Khi Quân Vi Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)

707 lượt xem | thứ tư, 10/08/2022 - 13:15

Khi Quân Vi Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot) là một bộ truyện thuộc thể loại ngôn tình đến từ đất nước Trung Quốc.

Tác giả Mễ Mâu Linh Vũ đã thật sự xuất sắc khi mang đến một cốt truyện trùng sinh không quá mới lạ, nhưng vẫn tạo được sức hút riêng biệt trong bộ truyện lần này của mình. Sở hữu một câu chuyện dễ hiểu, truyện ngôn tình hot Khi Quân Vi Hoàng đã giúp người đọc cảm nhận được sự quen thuộc trong cách phát triển nội dung. Đồng thời, người đọc sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một bộ truyện kết hợp đầy đủ các yếu tố Ngôn tình, Sắc, Ngược tâm, Cổ đại.

khi-quan-vi-hoang

DANH SÁCH CHƯƠNG KHI QUÂN VI HOÀNG

Hiện tại, Khi Quân Vi Hoàng đã được phát hành đầy đủ, bao gồm 81 chương truyện (chính + ngoại truyện).

Dưới đây là danh sách chương được phát hành của bộ truyện này:

· Chương 1: Trước khi chết, trở lại ác mộng

· Chương 2: Kiếp trước kiếp này, nguy hiểm trùng trùng

· Chương 3: Nếu quỳ làm sao bôi thuốc được

· Chương 4: Chậm rãi bôi thuốc hành hạ

· Chương 5: Ban cho nàng một cái cùm chân được không?

· Chương 6: Ngoan ngoãn ngồi cho hắn đút ăn

· Chương 7: Tư vị hoan ái khi giận dữ

· Chương 8: Không muốn tranh giành hay không dám tranh giành

· Chương 9: Bị gán cho một cái danh xưng phóng đãng

· Chương 10: Hội thưởng hoa

· Chương 11: Chi bằng đến Giang Nam

Ngoài ra, còn hơn 70 chương khác đang chờ bạn khám phá trong Khi Quân Vi Hoàng. Bật mí là sẽ có một số chương nói về ngoại truyện - một trong những yếu tố rất đáng mong chờ đối với một bộ truyện nói về chốn hậu cung như Khi Quân Vi Hoàng.

 

khi-quan-vi-hoang

THÔNG TIN TRUYỆN

Thông tin tác giả: Mễ Mâu Linh Vũ

Đây được xem là bộ truyện đầu tay của Mễ Mâu Linh Vũ tính đến thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng sau sự thành công của Khi Quân Vi Hoàng, tác giả sẽ tiếp tục sáng tác những bộ truyện hay hơn nữa trong tương lai nhằm thỏa mãn nhu cầu của các độc giả yêu thích những bộ truyện thịt tràn bờ đê, thịt ngập khoang miệng.

Thông tin về Khi quân vi hoàng có thể bạn quan tâm

Khi Quân Vi Hoàng được ra mắt cách đây gần 2 năm, từ thời điểm ra mắt bộ truyện này đã được gắn mác 25+ bởi vì yếu tố H xuất hiện liên tục khiến người đọc đôi khi có cảm giác bị ‘ngượng’ (dối trá cả đấy, thật ra là rất thích cơ). Việc gắn mác 25+ chỉ là trên lý thuyết, nếu yêu thích thể loại truyện này thì bạn không nên bỏ qua sự xuất hiện của Khi Quân Vi Hoàng. Với yếu tố Thịt + nội dung hấp dẫn => bộ truyện này sẽ làm hài lòng đa số đối tượng độc giả hiện tại.

Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Ngược

Tổng chương: 81

Trạng thái: Full

khi-quan-vi-hoang

BÌNH LUẬN TRUYỆN

Nội dung chính của Khi Quân Vi Hoàng đôi khi sẽ không quá rõ ràng, còn tồn tại nhiều yếu tố phi logic khiến người đọc đôi lúc cảm thấy hụt hẫng. Qua đó, khắc họa các tình tiết hấp dẫn liên quan đến hai người trùng sinh làm lại cuộc đời – hoàng đế và ái phi của hắn. Liệu hai nhân vật này có trở thành một cặp “thanh mai trúc mã” thật sự?

ĐÁNH GIÁ NHÂN VẬT

Giang Đào Hoa:

Đây là một cô gái được miêu tả bởi rất nhiều cảm xúc đối nghịch, lúc thì thế này lúc thì thế nọ. Cái tên Giang Đào Hoa cũng đủ nói lên tính cách của cô ta, sự thay đổi trong cách suy nghĩ của nhân vật này khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú và luôn trong trạng thái tò mò.

khi-quan-vi-hoang

Nghiêu Huyền:

Mặc dù là một đế vương, trước mặt anh ta là hàng nghìn cô gái sẵn sàng dâng hiến cuộc đời nhưng Giang Đào Hoa vẫn là duy nhất. Đây thật sự là một chàng trai hiếm có trong thời đại bây giờ, một bậc đế vương hội tụ đầy đủ các yếu tố từ tài đến đức. Sau khi trùng sinh, anh chàng này vẫn đem lòng yêu cô gái ấy chứ không phải cái tên nào khác.

TRUYỆN CÙNG TÁC GIẢ/ THỂ LOẠI

khi-quan-vi-hoang

Sau khi đọc xong Khi Quân Vi Hoàng, bạn có thể tham khảo một số bộ truyện cùng thể loại như Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn hay Chồng! Anh Là Ai?. Chúng tôi tin rằng những cái tên kể trên sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.  

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
“Cười té ghế” với TOP 7 truyện ngôn tình hài hước nhất 2021

“Cười té ghế” với TOP 7 truyện ngôn tình hài hước nhất 2021

Top 7 truyện ngôn tình hài hước sau sẽ đem đến cho bạn đọc những trận cười sảng khoái cùng với hương vị tình yêu sâu lắng, ngọt ngào. Cùng đón đọc nhé!

Review ngắn: Đọc sách Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

Review ngắn: Đọc sách Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

“Sức Mạnh Của Sự Tập trung” đã đề cập đến 10 chiến thuật tập trung hiệu quả mà chúng ta có thể áp dụng mỗi ngày. Nó không phải là những bí thuật gì cao siêu mà là những phương pháp bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Top 6 truyện kiếm hiệp xuyên không đã chọn lọc hay nhất

Top 6 truyện kiếm hiệp xuyên không đã chọn lọc hay nhất

Top 6 truyện kiếm hiệp xuyên không đã chọn lọc dưới đây là tổng hợp những tác phẩm hay và đặc sắc nhất cho fan của thể loại này. Mời bạn đọc cùng thưởng thức!