Có nên mua sách Dạy Con Làm Giàu?

465 lượt xem | thứ năm, 01/01/1970 - 08:00

Có nên mua sách Dạy Con Làm Giàu? Đây là câu hỏi từ trước đến nay được nhiều người quan tâm. Vậy thì để làm rõ đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng tôi tìm hiểu những điểm cộng của cuốn sách này nhé!

Đầu tiên, sách Dạy Con Làm Giàu thực chất là một câu chuyện được kể bởi cậu bé Kiyosaki và hai người cha của mình. Để phân biệt giữa hai người cha, cậu đã gọi bằng một cái tên phản ánh suy nghĩ, thái độ của mỗi người: Cha Giàu – Cha Nghèo! Vậy “giàu”, “nghèo” ở đây có nghĩa là gì?

Có một sự thật rằng tiêu chí giàu nghèo có thể được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Giàu nghèo ở đây cũng có thể là về tiền bạc nhưng cũng có thể là về lượng kiến thức về quản lý tài chính mà mỗi người cha có được. Chính vì tư tưởng, thái độ khác nhau về tiền bạc nên có người dù kiếm ra nhiều tiền vẫn chật vật, và cũng có người dù không kiếm được nhiều nhưng vẫn có thể sống dư dả, sung sướng.

Tiếp theo, việc định hướng con trẻ nhận thức về đồng tiền như cậu bé trong sách không phải là một việc “dư thừa”. Bởi lẽ, một con người bình thường có mười tám năm được bảo bọc bởi gia đình và cả quãng đời còn lại để kiếm tiền và học cách chi tiêu. Chính vì vậy, giáo dục con trẻ về quản lý tài chính ngay từ bây giờ không phải là quá sớm như mọi người vẫn nghĩ.

Và một điều không thể không nhắc đến, Dạy Con Làm Giàu không chỉ giúp những bậc phụ huynh giáo dục con cái tốt hơn mà còn thay đổi suy nghĩ của những người đang gặp rắc rối về vấn đề tài chính để tìm con đường đúng đắn hơn cho mình. Với những lí do trên, bạn đã sẵn sàng sở hữu cho mình cuốn sách Dạy Con Làm Giàu của tác giả Robert T. Kiyosaki chưa?

Bạn có thể đọc sách Dạy con làm giàu online miễn phí tại đây:

https://DocSachHay.net/e-book/day-con-lam-giau-tap-1-313

https://DocSachHay.net/e-book/day-con-lam-giau-tap-2-314

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao: Bạn có sợ bị lãng quên?

Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao: Bạn có sợ bị lãng quên?

“Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao” – một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng mà cũng đẫm nước mắt. Thế nhưng, liệu đây có hẳn là một kết thúc? Biết đâu ở thế giới bên kia, cả hai đang sống một cuộc đời mới tươi đẹp hơn, đúng không?

Kim tứ đồ trong Cha Giàu Cha Nghèo

Kim tứ đồ trong Cha Giàu Cha Nghèo

Những ai đã đọc qua cuốn sách Cha Giàu Cha Nghèo chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với thuật ngữ Kim Tứ Đồ. Dưới đây là một vài tổng quát về Kim Tứ Đồ đã được đúc kết xuyên suốt câu chuyện.

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Truyện điền văn là một thể loại chỉ vừa mới rộ lên trong những năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít độc giả. Chữ “điền” trong điền văn có nghĩa là “ruộng”, chính vì vậy điền văn là truyện kể về ruộng nương, vườn tược, gắn liền với xóm làng, nghề làm nông và những tình cảm đơn thuần giản dị của con người. Tuy vậy, đây vẫn là một thể loại khá kén người đọc vì khá dài dòng và không kịch tính, nhưng nếu bạn biến đến: