Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê - Truyện ngôn tình của Ôn Nam Âm

1035 lượt xem | thứ bảy, 03/09/2022 - 13:15

Bạn đang muốn thưởng thức nhiều thể loại truyện ngôn tình như tổng tài, đô thị, ngược tâm,… nhưng lại không có nhiều thời gian? Thật tuyệt, “Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê” của Ôn Nam Âm lại hội tụ tất thảy những yếu tố đó!

Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê - Truyện ngôn tình  của Ôn Nam Âm

 

Tóm tắt cốt truyện ngôn tình

“Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê” bắt đầu vào một ngày lễ Tình Nhân. Tưởng chừng sẽ rất hạnh phúc của Chu Mạn Thuần. Bởi lẽ đây chính là ngày kỷ niệm chuyện tình ba năm của cô. Mối tình đầu Triệu Thiên Vũ. Thế nhưng, ngay khi lén lút vào phòng hắn ta tính tạo bất ngờ thì cô bắt gặp một cảnh tượng thảng thốt: Triệu Thiên Vũ hắn ta đang mây mưa cùng một cô gái khác!

Không thể tha thứ chuyện xảy ra trước mắt, Chu Mạn Thuần dứt khoát rời đi. Tưởng rằng sóng gió đã buông tha cho cô thì Cận Bắc Sâm xuất hiện. Không biết ý đồ gì, hắn ta liên tục tiếp cận cô. Sau khi trải qua một tháng mặn nồng, cả hai rời đi như chưa từng quen biết. Mọi chuyện như vậy là kết thúc ư? Không hề, cho đến khi cô ung dung nắm tay một nam nhân khác lướt qua Cận Bắc Sâm thì hắn ta nhất định không thể ngồi yên được nữa…

Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê - Truyện ngôn tình  của Ôn Nam Âm

 

Nét đặc sắc của Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê

Nhìn chung, bộ truyện là một “nồi lẩu” với nhiều yếu tố tổng tài, cẩu huyết, ngược luyến, đô thị,… Tuy vậy nhưng bộ truyện này lại không khiến ta choáng ngợp mà ngược lại những tình tiết được bố trí vừa phải. Không quá lấn sâu vào bất cứ một yếu tố nào. Văn phong của Ôn Nam Âm đơn giản, nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng lại nổi bật lên một vài chi tiết cao trào khiến người đọc không thể rời mắt.

Cách xây dựng nhân vật cũng rất tinh tế. Nếu như nữ chính lạc quan, mạnh mẽ thì nam chính cũng lạnh lùng, kiêu ngạo. Hai mảnh ghép tưởng chừng như trái ngược nhau nhưng khi ở bên cạnh nhau lại khiến nhiều độc giả không khỏi ganh tị. Những pha hài hước, dí dỏm cũng được thêm thắt đúng lúc. Tạo nên những tiếng cười tự nhiên, sảng khoái và làm bừng sáng cả bộ truyện.

Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê - Truyện ngôn tình  của Ôn Nam Âm

Tuy truyện ngôn tình “Bá Đạo Tổng Tài Độc Sủng Kiều Thê” của Ôn Nam Âm có motip không quá mới lạ nhưng lại dễ dàng thu hút độc giả ngay từ những chương đầu tiên. Nếu bạn không tin, hãy thử kiểm chứng lời tôi nói nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review ngắn: Đọc sách Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

Review ngắn: Đọc sách Sức Mạnh Của Sự Tập Trung

“Sức Mạnh Của Sự Tập trung” đã đề cập đến 10 chiến thuật tập trung hiệu quả mà chúng ta có thể áp dụng mỗi ngày. Nó không phải là những bí thuật gì cao siêu mà là những phương pháp bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Đọc Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, ngược, sủng, happy ending

Đọc Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, ngược, sủng, happy ending

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu là cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà bạn nên thử đọc ít nhất một lần trong đời. Nó hội tụ đầy đủ yếu tố ăn khách nhất của thể loại ngôn tình, điển hình như ngược, hiện đại, sủng và Happy Ending. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tác phẩm này, hãy tham khảo bài viết này nhé.