Review Tiểu thuyết ngôn tình: Sam Sam Đến Đây Ăn Nè

761 lượt xem | thứ năm, 04/08/2022 - 15:18

Nếu bạn là fan của tiểu thuyết ngôn tình chắc hẳn không thể không biết tiểu thuyết “Sam Sam Đến Đây Ăn Nè” của nhà văn Cố Mạn. Cuốn sách không chỉ nổi danh trên các diễn đàn văn học mà còn thành công cả trên màn ảnh.

Cuốn sách Sam Sam đến đây ăn nè kể về chuyện tình của cô nàng Tiết Sam Sam và boss Phong Đằng.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nè

Tiết Sam Sam là một cô nàng đáng yêu nhưng lại có phần ngốc nghếch và ham ăn. Chính vì vậy, cuộc sống của cô trôi qua khá là vô tư và vui vẻ, ít khi phải lo nghĩ điều gì, cho đến khi cô quen đại boss Phong Đằng vì cô mang nhóm máu gấu trúc cực kỳ hiếm gặp.

Hẳn nhiều người sẽ tò mò, nhóm máu thì liên quan gì đến việc họ gặp nhau? Bởi lẽ, em gái của Phong Đằng là Phong Nguyệt cũng mang nhóm máu ấy, chính vì vậy anh chọn cô vào làm việc ở công ty để đề phòng “bất trắc”. Thế rồi, cô gái ngây thơ ấy lại thu hút sự chú ý của đại boss nhà chúng ta, khiến anh lập kế hoạch để “rinh” cô về nhà. Trong thời gian yêu nhau gặp phải không ít sóng gió vì sự xuất hiện của “thanh mai trúc mã” thân thiết với đại boss, tuy nhiên sau tất cả những thử thách, họ vẫn tìm thấy nhau…

Cố Mạn bằng ngòi bút ngôn tình lão luyện của mình đã khiến câu chuyện tình yêu của Sam Sam – Phong Đằng thêm phần ngọt ngào, sâu lắng. Nam chính cực thâm tình, nữ chính tuy ngốc nghếch nhưng lại không ủy mị. Đọc truyện, ta như bước vào một thế giới tình yêu tràn ngập sắc hồng và những màn trêu ghẹo cực kỳ hài hước. 

Tác phẩm “Sam Sam Đến Đây Ăn Nè” là một tiểu thuyết tiêu biểu của thể loại ngôn tình. Cuốn sách giúp ta có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tiểu thuyết trinh thám Bạch Dạ Hành và nạn ấu dâm

Tiểu thuyết trinh thám Bạch Dạ Hành và nạn ấu dâm

“Bạch Dạ Hành” là một tác phẩm kinh điển thuộc thể loại trinh thám – hình sự đến từ tác giả người Nhật Bản Higashino Keigo. Cuốn sách này sẽ cho độc giả thấy được thế giới nội tâm của nhân vật, qua đó lột tả thế giới quan trong các tuyến nhân vật, nó đủ chân thực để khiến bạn cảm thấy “giật mình”.

Cuộc Hành Trình Của Nanh Trắng - Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Từ Jack London

Cuộc Hành Trình Của Nanh Trắng - Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Từ Jack London

Những thông điệp sống được tác giả này lồng ghép khéo léo trong từng trang sách, từng giai đoạn phát triển của nhân vật chính. Bên cạnh đó, người đọc vẫn được thưởng thức những chi tiết thú vị nhất về cuộc phiêu lưu đầy “giông bão” của một chú chó hoang tên là Nanh Trắng. Tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về tác phẩm này nhé.