3 truyện ngôn tình của Cố Mạn đã được chuyển thể thành phim

574 lượt xem | thứ sáu, 09/12/2022 - 13:15

Cố Mạn là một ngòi bút nổi danh trong giới ngôn tình với những tác phẩm đầy ngọt ngào và lãng mạn. Những bộ truyện của cô luôn vẽ nên những bức tranh tình yêu màu hồng giúp độc giả tin vào sự tồn tại của tình yêu trong cuộc sống phức tạp thường ngày. Và thật tuyệt vời khi những bộ truyện ngôn tình đó được chuyển thể thành phim.

Cùng khám phá ngay 3 truyện ngôn tình của Cố Mạn đã được chuyển thể thành phim và rất được lòng khán giả dưới đây nhé!

  1. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là cuốn truyện ngôn tình của Cố Mạn lần đầu tiên được chuyển thể thành bộ phim cùng tên đã tấn công trên khắp các màn ảnh rộng của Trung Quốc cũng như nhận được sự yêu thích của cộng đồng fan Việt Nam.

3 truyện ngôn tình của Cố Mạn đã được chuyển thể thành phim

Cuốn sách nói về câu chuyện tình vô cùng dễ thương của vị học trưởng “nam thần” của khoa IT – Tiêu Nại cùng với cô nàng hoa khôi khoa IT – Bối Vy Vy. Thật bất ngờ khi họ lại quen nhau từ một game online, là Tiêu Nại đã cố tình thành hôn với tài khoản trên game của cô khi ấn tượng từ lần vô tình nhìn thấy trong quán net. Một câu nói cực lãng mạn mà độc giả nhớ mãi trong bộ truyện này là câu nói Tiêu Nại đã dành cho Vy Vy:

“Nếu biết một ngày anh yêu em nhiều đến thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên!”

  • Sam Sam Đến Đây Ăn Nào

Cuốn sách đã được chuyển thể sang bộ phim có tên “Sam Sam Đến Rồi” và thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Cụ thể, cuốn sách kể về Tiết Sam Sam, một cô nàng đáng yêu nhưng lại có phần ngây ngốc và ham ăn. Vì mang trong mình nhóm máu gấu trúc quý hiếm, cô được đại boss Phong Đằng nhận vào công ty làm trợ lý để phòng khi Phong Nguyệt – em gái Phong Đằng và cũng cùng nhóm máu của cô – gặp bất trắc. Thế rồi, sau một thời gian dài tiếp xúc, Phong Đằng nhận ra cô nhân viên khờ khạo chuyên bị anh bắt nạt đó đã làm lay động trái tim của anh lúc nào không hay…

3 truyện ngôn tình của Cố Mạn đã được chuyển thể thành phim
  • Bên Nhau Trọn Đời

Đây là cuốn truyện ngôn tình thứ ba của Cố Mạn được chuyển thể thành phim và do chính cô làm biên kịch.

Cuốn sách kể về mối tình thời thanh xuân đẹp đẽ của cặp đôi sinh viên Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Vì một chút hiểu nhầm, Triệu Mặc Sênh đã bỏ lại sau lưng mối tình dang dở để sang Mỹ du học. Suốt bảy năm xa cách, tưởng rằng họ đã quên đi mối tình năm xưa. Bảy năm sau gặp lại, Triệu Mặc Sênh xúc động khi biết bao năm qua, trong lòng Hà Dĩ Thâm chỉ luôn tồn tại hình bóng một người – là cô…!

truyện ngôn tình của Cố Mạn

Trên đây là 3 truyện ngôn tình của Cố Mạn được chuyển thể thành phim và vô cùng nổi tiếng. Nếu đã thưởng thức xong phiên bản sách chữ, đừng quên tận hưởng thêm những phút giây thoải mái bằng cách xem những bộ phim chuyển thể nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tổng hợp Top 6 những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất 2021

Tổng hợp Top 6 những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất 2021

Top 6 những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất 2021 sau đây hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện cực kỳ lôi cuốn trên con đường hành hiệp. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Review truyện “Hồng Lâu Mộng”: Bi kịch của những kẻ đáng thương!

Review truyện “Hồng Lâu Mộng”: Bi kịch của những kẻ đáng thương!

“Xúc động”, “Nghẹn ngào, “Chua Xót” chính là những cụm từ miêu tả chính xác nhất về những thân phận đáng thương trong tác phẩm “Hồng Lâu Mộng” của đồng tác giả Tào Tuyết Cần và Cao Ngạc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về những nét đặc sắc của tác phẩm này qua bài review dưới đây nhé!

Review Sách Self-help: Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy

Review Sách Self-help: Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy

“Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy” – cuốn sách của tác giả Steven Schuster đem lại cho ta cái nhìn về những khía cạnh mới mẻ trong cuộc sống, cụ thể là giải mã chính bản thân mình. Tin tôi đi, có thể bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn sau khi đọc cuốn sách này đấy!