5 truyện ngôn tình tổng tài “cực phẩm”

614 lượt xem | chủ nhật, 18/12/2022 - 03:05

Truyện tổng tài chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với những ai là fan chính hiệu của tiểu thuyết ngôn tình. Đây là thể loại truyện có nam chính là Tổng giám đốc hoặc Chủ tịch Tập đoàn, với đặc điểm khiến không ít chị em mê mẩn đó chính là đẹp trai, lạnh lùng, giàu có và cưng chiều người yêu hết mực.

Nếu bạn cũng là fan của thể loại này thì đừng ngại ngần thưởng thức 5 truyện ngôn tình tổng tài “cực phẩm” dưới đây cùng chúng tôi nhé!

  1. Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một – Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Ninh Tịch từ thân phận là tiểu thư của gia đình họ Ninh danh giá lại không may bị nhầm lẫn trở thành con của một gia đình nghèo khổ. Sau khi biết được sự thật, cô đi tìm cha mẹ ruột thì bị Ninh Tuyết Lạc – người hoán đổi thân phận với cô, hãm hại hết lần này đến lần khác. Một lần tình cờ, cô lọt vào mắt xanh của cha con Lục Đình Kiêu và Tiểu Bảo…

Đọc truyện ngôn tình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/choc-tuc-vo-yeu-mua-mot-tang-mot-666

  • Boss Hung Dữ, Ông Xã Kết Hôn Đi – Thập Nguyệt Sơ

Yến Thanh Ti luôn mang trong mình sự thù hận với những người đã hãm hại người thân của cô. Cô không từ bất cứ thủ đoạn gì để đạt được mục đích, thậm chí là lên giường với người đàn ông của cô ruột. Ấy thế mà, trong trái tim tưởng chừng như sắt đá của cô lại chứa đầy hình bóng của một người – chàng giám đốc Nhạc Thính Phong…

5 truyện ngôn tình tổng tài “cực phẩm”
  • Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người – Túy Thời Miên

Cô nàng Hà Tư Ca vì không muốn kết hôn với Phó Cẩm Hành theo sự ép buộc của cha mẹ nên đã tìm mọi cách để uy hiếp anh. Trớ trêu thay, họ lại có tình một đêm với nhau nên cô đành chọn cách bỏ đi xa biền biệt. Mấy năm sau, cô trở về tìm anh với một tiểu bảo bối trên tay. Liệu hắn sẽ phản ứng như thế nào khi mối thù với cô vẫn chưa nguôi?

5 truyện ngôn tình tổng tài “cực phẩm”
  • Chờ Một Ngày Nắng – Điệp Chi Linh

Mặc dù là một người sống rất tình cảm nhưng Tiêu Tinh bị ép buộc vào một cuộc hôn nhân thương mại với Thẩm Quân Tắc. Hắn ta là một kẻ cao ngạo, luôn tìm mọi cách phớt lờ cô thậm chí là để cô leo cây ở sân bay suốt mấy giờ liền. Thế nhưng, tưởng rằng hai người họ sẽ tiếp tục diễn vở kịch gia đình hạnh phúc cho đến khi Tiêu Tinh nhận ra mình đã có tình cảm với hắn lúc nào không hay…

5 truyện ngôn tình tổng tài “cực phẩm”
  • Sự Cám Dỗ Cuối Cùng – Diệp Lạc Vô Tâm

Giản Nhu và Trịnh Vĩ gặp nhau lần đầu tiên khi cô chỉ mới 10 tuổi. Đến năm 20 tuổi, hai người chính thức yêu nhau nhưng mối tình ấy cuối cùng lại đổ vỡ, từ đó đâm ra thù hận. Tuy nhiên, càng sống trong thù hận, họ càng nhận ra mình không quên được đối phương. Liệu họ có tha thứ cho nhau để một lần nữa sánh vai nhau trên con đường dài rộng phía trước?

Trên đây là 5 truyện ngôn tình tổng tài “cực phẩm” đảm bảo làm say mê những ai là fan của truyện ngôn tình. Nhưng nếu bạn không phải là fan của thể loại này thì cũng không sao, cứ thử thưởng thức một lần, có khi bạn lại “nhảy hố” ngay đấy!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách Hay: Giác Ngộ Mỗi Ngày

Review Sách Hay: Giác Ngộ Mỗi Ngày

Tôi tìm đến cuốn sách “Giác Ngộ Mỗi Ngày” của Pháp vương Gyalwang Drukpa như một liều thuốc xoa dịu tâm hồn sau những chuỗi ngày căng thẳng vì công việc. Quả thật, cuốn sách như một trận mưa mát rượi tưới mát những tâm hồn cằn cỗi và gieo vào đó những hạt mầm hi vọng.

Đẹp Trai Là Số Một Review

Đẹp Trai Là Số Một Review

“Đẹp Trai Là Số Một” của tác giả Lục Mang Tinh. Câu chuyện về một nữ thần showbiz “bẫy yêu” vị bác sĩ điển trai sẽ đem đến cho bạn đọc những bất ngờ gì?