Review sách “25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm”: Bí kíp để giỏi Tiếng Anh!

833 lượt xem | thứ bảy, 17/09/2022 - 13:15

“25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm” bao gồm combo 2 cuốn được viết bởi tác giả Trang Anh và được xuất bản vào năm 2019. Sách đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với lượt mua tăng nhanh chóng. Nhờ đâu mà cuốn sách có sức hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài review sau đây nhé!

Review sách “25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm”

 

Review sách “25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm”: Bí kíp để giỏi Tiếng Anh!

Cảm nhận về cuốn sách

Thật ra ban đầu tôi khá lưỡng lự không biết có nên mua combo 2 cuốn này hay không, khi giá của chúng cũng không hề rẻ (~450.000 đồng). Thế nhưng với niềm đam mê học tiếng Anh vô tận, tôi đã quyết định “tậu” nó về, và nằm ngoài dự đoán, cuốn sách như một cuốn cẩm nang thần kỳ vậy! Với cách trình bày ngắn gọn, đơn giản nhưng có hệ thống hóa dưới dạng biểu mẫu hoặc sơ đồ, mỗi bài học đều kèm theo ví dụ và bài tập để giúp người học có thể vận dụng lý thuyết, nhớ kiến thức một cách nhanh và sâu hơn. Có thể nói cuốn sách được xem như là một tác phẩm lý tưởng khi nó hội tụ những yếu tố giúp một đứa có thể nói khá “dốt” tiếng Anh như tôi lại có thể nâng cao kỹ năng và kiến thức về ngoại ngữ “khó nhằn” này. Tôi nghĩ đây sẽ là một combo sách cần thiết cho những ai đang có nhu cầu trao dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Review sách “25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm”

 

Nội dung cơ bản của cuốn sách

Để có thể học tốt một loại ngôn ngữ nào đó, trước tiên bạn phải nắm bắt được cách dùng từ và cấu trúc câu và tôi nghĩ rằng đó là một trong những nền tảng quan trọng nhất giúp bạn có thể nâng cao cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Vậy đích thực cuốn sách này như một kho tàng kho báu về kiến thức trọng tâm của Tiếng Anh bao gồm 25 chuyên đề trong hai tập sách, nội dung sách được sắp xếp khoa học theo từng chuyên đề, tập trung đi sâu vào ngữ pháp và cách xây dựng cấu trúc câu hoàn chỉnh. Mỗi bài học sẽ bao gồm nhiều ví dụ và bài tập thực hành để giúp các bạn học dễ học, dễ làm, rèn luyện và vận dụng lý thuyết đã học một cách bài bản. Sau khi hoàn thành các bài tập ôn luyện, sách sẽ đính kèm các lời giải chi tiết giúp bạn học ghi nhớ, củng cố và hiểu sâu vấn đề hơn. Ngoài ra, sách còn dành riêng một mục về từ vựng mới chuyên ngành của mỗi chương giúp người đọc có thể theo dõi và học một cách rất logic, có hệ thống và dễ dàng xâu chuỗi các kiến thức lại với nhau.

Review sách “25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm”

 

Đối tượng của cuốn sách này là ai?

Có thể nói, sách được chắt lọc một cách cô đọng với nội dung trọng tâm về kiến thức, phù hợp cho các bạn học sinh bậc trung học từ lớp 6 đến lớp 12. Sách được xem như là một bước đệm giúp các bạn củng cố kiến thức, làm tài liệu ôn thi và đạt được điểm số về môn học này như mong muốn. Ngoài ra, Tiếng Anh hiện nay đã trở thành ngôn ngữ chung được sử dụng phổ biến trên thế giới, học thêm một loại ngôn ngữ đồng nghĩa với việc tiếp cận với một nền văn hóa mới, chính vì thế, sách còn làm một cuốn kim chỉ nam cho những ai đang có nhu cầu học tiếng Anh để làm việc trong môi trường quốc tế với các đối tác nước ngoài, chiếm được lợi thế giữa các sàn đấu lớn, tạo các mối quan hệ xã hội chất lượng.

“25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm” là một phạm trù kiến thức trong tiếng Anh được trình bày ngắn gọn, súc tích nhưng đầy tính logic với nhiều nội dung đa dạng và thiết thực. Sách phù hợp cho mọi đối tượng, mọi trình độ và đóng một vai trò vô cùng quan trọng thiết cho những ai đang có nhu cầu học và rèn luyện các kỹ năng trong tiếng Anh. Hy vọng các bạn đọc giả sẽ có những giây phút thoải mái khi thưởng thức ấn phẩm này và rút ra được những bài học quý giá từ cuốn sách bổ ích này nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tổng hợp List 7 truyện sắc cực hay làm say lòng sắc nữ

Tổng hợp List 7 truyện sắc cực hay làm say lòng sắc nữ

List 7 truyện sắc cực hay dưới đây sẽ khiến sắc nữ phải mê mẩn bởi những tình tiết cực ngọt ngào, nóng bỏng đến mức không thể cưỡng lại. Mời độc giả cùng thưởng thức!

Review Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma - Tịch Mộng

Review Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma - Tịch Mộng

Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma được đánh giá là một cuốn truyện ngôn tình cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Điều gì đã làm nên sự thành công của tựa sách này? Mời độc giả cùng theo dõi!