List truyện ngôn tình tổng tài bá đạo làm điên đảo trái tim

2416 lượt xem | thứ năm, 22/12/2022 - 03:05

Ngôn tình tổng tài từ lâu đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu của các mọt ngôn tình. Các mọt ngôn tình có vẻ rất thích thú trước dáng vẻ của các tổng tài bá đạo khi cưng chiều nữ chính. Trên thương trường, họ có thể lạnh lùng, quyết đoán nhưng trước người mình thương lại lúng túng, bối rối đến đáng thương. Đó cũng là nét đặc trưng cuốn hút của các bộ ngôn tình tổng tài bá đạo. Chúng tôi xin được đề cử list truyện ngôn tình tổng tài bá đạo với những nam chính cực phẩm nhất. 

List truyện ngôn tình tổng tài bá đạo làm điên đảo trái tim 

1. Làm Thế Nào Để Ngừng Nhớ Anh - Mộng Tiêu Nhị

Tưởng Bách Xuyên là vị tổng tài quyền lực trong giới kinh doanh. Quanh anh không thiếu nữ sắc, nhưng ít ai biết rằng trái tim anh từ rất lâu đã trao trọn cho người con gái tên là Tô Dương. Từ những lần đầu chạm mặt cô anh đã biết cả cuộc đời này phải dành bên cạnh cô. Còn cô gái họ Tô thì cũng yêu anh đấy, nhưng danh phận, địa vị không cho phép cô mơ tưởng cao. Cô sợ trèo cao thì té đau, nên cũng thách thức Tưởng tổng không ít trước khi gật đầu yêu anh. 

lam-the-nao-de-ngung-nho-anh-mong-tieu-nhi

Làm Thế Nào Để Ngừng Nhớ Anh đan xen giữa hiện tại và quá khứ, đều kể về quá trình yêu đương mặn nồng của Tưởng Bách Xuyên và Tô Dương. Từng quan tâm, cử chỉ nhỏ nhất họ dành cho nhau, từng ánh mắt, lời động viên đều có khả năng làm con tim độc giả phải quắn quéo. Liệu tác giả Mộng Tiêu Nhị sẽ thách thức tình cảm của hai con người si tình này như thế nào đây? Cùng nhảy hố để biết bạn nhé!

2. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Cố Mạn

Bối Vi Vi là một nữ sinh viên xinh đẹp, tài giỏi, được phong danh hiệu hoa khôi khoa máy tính. Trong một lần ra quán net chơi game Mộng Du Giang Hồ, nhân vật game của cô được nhân vật Nhất Tiếu Nại Hà để ý vì quá xinh và điêu luyện. Chủ nhân của nick game này chính là đại thần Tiêu Nại - nam thần số 1 tại trường, xuất sắc về mọi mặt ấy vậy mà phải lần theo dấu của người con gái anh để ý qua game để tìm gặp cô ngoài đời. Sau một thời gian săn lùng, cuối cùng hai người cũng gặp được nhau.

Đúng như cảm nhận về nhau qua game, Vi Vi và Tiêu Nại lập tức bị thu hút bởi nhau. Họ trở thành cặp đôi tiên đồng ngọc nữ tại trường được biết bao người ngưỡng mộ, yêu mến. Hai người vì yêu cùng tiến trong việc học lẫn trong cuộc sống. Tiêu Nại học xong, khởi nghiệp thành công và trở thành một tổng giám đốc thành đạt. Anh chờ Vi Vi đến làm việc chung công ty với mình. Chuyện tình của họ cứ êm đềm trôi qua như thế...

3. Boss Hung Dữ: Ông Xã Kết Hôn Đi! - Thập Nguyệt Sơ

Yến Thanh Ti mang một mối thù sâu đậm với Yến gia - nơi cô sinh ra và lớn lên. Tại đây, cô đã chứng kiến mẹ mình bị đối xử bất công, uất ức đến tự kết liễu đời mình. Từ đó, nuôi âm mưu trả thù từng người đã từng áp bức mẹ cô. Từng bước trong kế hoạch trả thù của Thanh Ti có liên quan mật thiết đến vị tổng tài Nhạc Thính Phong - cũng là một thành viên trong gia phả lắm điều tiếng này. Kết quả của kế hoạch này là Thanh Ti bị Yến gia đổ tội phải vào tù. May mắn là cô quen người giúp cô thoát khỏi cảnh tù tội, sau đó đưa cô ra nước ngoài lánh nạn.

