Đọc Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, ngược, sủng, happy ending

580 lượt xem | thứ sáu, 23/09/2022 - 08:10

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu là cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà bạn nên thử đọc ít nhất một lần trong đời. Nó hội tụ đầy đủ yếu tố ăn khách nhất của thể loại ngôn tình, điển hình như ngược, hiện đại, sủng và Happy Ending. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về cuốn truyện này, hãy tham khảo bài viết này nhé.

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, ngược, sủng, happy ending

Giới thiệu tác giả Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Cô Nham Nhụy Vy

dau-tranh-den-cung-cho-tinh-yeu

Có thể bạn chưa biết, tác phẩm Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu được chắp bút bởi Cô Nham Nhuỵ Vy. Cô là một tác giả còn khá xa lạ đối với độc giả Việt Nam, và không có quá nhiều tác phẩm được phát hành trên thị trường. Bên cạnh sự xuất hiện của tác phẩm kể trên, tác giả này chưa ra mắt bất kì một sản phẩm nào khác. Hi vọng trong tương lai gần, Cô Nham Nhuỵ Vy sẽ phát hành những bộ truyện, tiểu thuyết ngôn tình mới với những chủ đề khác nhau để người đọc có thể thưởng thức.

Cốt truyện của Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu

dau-tranh-den-cung-cho-tinh-yeu-cot-truyen

Đọc Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu, người chơi sẽ được khám phá câu chuyện tình vô cùng trái ngang của hai nhân vật chính. Lãnh Vũ Hiên – một chàng trai vì lòng hận thù của mình mà quyết định kết hôn với một người xa lạ là Trác Trác. Điều này đồng nghĩa với việc tình yêu này đối với anh ta thực chất là một sự trả thù, không hơn không kém. Còn với Trác Trác, cô ta chịu kết hôn với Lãnh Vũ Hiên vì muốn tìm lại di vật của người mẹ quá cố. Có thể nhận thấy, trong tình yêu này thì ai cũng muốn đạt được mục đích riêng của mình và bất chấp người kia có như thế nào.

Một tình tiết vô cùng thú vị đã diễn ra trong ngày cưới của cả hai nhân vật này, khi Lãnh Vũ Hiên ngang nhiên vứt chiếc nhẫn cưới trước mặt mọi người. Không dừng lại ở đó, anh chàng này còn trêu ghẹo những cô gái khác nhằm khiến cho Trác Trác chịu nỗi nhục ê chề, hổ thẹn. Mặt dù cô nàng này nổi tiếng với tính khí điềm đạm, cam chịu nhưng mọi chuyện đã thật sự đi quá giới hạn. Trong giờ phút tuyệt vọng đó, cô đã quyết định quyên sinh với mục đích giải thoát cuộc đời. Nhưng mọi thứ không như dự tính, Lãnh Vũ Hiên xuất hiện và ngăn chặn điều đó xảy ra,…

Kể từ đây, câu chuyện bắt đầu tình này bắt đầu rẽ sang một hướng mới. Những tình tiết mới liên tục diễn ra, kéo theo đó là các chi tiết bất ngờ xuất hiện trong mỗi trang sách. Liệu chuyện tình giữa hai nhân vật này có đi đến một cái kết viêm mãn? Hay chỉ dừng lại ở sự cứu rỗi định mệnh? Mời bạn tiếp tục tìm hiểu bộ tiểu thuyết thú vị này tại DocSachHay.

Danh sách chương truyện Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu

danh-sach-chuong

  • Chương 1: “Ủy thác” trước hôn nhân
  • Chương 2: Hồi ức tao nhã
  • Chương 3: Cái giá của sự tao nhã
  • Chương 4: Trở về chốn xưa
  • Chương 5: Lần đầu giao chiến
  • Chương 6: Mất nhẫn cưới
  • Chương 7: Tác dụng kỳ diệu của nhẫn kết hôn
  • Chương 8: Vào sống nhà họ Lãnh
  • Chương 9: Sự báo thù của Lãnh gia
  • Chương 10: Công việc bí mật

Hiện tại, Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu đã được phát hành đầy đủ với 72 chương truyện chính. Cùng với đó là rất nhiều tình tiết, nhân vật mới xuất hiện trong từng chương. Chúng tôi tin rằng sau khi bạn thưởng thức đầy đủ bộ tiểu thuyết này sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì nó mang đến.

