Review Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma - Tịch Mộng

571 lượt xem | thứ sáu, 05/08/2022 - 08:10

Điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm sau một tuần mệt mỏi là gì? Tôi có thể đoán câu trả lời của phần đông fan ngôn tình sẽ là kiếm một tựa sách mới và thỏa sức nhâm nhi Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã chọn lọc và giới thiệu đến độc giả một cuốn truyện ngôn tình cực HOT đến từ ngòi bút Tịch Mộng - “Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma”. Còn chần chừ gì nữa, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá cuốn tiểu thuyết hấp dẫn này nhé!

Review Truyện ngôn tình Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma - Tịch Mộng

DANH SÁCH CHƯƠNG GÁI Ế KHIÊU CHIẾN TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA

gai-e-khieu-chien-tong-giam-doc-ac-ma-tich-mong-2

Cho đến nay, “Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Tài Ác Ma” đã được hoàn thành với 325 chương truyện đã cập nhật đầy đủ. Dưới đây là danh sách các chương đã được chúng tôi tổng hợp:

Chương 1: Mười năm vỡ mộng

Chương 2: Hủy hôn ước

Chương 3: Mượn rượu giải sầu

Chương 4: Say rượu nổi điên

Chương 5: Nhầm người

Chương 6: Anh là ai

Chương 7: Sai là cô

Chương 8: Hoàn toàn dư thừa

Chương 9: Lựa chọn bỏ đi

Chương 10: Cũng nên buông tay

Ngoài ra, còn có hơn 320 chương truyện đang chờ bạn khám phá. Mặc dù số chương nghe qua sẽ có nhiều người “e ngại” nhưng với sức hút khó cưỡng của nó, đảm bảo bạn sẽ không thể đặt trang sách xuống được đâu!

NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ VỀ TRUYỆN GÁI Ế KHIÊU CHIẾN TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA

gai-e-khieu-chien-tong-giam-doc-ac-ma-tich-mong-3

Một số đánh giá của độc giả mà chúng tôi đã tổng hợp được như sau:

"Một bộ truyện HE mà mình cực kỳ yêu thích. Ban đầu khá ngược cho nữ chính nhưng tình yêu của Phong Khải Trạch đã bù đắp lại tất cả." (Tuyết Mai)

"Thật khó để hình dung nổi, nam nữ chính như đã có duyên nợ với nhau từ tấm bé. Tuy motip truyện mình đã bắt gặp rất nhiều nhưng bộ truyện này đem lại cho mình cảm giác hào hứng, phấn khởi, cứ muốn lật mở sang những chương tiếp theo." (Minh Hà)

"Mình chưa từng nghe đến cái tên Tịch Mộc nhưng thật sự tác phẩm này để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mình. Tình cảm của cặp đôi nam nữ chính phải trải qua nhiều sóng gió mới được sáng tỏ, cảm giác họ thừa nhận tình cảm của mình dành cho đối phương khiến lòng mình cũng hạnh phúc theo". (Bảo Châu)

GỢI Ý NHỮNG TRUYỆN CÙNG TÁC GIẢ

Tịch Mộc là một ngòi bút “tân binh” trong thể loại ngôn tình. Mặc dù số lượng tác phẩm ra mắt không nhiều nhưng đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với bạn đọc, trong số đó có thể kể đến những bộ truyện cực kỳ hấp dẫn như Cưng Chiều: Bảo Hộ Vợ Yêu, Gái Ế Vùng Lên: Khiêu Chiến Thiếu Gia Ác Ma mà bạn đọc có thể thưởng thức.

