Truyện ngôn tình hay nhất mọi mà Fan không thể bỏ qua

577 lượt xem | thứ hai, 21/11/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình tính đến nay nhiều không thể đếm xuể. Tuy nhiên, để lựa chọn ra những truyện ngôn tình chất lượng lại không phải là điều dễ dàng. Đó cũng chính là lí do bài viết sau đây muốn giới thiệu đến bạn đọc 7 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại, mời các bạn đón xem!

Truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại với TOP 7 Fan không thể bỏ qua

1. Tình Kiếp Tam Sinh – Cửu Lộ Phi Hương

Thật trớ trêu, nàng là linh hồn của hòn đá Vong Xuyên, còn chàng là một chiến thần cửu thiên oai phong thiên hạ. Chàng cho nàng ba kiếp tự do, nàng lại dùng ba kiếp đó để quyến rũ chàng. Đây mà là quyến rũ ư, chàng nghĩ, vì nàng chẳng khác gì một ả nha đầu phá rối…

2. Bộ Bộ Kinh Tâm – Đồng Hoa

Cô nhân viên kế toán Trương Hiểu Văn không may xuyên không, nhập vào thân xác của Mã Nhi Thái Nhược Hy ở thời Khang Hy hoàng đế. Việc xuyên không về quá khứ khiến cô vô cùng lạ lẫm, lại trở thành tâm điểm chú ý của biết bao nhiêu chàng trai vì sự đặc biệt của mình. Một phần muốn dep tan sự tranh đấu vương triều, một phần muốn giành lấy tình yêu, Trương Hiểu Văn đã phải trải qua những thử thách gì?

Truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại với TOP 7 Fan không thể bỏ qua

3. Chìm Trong Cuộc Yêu – Thánh yêu

Cô không nghĩ rằng sự trong trắng của mình lại bị hắn cướp đi trong gang tấc, lại bằng một thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn. Hắn đã bỏ thuốc  rồi cưỡng hiếp cô ngay trên đàn dương cầm. Sau sự việc kinh hoàng đó, cô luôn hi vọng sẽ có một người đàn ông đến bên và bảo vệ cho cô. Nhưng không ngờ, một lần nữa hắn ta lại xuất hiện…

4. Ám Dục – Thánh Yêu

Anh và cô đến với nhau đơn giản chỉ vì tình dục, anh không tìm được ai thay thế cô, cô lại không thể thoát khỏi sự trói buộc của anh. Cô đã từng nghĩ chỉ có cái chết mới chấm dứt mọi chuyện. nhưng chẳng ngờ tình cảm của cả hai đã nảy nở từ lúc nào không hay.

Truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại với TOP 7 Fan không thể bỏ qua

5. Cô Phương Bất Tự Thưởng – Phong Lộng

Nàng, Bạch Sính Đình, là người hầu thân cận của tiểu Kính An Dương Vương. Trong khi đó, chàng lại là Trần Bắc Vương Sở Bắc Tiệp oai phong hùng dũng. Mặc dù cùng sinh ra trong thời chiến tranh nhưng cả hai lại sống ở hai bên chiến tuyến. Trớ trêu thay, sau một lần tình cờ gặp gỡ, cả hai lại đem lòng cảm mến nhau. Liệu họ có thể vượt qua những khoảng cách ngang trái về địa vị, danh vọng để đến bên nhau?

6. Yêu Giả Thành Thật – Lam Bạch Sắc

Showbiz luôn chứa đựng nhiều góc khuất, ngay cả những câu chuyện tình ái trong đó cũng khiến nhiều người phải bất ngờ. Anh với cô đến với nhau qua một cuộc giao dịch về thể xác, nhưng đến cuối cùng, cả hai đã vi phạm điều cấm kị nhất của bản hợp đồng!

Truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại với TOP 7 Fan không thể bỏ qua

7. Mật Ngọt Hôn Nhân – Cửu Mạch Ly

Lần đầu tiên Thanh Lan gặp anh là trong một lần đi cô đi xem mắt cùng người bạn. Khi đối tượng xem mắt của cô bạn gây phiền phức đến cô, Phó Hoành Dật đã đột nhiên xuất hiện giải cứu cô bằng câu nói: “Anh đang làm phiền vị hôn thê của tôi đấy”. Gặp nhau một lần đã khó, gặp nhau đến tận ba lần thì chắc hẳn là định mệnh…

Trên đây là đề cử TOP 7 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức nó ngay chứ!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đọc sách Hoa Sen Trên Tuyết - Nguyên Phong

Đọc sách Hoa Sen Trên Tuyết - Nguyên Phong

Một tựa sách không thể thiếu trên kệ sách của bạn đó chính là “Hoa Sen Trên Tuyết” phóng tác Nguyên Phong. Vậy nội dung của cuốn sách này có gì nổi bật hơn những tác phẩm khác?

Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế

Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế

“Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế” là bộ sách tập hợp 26 sách lược quân sự của thời Trung Quốc cổ đại. Những sách lược này bắt đầu từ thời Nam Bắc Triều và được tập hợp lại thành sách ở thời nhà Minh.

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Chắc hẳn các mẹ luôn là người đặt mối quan tâm chăm sóc con cái lên hàng đầu, sẽ có hàng ngàn những lo lắng và câu hỏi không biết làm sao để có thể xây dựng một thói quen sinh hoạt hợp lý và giúp trẻ con có thể phát triển một cách khỏe mạnh nhất.