Lưu ý, chúng tôi không thể đề cập đầy đủ các chương của bộ tiểu thuyết Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu trong phạm vi của một bài viết. Vì vậy, bạn chỉ cần đăng nhập vào DocSachHay và tìm kiếm tên bộ tiểu thuyết này để thưởng thức nó một cách trọn vẹn nhất.

5 chương mới nhất truyện Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu

5-chuong-gan-nhat

  • Chương 68: Tâm sự
  • Chương 69: Đây chính là đời người ư?
  • Chương 70: Tan biến hiềm nghi trước đây
  • Chương 71: Sự việc kỳ diệu trong 7 tháng
  • Chương 72: Kết thúc

Trên đây là 5 chương mới nhất của bộ truyện được nhiều người yêu thích này, Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu đã thật sự đi được một quãng đường dài. Vì vậy, 5 chương chuyện cuối cùng của tác phẩm sẽ không nói quá nhiều về các tình tiết mới. Thay vào đó sẽ bộc lộ suy nghĩ, tâm tư của hai nhân vật chính trong suốt thời gian đã qua. Không có quá nhiều biến cố xảy đến nữa, người đọc chỉ đơn giản là thưởng thức một chuyện tình đầy thăng trầm, đã đến lúc để nói về hồi kết của một tình yêu tưởng chừng như là một cuộc trao đổi giữa hai bên.

Như đã đề cập, 5 chương mới nhất cũng sẽ là những chương truyện cuối cùng của tác phẩm ăn khách này. Chúng tôi cũng đã cập nhật đầy đủ trong phần đọc truyện tại DocSachHay. Trong tương lai, nếu tác giả ra mắt phần ngoại truyện thì chúng tôi sẽ cố gắng thông tin đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu

nhan-xet-cua-doc-gia

Sau khi thưởng thức xong tác phẩm Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu, đã có rất nhiều độc giả đề lại bình luận của mình tại DocSachHay. Đa phần đều cho rằng đây là một tác phẩm ngôn tình hiện đại xuất sắc với lối hành văn đầy cởi mở nhưng cũng mang đến sự hợp lí cao của tác giả Cô Nham Nhuỵ Vy.

Bên cạnh đó, họ còn đồng tình với việc nhân vật nữ chính là Trác Trác được xây dựng vô cùng thành công và là điểm nhấn của tác phẩm. Thật vậy, nhân vật này sở hữu sự dịu dàng, cam chịu nhưng cũng sẵn sàng đấu tranh trong những tình huống cấp bách.

Mặt khác, có một số đối tượng người đọc cảm thấy tác phẩm này chỉ thật sự hấp dẫn ở một số chương đầu tiên. Họ dần nhận ra sự dài dòng, lê thê trong việc phát triển mạch truyện chính. Điều này dẫn đến sự từ bỏ và chuyển hướng sang tác phẩm khác cùng thể loại.

Vậy còn ý kiến của bạn thì sao? Bạn có nhận xét gì sau khi đọc xong tác phẩm Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment bên dưới bài viết này nhé. Phần nhận xét chân thành của bạn sẽ giúp cho những người đọc sau coi như một kinh nghiệm quý báu trước khi bắt đầu thưởng thức bộ tiểu thuyết này.

Bài học rút ra từ tác phẩm Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu

bai-hoc-rut-ra

Có thể nhận thấy, tác phẩm kể trên chủ yếu khai thác yếu tố ngôn tình xuyên suốt mạch truyện. Song song với đó là tình yêu và sự lợi dụng của cả hai nhân vật chính cũng được thể hiện rất rõ ràng trong các chương đầu tiên. Ta có thể dễ dàng cảm nhận được ai cũng sẽ có những góc khuất trong tình yêu của mình, chúng ta sẽ lợi dụng “nửa kia” bằng cách này hay cách khác, lợi dụng nhiều hoặc là ít.

