Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim không xem là phí

545 lượt xem | thứ năm, 13/10/2022 - 13:15

Fan ngôn tình hẳn vẫn luôn mong muốn một ngày bộ tiểu thuyết yêu thích của mình được trở thành sự thật. Thế nhưng nếu đều đó chưa thật sự xuất hiện trong cuộc đời bạn, hãy “đổi gió” bằng cách thấy tiểu thuyết đó xuất hiện trên màn ảnh xem sao! Cùng điểm qua 6 tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đang làm mưa làm gió màn ảnh trong những năm gần đây nhé!

1. Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi 

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Bá Đao. Bộ phim tái hiện tuổi thanh xuân tươi đẹp của năm cậu con trai cùng một cô con gái. Trớ trêu thay cả năm anh chàng đều thích cùng lúc một người, nên tuổi học trò đó thấm đẫm nhưng nỗi niềm vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau đớn có…

Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim từ không xem là phí

2. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Đây có lẽ là bộ phim được nhiều người mong đợi bởi ai chập chững “nhảy hố” truyện ngôn tình đều đã từng một lần đọc qua cuốn tiểu thuyết cuả nhà văn Cố Mạn này. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Tiêu Nại và Vy Vy, họ quen nhau từ game ảo cho đến ngoài đời thật. Không chỉ hợp nhau ở trên game, ngoài đời họ cũng là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn…

3. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tân Di Ổ. Khán giả sẽ được dõi theo câu chuyện tình của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm trong suốt những năm tháng của thời trung học cho đến đại học, và sau đó là gặp gỡ lại sau bao năm xa cách… Với chừng ấy khó ngăn cản trở đó, họ có thể một lần nữa tìm lại nhau?

4. Bên Nhau Trọn Đời

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, kể về tình yêu của vị luật sư Hà Dĩ Thâm và cô nàng Triệu Mặc Sênh. Họ quen biết nhau từ thời đại học, nhưng vì một chút khó khăn mà cách biệt tận bảy năm trời. Tưởng rằng mối tình này sẽ mãi mãi chìm vào quên lãng thì họ lại một lần nữa gặp lại nhau, liệu mối tình dở dang ngày nào có được hàn gắn?

5. Hoa Thiên Cốt

Sau khi bộ phim này được ra mắt đã gây nên một làn sóng lớn trên khắp các màn ảnh. Bộ phim xoay quanh một mối tình có yêu có hận, có hội ngộ có chia ly, có đau thương có hạnh phúc. Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa lãnh đạm, vô tình và thiên sát cô tinh Hoa Thiên Cốt, mối duyên tình ấy có bao giờ tái hợp được không?

Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim từ không xem là phí

6. Bong Bóng Mùa Hè

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Hạ Mạt – Lạc Hi – Âu Thần. Lạc Hi được gia đình của Hạ Mạt nhận nuôi và trở thành một người bạn thân thiết của Hạ Mạt. Gia đình của Hạ Mạt bất ngờ gặp biến cố, cha mẹ cô qua đời trong một vụ tai nạn, môt mình cô gánh vác hết mọi chuyện trong gia đình. Lúc này, hotboy Âu Thần vì ganh ghét Lạc Hi nên đã tìm cách tách họ ra khỏi nhau…

Trên đây là 6 tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình mà bạn không thể bỏ lỡ, đặc biệt là sau những khoảng thời gian căng thẳng vì áp lực công việc.  

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 7 truyện ngôn tình hào môn ngược nghiệt ngã HOT nhất

Top 7 truyện ngôn tình hào môn ngược nghiệt ngã HOT nhất

Truyện ngôn tình hào môn ngược tâm luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn đọc bởi độ ngược cũng như bá đạo của nó, và tất nhiên luôn có một cái kết viên mãn để bạn đọc có thể thở phào nhẹ nhõm. Với top 7 tiểu thuyết ngôn tình cực ngược tâm trên đây, rất mong độc giả sẽ có những phút giây thưởng thức tuyệt vời!

Review Tiểu thuyết Kim Bình Mai trọn bộ - Văn học cổ điển Trung Quốc

Review Tiểu thuyết Kim Bình Mai trọn bộ - Văn học cổ điển Trung Quốc

Nền văn học cổ điển Trung Quốc có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, trong đó không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Kim Bình Mai. Kể từ thời điểm ra mắt, tác phẩm này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về mặt nội dung. Đã từng có thời điểm Nho giáo coi Kim Bình Mai là một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm, nhưng nhờ nội dung hấp dẫn, lôi cuốn nên tác phẩm này vẫn được in ấn rộng rãi và lưu truyền cho đến tận bây giờ.