Review Sách: Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

1637 lượt xem | thứ năm, 22/12/2022 - 08:10

Có khi nào bạn gặp những rắc rối trong vấn đề giao tiếp? Dường như giao tiếp là một kỹ năng mềm mà bất cứ ai cũng cần phải có. Nó quyết định sự thành công trong những mối quan hệ cũng như những phi vụ làm ăn của bạn. Vậy thì để giao tiếp thành công cần chú trọng những vấn đề gì? Cùng tìm hiểu chúng qua cuốn sách “Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công” của tác giả Leil Lowndes.

Hầu như đa số những người thành công đều là những người có khả năng giao tiếp vô cùng tốt. Họ luôn thể hiện được sự tự tin trong những công cuộc làm ăn cũng như làm chủ những cuộc họp, những bữa tiệc,… để thu hút mọi ánh nhìn. Nếu nói khả năng giao tiếp của họ là thiên bẩm thì không phải là đúng. Hay nói khác hơn, họ có những kỹ năng để rèn luyện trình độ giao tiếp của mình. Kỹ năng đó đã được Leil Lowndes chỉ ra rất rõ.

Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

Cụ thể, với 92 thủ thuật đơn giản, Leil Lowndes sẽ giúp bạn khám phá ra khả năng giao tiếp của bản thân cũng như những vấn đề mà bạn còn đang mắc phải. Bên cạnh đó, cuốn sách còn gợi ý cho bạn những cách để giao tiếp ấn tượng hơn như sử dụng ngôn ngữ cơ thể, luôn hướng ánh nhìn đến người đối diện và những sắc thái biểu lộ trên gương mặt,… “Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công” qua đó đã chỉ ra 5 bước để bắt đầu một cuộc giao tiếp, những điều bạn không nên nói để gợi mở bất kỳ một cuộc trò chuyện nào.

“Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công” đã liệt kê một danh sách 92 thủ thuật vô cùng phong phú để bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Giọng văn của Leil Lowndes vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, ngôn từ tự nhiên khiến độc giả không cảm thấy quá khuôn khổ hay giáo điều. Không chỉ thiên về khuyên răn, cuốn sách còn giải mã được cho mỗi người về khả năng giao tiếp của chính bản thân họ. Từ đó, chúng ta có thể nhận ra được những khuyết điểm để cải thiện chúng.

Nếu bạn là một người khá lúng túng khi giao tiếp, cuốn sách “Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công” sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Ngược lại nếu bạn là một người đã có kinh nghiệm trong giao tiếp, hãy đọc cuốn sách để khám phá thêm những thủ thuật hữu ích. Nhưng chia sẻ của Liel Lowndes trong cuốn sách không bao giờ là thừa thãi!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
5 truyện ngôn tình có hôn ước từ nhỏ cực HOT

5 truyện ngôn tình có hôn ước từ nhỏ cực HOT

Truyện ngôn tình có ngôn ước từ nhỏ không hẳn là một đề tài phổ biến trong giới ngôn tình nhưng có khả năng đến những cảm nhận tích cực cho độc giả

Đẹp Trai Là Số Một Review

Đẹp Trai Là Số Một Review

“Đẹp Trai Là Số Một” của tác giả Lục Mang Tinh. Câu chuyện về một nữ thần showbiz “bẫy yêu” vị bác sĩ điển trai sẽ đem đến cho bạn đọc những bất ngờ gì?