BÌNH LUẬN TRUYỆN GÁI Ế KHIÊU CHIẾN TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA

Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào giữa Tạ Thiên Ngưng và Phong Khải Trạch. Trong lòng Tạ Thiên Ngưng luôn nghĩ rằng Phong Khải Trạch chỉ là một chàng trai bình thường nên đã “bốc đại” anh để tham dự đám cưới của người yêu cũ bắt cá hai tay. Không ngờ rằng, anh lại là một người thừa kế tiền tỉ mà bao cô nàng ao ước. 

gai-e-khieu-chien-tong-giam-doc-ac-ma-tich-mong-4

Trong khi đó, Phong Khải Trạch vốn dĩ khí chất ngút trời lại đồng ý để một người con gái lợi dụng mình như vậy, chắc hẳn phải có lí do. Dù trong lòng cô vẫn chất chứa nhiều đớn đau về cuộc tình dang dở, anh vẫn luôn tìm mọi cách khẳng định rằng mình vẫn hiện diện trong cuộc sống của cô, và cô - Tạ Thiên Ngưng - bằng một cách nào đó phải thuộc về anh…

Nhìn chung, đây là một câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn và cũng pha lẫn một chút ngược tâm. Những tình tiết trong truyện diễn ra hợp lý, dẫn dắt mạch cảm xúc của độc giả một cách khéo léo. Lối viết của Tịch Mộc không quá cầu kỳ nhưng lại chạm đến trái tim bạn đọc, đôi lúc mãnh liệt như sóng vỗ, đôi lúc lại nhẹ nhàng như rót mật vào tai. Với một mô típ khá quen thuộc trong thể loại ngôn tình rằng nữ chính sau nhiều lần đổ vỡ thì gặp được nam chính - tình yêu đích thực, Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma lại đem đến những cảm xúc mới lạ giữa những tình tiết lắng đọng, hài hước đan xen.

ĐÁNH GIÁ TUYẾN NHÂN VẬT TRONG GÁI Ế KHIÊU CHIẾN TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MA

Nhắc đến bộ truyện này, điều đầu tiên mà nhiều độc giả nhớ đến chính là cặp đôi nam - nữ chính với cá tính nổi bật.

Tạ Thiên Ngưng: Một cô gái xinh đẹp, dịu dàng vì thế được rất nhiều người theo đuổi. Tuy vậy, trái tim cô mười năm trời chỉ hướng về một mình Ôn Thiếu Hoa. Khi phát hiện sự thật phũ phàng rằng Ôn Thiếu Hoa không hề có tình cảm với mình và lén lút qua lại với em họ cô, Tạ Thiên Ngưng đã mạnh mẽ dứt khoát đoạn tình cảm. Có thể thấy, Tạ Thiên Ngưng là một người chân thành trong tình yêu nhưng cũng rất mạnh mẽ rời bỏ thứ không thuộc về mình.

gai-e-khieu-chien-tong-giam-doc-ac-ma-tich-mong-1

Phong Khải Trạch: Là một chàng trai hoàn mỹ trong mắt của rất nhiều cô gái. Anh ta sở hữu một gia tài thừa kế đồ sộ của Tập đoàn Phong Thị, nắm trong tay quyền lực trên cả vạn người. Khi gặp phải "oan gia" Tạ Thiên Ngưng, anh lộ rõ nét bá đạo lạnh lùng của mình. Tuy vậy khi đã phải lòng cô gái này, anh lại trở thành một con người dịu dàng, thân trầm, làm mọi thứ vì người mình yêu.

Bên cạnh đó, Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma còn hấp dẫn hơn bởi tuyến nhân vật phụ đầy màu sắc. Đó là một Ôn Thiếu Hoa bội bạc, vô tình; một Tạ Minh San xảo quyệt, đanh đá; một Đinh Tiểu Nhiên vô tư, giảo hoạt,... và còn rất nhiều nhân vật khác đã khiến cuốn sách thêm phần thú vị.

Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma tuy không phải là một tựa truyện ngôn được nhiều người biết đến nhưng lại chinh phục trái tim của bất cứ ai đọc qua nó. Nếu bạn không tin, hãy lật mở những trang đầu tiên và bày tỏ với chúng tôi những cảm xúc của bạn nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 5 truyện ngôn tình làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Top 5 truyện ngôn tình làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Đối với những ai là fan của thể loại ngôn tình Trung Quốc, hẳn cái tên Đồng Hoa đã không còn quá xa lạ. Bởi lẽ, văn phong của nữ tác giả này tuy nhẹ nhàng mà say đắm lòng người, bất cứ ai đọc qua cũng không khỏi vấn vương. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top 5 truyện ngôn tình của tác giả Đồng Hoa có thể khiến bạn đọc đi đọc lại không rời!