Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

546 lượt xem | chủ nhật, 28/08/2022 - 13:15

Đối với những fan của truyện ngôn tình, cái tên Đồng Hoa đã trở nên không còn quá xa lạ. Văn phong của cô không hoa mỹ một cách xáo rỗng mà thâm nhập vào tâm hồn độc giả một cách bình dị, xao xuyến lòng người. Sau đây là Top 6 truyện ngôn tình cực hay của Đồng Hoa có thể khiến bạn mê mẩn!

1. Thời Niên Thiếu Ấy Không Thể Quay Lại

Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Cuốn sách kể về thời thanh xuân của La Kì Kì với những mẩu ký ức vụn vặt về tình gia đình, tình bạn bè và tình yêu. Cô thiếu tình thương của cha mẹ từ nhỏ đến nỗi từ một cô bé có tính cách đáng yêu, tinh nghịch lại trở trên lì lợm, ít nói. Cuộc sống của cô bắt đầu nhiều màu sắc hơn từ khi cô gặp Trương Tuấn – mối tình đầu của cô. Họ đã yêu hết mình bằng những cảm xúc đầu đời hồn nhiên, vô tư, để rồi cũng không tránh khỏi được cái vòng xoáy của số phận…

2. Nửa Thời Gian Ấm Áp

Hiểu Thần luôn là một cô gái lạc quan, sống đúng với bản thân mình. Cô gặp Thẩm Hầu và yêu anh với tất cả những gì mình có. Tình yêu của cả hai lớn đến mức tuy chia tay, Hiểu Thần vẫn luôn xem anh là ánh sáng ấm áp xua đi những màn đêm giá lạnh. Bởi lẽ chỉ cần anh hạnh phúc, bản thân cô cũng đã rất mãn nguyện rồi!

3. Bộ Bộ Tinh Tâm

Cô nhân viên văn phòng Nhược Hy bất ngờ một ngày bị xuyên không về thời Khang Hy – lúc các hoàng tử đang tranh giành ngôi báu. Sự xuất hiện của cô cùng với vẻ ngoài khác hẳn với những người con gái khác tại thời điểm đó nên Nhược Hy được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, với những người đó cô lại chỉ để ngoài mắt. Riêng người mà cô yêu thương lại nhẫn tâm khiến cô phải đau lòng.

Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

 

4. Từng Thề Ước

Nếu bạn chưa hình dung như thế nào là “có duyên nhưng không có phận” thì mối tình của Tây Lăng Hành và Xi Vưu chính là như thế. Lần đầu tiên họ gặp nhau, họ chẳng hề để ý đến sự hiện diện của nhau. Lần thứ hai gặp nhau, họ đã đồng hành cùng nhau để rồi mỗi người lưu lạc. Đến lần thứ ba, họ yêu nhau nhưng lại bị ông trời ngăn cách. Lần tiếp theo, dù nàng đã là nương tử của người ta, họ vẫn bên nhau trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Thế rồi, lần sau nữa họ lại bị cuốn vào một vòng xoáy xâu xé lẫn nhau…

5. Kia Khoảng Trời Sao, Đây Khoảng Biển

Nữ chính Tiểu Loa sống cùng ông nội trên một hòn đảo nhỏ, hoàn cảnh sống khiến cô ngày một trở nên kiên cường. Thế rồi, ông nội rời xa cô mãi mãi, tưởng chừng như mọi thứ đã sụp đổ thì cô bất ngờ gặp được anh – Ngô Cư Lam. Cô nhận anh làm giúp việc trong nhà, ngoài cái tên ra thì anh vẫn luôn là một điều bí ẩn. Thế nhưng dù không biết gì về anh, cô vẫn chấp nhận nguyện giao hết mọi sự tin tưởng cho chàng trai này…

Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

 

6. Vân Trung Ca

Nữ chính Vân Ca tử nhỏ đã được gia đình hết mực cưng chiều, cộng thêm vẻ đẹp lay động lòng người khiến người ta dễ nảy sinh tình cảm quý mến. Vân Ca cũng là một cô gái nặng tình nặng nghĩa. Nàng vì một lời hẹn ước từ thuở nhỏ mà chờ đợi một chàng thiếu niên mãi đến sau này…

Trên đây là Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Đồng Hoa. Trước khi thưởng thức giọng văn đầy cảm xúc của nữ văn sĩ này, đừng quên chuẩn bị một chút khăn giấy nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tổng hợp 6 truyện ngôn tình cổ đại sủng đã hoàn

Tổng hợp 6 truyện ngôn tình cổ đại sủng đã hoàn

Bên cạnh những tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, truyện cổ đại cũng là thể loại được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một cuốn truyện cổ đại đủ hay, đủ sủng để bạn có thể đọc sách online sau một ngày làm việc mệt mỏi là cả một vấn đề.

“Cười té ghế” với TOP 7 truyện ngôn tình hài hước nhất 2021

“Cười té ghế” với TOP 7 truyện ngôn tình hài hước nhất 2021

Top 7 truyện ngôn tình hài hước sau sẽ đem đến cho bạn đọc những trận cười sảng khoái cùng với hương vị tình yêu sâu lắng, ngọt ngào. Cùng đón đọc nhé!

Top 5 các truyện xuyên không nữ cường được săn đón nhiều nhất

Top 5 các truyện xuyên không nữ cường được săn đón nhiều nhất

Top 5 truyện xuyên không nữ cường sau đây sẽ đem đến những câu chuyện đầy kịch tính, thú vị về những nữ chính cực kỳ mạnh mẽ, bản lĩnh. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!