình yêu sẽ giúp cô xoa dịu được vết thương, nhưng nỗi đau và sự hận thù quá lớn khiến cô không thể quay đầu lại được nữa…

Top 6 truyện ngôn tình hiện đại khiến độc giả buồn đến ám ảnh

 

6. Kiếp Trước Em Đã Chôn Cất Cho Anh – Tào Đình

Ngải Mạt Mạt và Công Trị Thần đã từng có một tình yêu rất đẹp, vì đơn giản họ chỉ là những người mong muốn yêu và được yêu. Thế nhưng, cuộc đời đâu phải lúc nào cũng như ý muốn. Những sóng gió, khốc liệt của cuộc đời đã khiến họ buộc phải buông tay…

Trên đây là Top 6 Truyện ngôn tình hiện đại có cái kết buồn đẫm lệ. Đừng quên chuẩn bị sẵn khăn giấy và thưởng thức chúng ngay nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách: Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

Review Sách: Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

“Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công” đã liệt kê một danh sách 92 thủ thuật vô cùng phong phú để bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Tiểu thuyết trinh thám Bạch Dạ Hành và nạn ấu dâm

Tiểu thuyết trinh thám Bạch Dạ Hành và nạn ấu dâm

“Bạch Dạ Hành” là một tác phẩm kinh điển thuộc thể loại trinh thám – hình sự đến từ tác giả người Nhật Bản Higashino Keigo. Cuốn sách này sẽ cho độc giả thấy được thế giới nội tâm của nhân vật, qua đó lột tả thế giới quan trong các tuyến nhân vật, nó đủ chân thực để khiến bạn cảm thấy “giật mình”.