Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất khiến fan phát cuồng

621 lượt xem | thứ sáu, 18/11/2022 - 03:05

Nếu bạn là một fan của tiểu thuyết ngôn tình, Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc cực hay dưới đây sẽ khiến bạn phải mê mẩn!

1. Cái Thùng Cơm Sát Vách – Tửu Tiểu Thất

Kiều Phong không chỉ là một phó giáo sư uyên bác mà còn am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau, đã vậy còn nấu ăn rất ngon. Trong khi đó, Lam Sam là một nữ nhân viên bán ô tô ngoài khả năng nhìn người thì còn lại đều khá “vô dụng”. Kiều Phong lựa chọn bạn gái dựa trên một bài thi IQ biến thái, Lam Sam đã thành công đạt được 0 điểm nhưng lại không thể né tránh sự bá đạo của anh…

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất khiến fan phát cuồng

2. Thua Vì Yêu Em – Trúc Dĩ

Anh thường xuyên đến nhà cô chỉ để chơi game cùng anh trai cô. Trong một lần cô đưa đồ ăn vặt cho anh, anh chỉ nở nụ cười yêu nghiệt mà trêu ghẹo cô. Trái tim cô cũng trao cho anh từ khi đó…

3. Mong Ước Lâu Bền – Trúc Âm

Vì sự khác biệt gia cảnh, cô đành lòng bỏ đứa bé chưa đầy 2 tháng tuổi để sang Úc du học. Thứ cô để lại cho anh chỉ là vỏn vẹn một lời nhắn: “Sáu năm, đợi đến một ngày em có thể đứng ngang hàng với anh, em sẽ trở lại tìm anh!”

4. Mãi Mãi Là Bao Xa – Diệp Lạc Vô Tâm

Lăng Lăng đem lòng thương một chàng trai ẩn danh ở trên mạng. cùng lúc đó, giảng viên trẻ Dương Lam Hàng vừa trỏ về nước và trở thành thầy hướng dẫn của cô. Tuy nhiên, tuy hai mà một, sự thật vỡ lỡ khiến Lăng Lăng vô cùng bất ngờ…

5. Anh Có Thích Nước Mỹ Không – Tân Di Ổ

Hai mối tình tưởng rằng sâu đậm nhưng đều rời bỏ cô đến đến với nước Mỹ xa xôi. Hỏi cô có hối hận không, cô bảo chưa hề hối hận khi đã yêu hết mình như thế. Nhưng khi gặp bất cứ chàng trai nào, cô đều hỏi một câu như thường lệ: “Anh có thích nước Mỹ không?”…

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất khiến fan phát cuồng

Đọc truyện ngôn tình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/anh-co-thich-nuoc-my-khong-74

6. Bên Nhau Trọn Đời – Cố Mạn

Có mấy ai một lòng chờ đợi người mình yêu trong suốt 7 năm. Hà Dĩ Thâm chính là như vậy, mặc dù anh là một chàng trai tài hoa với biết bao nhiêu người theo đuổi. Sau tất cả những hiểu lầm, liệu họ có thể quay về bên nhau?

7. Bảy Kiếp Xui Xẻo – Cửu Lộ Phi Hương

Nàng là một tiên nữ nổi tiếng rong chơi, chàng là một thần quân nổi tiếng thiên đình nhưng lại bị hiểu nhầm là đồng tính. Cả hai bị phạt vì náo loạn thiên cung, phải trải qua bảy kiếp nhân duyên mới được quay trở về thiên giới. Họ có vượt qua được cửa ải này?

8. Cám Dỗ Chí Mạng – Mặc Bảo Phi Bảo

Anh là một lạt ma quy y cửa Phật. Trong một lần du lịch tới Nepal, cô tình cờ gặp anh và cùng vướng vào một vụ án buôn lậu xuyên biên giới. Họ trúng tiếng sét ái tình với nhau mặc dù cô biết, ở bên anh là lựa chọn cuộc sống mà cái chết có thể ập đến bất cứ lúc nào…

9. Anh Đến Cùng Rạng Đông – Mạch Ngôn Xuyên

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất khiến fan phát cuồng

Trái với vẻ ngoài xinh đẹp và vị tha, Tân Đường luôn ấp ủ những nỗi niềm bao năm không thể buông bỏ. Cho đến khi cô gặp Tưởng Xuyên, một chàng trai hào hoa và hấp dẫn. Thế nhưng, những chuỗi ngày yêu anh là những chuỗi ngày đầy thử thách…

10. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – Cố Mạn

Gặp nhau qua game, Vy Vy chưa bao giờ nghĩ anh lại là vị học trưởng nổi tiếng của khóa trên, và càng khó để anh để mắt đến cô gái bình thường như cô. Ấy vậy mà anh đã dùng cả lòng mình để nói với cô rằng: “Nếu có một ngày anh yêu em nhiều đến thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên!”.

Trên đây là Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất mà fan ngôn tình không thể bỏ lỡ. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thoải mái sau khi thưởng thức xong những tiểu thuyết này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 truyện ngôn tình 18+ khiến sắc nữ chết mê chết mệt

Top 6 truyện ngôn tình 18+ khiến sắc nữ chết mê chết mệt

Top 6 truyện ngôn tình 18+ dưới đây đảm bảo sẽ khiến sắc nữ phải chết mê chết mệt vì những phân cảnh da thịt không thể bỏng mắt hơn. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!

“Cười đau bụng” với Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất

“Cười đau bụng” với Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất

Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất sau đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những tràng cười thật sảng khoái. Mời độc giả cùng thưởng thức!

Bắt Trẻ Đồng Xanh - tác phẩm đầu tay của J.D. Salinger

Bắt Trẻ Đồng Xanh - tác phẩm đầu tay của J.D. Salinger

“Bắt trẻ đồng xanh” được xuất bản lần đầu tiên năm 1951. Hẳn nhiều người sẽ bất ngờ rằng đây chính là tác phẩm đầu tay của nhà văn Mỹ J.D. Salinger bởi lẽ cuốn sách lúc bấy giờ đã có thể sánh vai với nhiều tác phẩm kinh điển.