Nhưng chung quy thì mọi thứ vẫn đi theo quỹ đạo của nó, tình yêu vốn dĩ là một cái bẫy mà khi ta đã vô tình lọt vào thì sẽ khó lòng thoát ra được. Nó sẽ mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu. Chính vì vậy, sự lợi dụng được miêu tả trong tác phẩm này thực chất chỉ là một yếu tố phụ, nhằm nâng tầm cho tình cảm của hai nhân vật Lãnh Vũ Hiên và Trác Trác. Bạn có đồng tình với ý kiến này không?

Một số truyện cùng thể loại

mot-so-truyen-cung-the-loai

Bên cạnh sự xuất hiện của Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu, DocSachHay còn hân hạnh mang đến cho bạn đọc rất nhiều bộ truyện khác cùng thể loại ngôn tình. Bạn có thể tham khảo một số cái tên nổi bật như:

Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em

Đây là bộ tiểu thuyết ngôn tình thuộc phong cách hiện đại, sủng, happy ending – khá giống với tác phẩm kể trên. Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em được viết bởi tác giả Bỉ Ngạn Lưu Tình, gồm 80 chương với cặp đôi chính là Phó Quân Hạo và Tống Tiểu Tình. Có một đoạn thoại mà chúng tôi rất thích trong bộ tiểu thuyết này, đó là "Tình, nếu tôi không biết được điều gì đã làm em đau khổ thì tôi lấy tư cách gì để yêu em". Nó mang ý nghĩa châm biếm nhưng cũng thật ngọt ngào của nhân vật Phó Quân Hạo đối với mối tình thơ của mình.

Chào Buổi Sáng: Ông Xã Cool Ngầu

Chào Buổi Sáng: Ông Xã Cool của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi là một tác phẩm thuộc thể loại truyện ngắn – ngôn tình. Mặc dù là truyện ngắn, nhưng bộ tiểu thuyết này sở hữu đến 1386 chương truyện chính và phụ. Vì vậy, đối với những “mọt truyện” đang tìm một bộ tiểu thuyết đủ dài để giải trí trong thời điểm Covid-19 bùng phát như hiện tại thì đây là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Đây là tác phẩm ngôn tình nổi tiếng đến từ tác giả Cố Mạn. Với văn phong hài hước, cốt truyện hấp dẫn, tình yêu đậm chất thơ của những con người trẻ, bộ truyện này hứa hẹn sẽ mang đến cho người đọc một bản tình ca đầy tươi mới nhưng không kém phần nhân văn. Bên cạnh đó, bộ truyện này còn được chuyển thể thành phim truyền hình, phim chiếu rạp, qua đó thu hút hàng tỷ lượt xem trên những nền tảng giải trí hàng đầu. Bạn đã đọc qua tác phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy thưởng thức nó ngay từ bây giờ để cảm nhận sự thú vị nhé.

Ngoài những tác phẩm kể trên, còn rất nhiều bộ truyện ngôn tình khác có sẵn tại trang web của chúng tôi. Bạn có thể tự mình tìm kiếm một tác phẩm phù hợp bằng cách truy cập vào trang web DocSachHay.net, hàng nghìn tác phẩm ngôn tình với nhiều chủ đề khác nhau đang chờ đợi bạn khám phá.

Kết luận chung

Rõ ràng Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu là một bộ tiểu thuyết mang đến nhiều sắc cảm cho người đọc. Bạn sẽ được trải nghiệm sự thay đổi cảm xúc thông qua tâm lí của từng nhân vật, rõ nhất là hai nhân vật chính. Trong câu chuyện này, tình yêu và sự thù hận được đan xen một cách vô cùng hợp lý. Qua đó, hứa hẹn sẽ khiến cho độc giả luôn cảm thấy hào hứng và đứng ngồi không yên. Chúc bạn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời thông qua tác phẩm được nhiều người yêu thích này.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
TOP 10 cuốn sách hay nên đọc nhất năm 2022

TOP 10 cuốn sách hay nên đọc nhất năm 2022

Top 10 cuốn sách hay sau đây là tổng hợp của những tựa sách đình đám đáng đọc nhất năm 2022. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng dịch giả Nguyên Phong cũng cho ra đời cuốn sách đầu tay của mình mang tên Muôn Kiếp Nhân Sinh. Nếu như những bài viết trước đã khen ngợi nhiều về tác phẩm này, bài viết dưới đây lại nhắm đến một điều thú vị hơn: Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt!