Truyện xuyên không đã hoàn cực hài hước khiến bạn “cười ra nước mắt”

440 lượt xem | thứ năm, 29/09/2022 - 08:10

Thể loại truyện ngôn tình xuyên không có lẽ đã không còn xa lạ đối với ai là fan của tiểu thuyết ngôn tình. Vậy thì truyện xuyên không kết hợp với hài hước thì sẽ như thế nào? Cùng thưởng thức Top 5 truyện xuyên không đã hoàn cực hài hước dưới đây nhé!

1. Công Chúa Cầu Thân – Tiên Chanh

Truyện xuyên không đã hoàn cực hài hước khiến bạn “cười ra nước mắt”

Vì làm việc tốt với em trai của Đinh tiểu tiên – một vị tiên trên trời nên Phùng Trần Sở Dương được ban một đặc ân là xuyên không về quá khứ. Tại đây, cô sống trong thân xác của công chúa nước Chu – Phúc Vinh. Oái ăm thay, cô nhận ra mình đã được định hôn ước với Thừa Đức – tam hoàng tử nước Ngõa Lặc. Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai đã trở thành một cặp oan gia…

2. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký – Tiên Chanh

Hắn là một gã đàn ông đào hoa thay người yêu như thay áo. Chính vì vậy, hắn bị chính những người yêu cũ của mình truy đuổi dẫn đến việc ngã xuống hồ nước bất tỉnh. Lúc tỉnh dậy, hắn ta phát hiện mình đã bị lạc vào thời phong kiến. Nực cười nhất là từ một anh chàng đào hoa, hắn ta lại phải sống trong thân xác của Thái tử phi Trương Bông Bông. Những chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra từ đó…

Truyện xuyên không đã hoàn cực hài hước khiến bạn “cười ra nước mắt”

 

3. Ta Và Hoàng Thượng Cùng Phe – Hồi Sênh

Thương Lâm là một nữ sinh đang theo học ngành lịch sử học. Trong một lần cãi nhau với người yêu, cô vô tình rơi từ tầng bốn xuống đất. Cô may mắn không chết nhưng lại xuyên không đến một triều đại trong lịch sử. Tại đây, cô là một nàng công chúa kiều diễm nhưng luôn bị các thế lực đen tối tìm cách hãm hại. Nhiều lúc cô nghĩ đến cái chết, nhưng cô còn một động lực để tồn tại đó chính là Dịch Dương. Vị hoàng đế oai phong và cũng chính là…đồng hương ở thế giới trước đây của cô!

4. Từ Trưởng Nữ Thừa Tướng Đến Hoàng Hậu, Cực Phẩm Sủng Phi – Hạ Lan Mẫn Nguyệt

Nữ chính đang có cuộc sống yên bình ở thời hiện đại thì lại bất ngờ xuyên không về thời cổ đại. Tại đây, nàng trở thành phi tần của vua và đối đầu với biết bao nhiêu mưu sâu kế hiểm trong chiều. Để đáp trả những sự hiếp đáp đó, nàng trả thù bằng cách chiếm cho bằng được trái tim Hoàng đế…

Truyện xuyên không đã hoàn cực hài hước khiến bạn “cười ra nước mắt”

 

5. Vạn Dặm Tìm Chồng – Minh Nguyệt Thính Phong

Tô Tiểu Bôi là một cô gái không chút gì lãng mạn mà còn được phong cho mệnh danh là “gái ế”. Trong một lần làm náo động ở miếu Nguyệt Lão, cô đã được thông báo rằng người yêu tương lai của cô đã bị tai nạn và linh hồn thì phiêu bạt đến một nơi khác. Cô phải nhanh chóng đi giải cứu cho “vị hôn phu” nếu không muốn cả đời còn lại phải cô đơn. Ấy vậy mà cô lại răm rắm nghe theo, khi cô tỉnh dậy đã nhận ra mình đang lạc ở một không gian khác. Mà khoan, chồng cô là ai, làm sao để tìm được chồng cô bây giờ?

Trên đây là Top 5 Truyện xuyên không đã hoàn cực hài hước mà bạn không thể bỏ lỡ. Hi vọng chúng sẽ khiến bạn có những nụ cười thật sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 7 truyện ngôn tình xuyên không cổ đại cực hút

Top 7 truyện ngôn tình xuyên không cổ đại cực hút

Truyện ngôn tình cổ đại gây ấn tượng với độc giả bởi sự mới lạ cũng như cuốn hút của nó, vì vậy đây luôn là một từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên các diễn đàn ngôn tình.

Top 6 truyện sắc hiệp nặng 21+ bao HAY, bao GHIỀN

Top 6 truyện sắc hiệp nặng 21+ bao HAY, bao GHIỀN

Top 6 truyện sắc hiệp nặng 21+ dưới đây dành cho những mọt ngôn cực cuồng yếu tố sắc với những phân cảnh nóng bỏng đầy chất lượng. Mời bạn đọc cùng thưởng thức!

List truyện kiếm hiệp đặc sắc nhất của tác giả Lã Phi Khanh

List truyện kiếm hiệp đặc sắc nhất của tác giả Lã Phi Khanh

List truyện kiếm hiệp của tác giả Lã Phi Khanh dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những câu chuyện lôi cuốn, đặc sắc nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi!