Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

560 lượt xem | thứ hai, 03/10/2022 - 08:10

Cố Mạn là một cái tên đã quá nổi danh trong giới ngôn tình với những tác phẩm truyện ngôn tình ngọt ngào và lãng mạn. Nếu muốn kiểm chứng điều này, hãy cùng thưởng thức danh sách 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây!

1. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

Đây là bộ ngôn tình được đánh giá nổi tiếng nhất của Cố Mạn. Cuốn sách kể về câu chuyện tình yêu của Bối Vy Vy với một anh chàng trong game có nickname là Nhất Tiếu Nại Hà. Cô nhận ra mình có tình cảm thật sự với chàng trai này nên quyết định gặp mặt. Cô không ngờ rằng Nhất Tiếu Nại Hà lại chính là Tiêu Nại, vị học trưởng “nam thần” được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trích dẫn một câu nói khá nổi tiếng của Tiêu Nại dành cho Bối Vy Vy: “Nếu biết một ngày anh yêu em nhiều đến thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

2. Sam Sam Đến Đây Ăn Nào

Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

Tiết Sam Sam là một cô gái đáng yêu, ngây ngốc và khá ham ăn, ấy thế mà lại quen được đại boss Phong Đằng uy nghiêm, chững chạc. Sở dĩ cô được nhận vào công ty của Phong Đằng làm việc vì cô mang trong mình dòng máu gấu trúc khá quý hiếm trùng với dòng máu của em trai anh. Từ mối quan hệ giữa sếp và nhân viên, anh dần dần để mắt đến cô nàng ngây thơ đó rồi đem lòng yêu lúc nào không hay…

3. Bên Nhau Trọn Đời

Vì một biến cố xảy ra, Triệu Mặc Sênh đành từ bỏ mối tình cả thanh xuân của mình với Hà Dĩ Thâm để sang Mỹ du học. Cứ tưởng rằng thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi thứ, ấy thế mà bảy năm sau khi cô quay trở về lại Trung Quốc, cô lại vô tình gặp anh. Hà Dĩ Thâm lúc này đã là một luật sự hàng đầu, luôn hết mình với công việc nhưng bảy năm qua vẫn dành một góc trong tim chứa đầy hình bóng cô…

Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

4. Tiểu Bạch Và Tinh Anh

Cuốn sách chỉ đơn giản kể về cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng Chu Ninh Tự và Song nghi tuy nhiên lại không hề nhàm chán. Những mẩu chuyện nhỏ đầy ngọt ngào trong cuộc sống thường ngày của họ đem lại những tiếng cười sảng khoái và giúp độc giả có niềm tin hơn vào tình yêu.

5. Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ

Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

Cô nàng Nhiếp Hy Quang vô tư, trong sáng đang có mối tình với Trang Tự, tuy nhiên anh chàng này lại khiến cô tổn thương từ lần này đến lần khác vì thói trăng hoa của mình. Đúng lúc mối quan hệ của cô với Trang Tự đang dần rạt nứt thì Lâm Tự Sâm xuất hiện. Anh đem lòng yêu cô và sẵn sàng công khai với cả thế giới điều ấy. Nhiếp Hy Quang sẽ chọn ai giữa một người khiến cô đau khổ và một người sẵn sàng chấp nhận đau khổ vì cô?

Trên đây là 5 cuốn truyện ngôn tình nổi tiếng nhất của nữ nhà văn Cố Mạn. Ngoài ra, Cố Mạn còn cho ra mắt nhiều tác phẩm ngôn tình ngọt ngào và lãng mạn khác. Nếu bạn còn biết thêm nhiều tác phẩm hấp dẫn của nữ tác giả này, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim không xem là phí

Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim không xem là phí

Fan ngôn tình hẳn vẫn luôn mong muốn một ngày bộ tiểu thuyết yêu thích của mình được trở thành sự thật. Thế nhưng nếu đều đó chưa thật sự xuất hiện trong cuộc đời bạn, hãy “đổi gió” bằng cách thấy tiểu thuyết đó xuất hiện trên màn ảnh xem sao! Cùng điểm qua 6 tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đang làm mưa làm gió màn ảnh trong những năm gần đây nhé!

REVIEW TRUYỆN: Ái Hậu Dư Sinh (Yêu hết quãng đời còn lại)

REVIEW TRUYỆN: Ái Hậu Dư Sinh (Yêu hết quãng đời còn lại)

Review truyện Ái hậu dư sinh: đây là một áng văn thụ hiền lành tiểu bạch yêu được một chàng công thâm tình. Hai người từ hấp dẫn lẫn nhau đến yêu đương nồng cháy rồi chia xa đau đớn rồi trở về với sự thấu hiểu và trân trọng nhau hơn

Top 10 truyện kiếm hiệp cực hay đảm bảo “đọc là ghiền”

Top 10 truyện kiếm hiệp cực hay đảm bảo “đọc là ghiền”

Top 10 tiểu thuyết kiếm hiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho độc giả những giây phút thoải mái nhất.