boss-hung-du-ong-xa-ket-hon-di-thap-nguyet-so

Sau 3 năm trốn chui trốn nhủi ở nước ngoài, Thanh Ti về nước, vẫn nung nấu mối hận và quyết trả thù. Lần này cô tái xuất với cương vị một minh tinh showbiz, có tình một đêm không mong muốn với tổng tài Nhạc Thính Phong. Đêm định mệnh ấy như một sợi dây quấn chặt hai số phận. Nhạc tổng đương nhiên nhận ra cô gái từng có ý hại mình mấy năm trước, anh biết cô gian xảo, nhẫn tâm, nhưng vẫn rơi vào lưới tình không lối thoát của cô. Ban đầu anh thích cô nhưng tự dối lòng, sau này ở bên cô càng lâu, biết được 3 năm khổ sở của cô ở nước ngoài thì mới chính thức động tâm. Từ đó, anh quyết giữ chặt cô gái này bên mình...

4. Thời Gian Không Nghe Lời - Mộng Tiêu Nhị

Thời Quang từ bé đã được gia đình chú tư của Thời Cảnh Nham nhận nuôi. Hai người là bạn ấu thơ, xa cách nhau một thời gian mà khi gặp lại, thoắt cái anh đã trở thành một tổng giám đốc oai phong lẫm liệt. Thời Cảnh Nham chính là vị tổng tài mà cô thầm thương trộm mến. Điều cô ghét nhất là cô và anh mang chung họ. Lên đại học, Thời Quang chuyển hẳn vào sống trong ngôi nhà ngày bé cô ở cùng với anh. Ngày ngày được thấy anh, được anh quan tâm nên tình cảm của cô lại có dịp cuộn trào. Cô thích anh quá thể mà không có cách nào nói ra được.

Thời Cảnh Nham lớn hơn cô tận 9 tuổi, cái tuổi mà cô nhóc Thời Quang anh vẫn hay cưng chiều gọi là Đào Đào chê là già lắm rồi. Anh không ngại chuyện đó, anh đã động lòng trước cô từ lâu và chỉ biết sẽ đợi đến thời điểm thích hợp để tỏ bày. Vị tổng tài của chúng ta có một tình yêu thầm lặng, âm ỉ với người mình thương. Không vồ vập, hấp tấp, anh từ từ đưa cô gái nhỏ ra khỏi vỏ bọc tự ti để nhận ra mình xứng đáng...

thoi-gian-khong-nghe-loi-mong-tieu-nhi 

5. 7 Ngày Ân Ái - Ân Tầm

Úc Noãn Tâm 3 năm trước từng bị Hoắc Thiên Kình cường bạo, ngay trước đêm đám cưới với vị hôn phu Lăng Thần. Vì cảm thấy bản thân quá nhơ nhuốc, cô chạy trốn, sống ẩn mình suốt 3 năm, để rồi trở lại dưới danh phận một nữ diễn viên xinh đẹp, kiêu hãnh. Khi gặp lại, thoạt đầu Noãn Tâm và Thiên Kình không hề nhận ra sau. Vì có nỗi niềm riêng, cô đồng ý ký vào thỏa thuận giao dịch 7 ngày làm tình nhân cho vị tổng tài hắc ám họ Hoắc. 

Hoắc Thiên Kình là chủ tịch tập đoàn Hoắc thị hùng mạnh. Ít ai biết anh còn là một bang chủ bí ẩn, tàn độc. Vì mối tư thù với một người đàn ông tên Lăng Thần mà 3 năm trước đã chiếm đoạt cô dâu của hắn ngay trước ngày cưới chỉ để được hả hê chứng kiến hắn chìm trong đau khổ. Anh không ngờ được gặp lại người con gái đó, ý muốn chiếm hữu lại trỗi dậy lần nữa. Giữa lúc hợp đồng vẫn còn hiệu nghiệm thì Lăng Thần trở lại. Mà Hoắc tổng càng gần gũi với Noãn Tâm lại càng yêu cô điên cuồng, chỉ muốn giữ cô cho riêng mình...

6. Hãn Phu - Giảo Xuân Bính

Lục Hãn Kiêu sinh ra trong một gia đình quyền thế. Từ ông nội tới bố anh, rồi cả mẹ anh đều quyền cao chức trọng. Nhưng anh tuyệt nhiên không tơ tưởng tới vị trí kế thừa. Anh ra ngoài lăn lộn, tự tạo dựng cho mình cơ đồ riêng để chứng tỏ bản thân là một tổng tài đi lên từ thực lực chính mình. Chính vì quãng thời gian thanh xuân anh dồn hết tâm sức để học hành, làm việc nên tận 30 tuổi vẫn chẳng biết đến vị ngọt đắng tình yêu. Mãi cho đến khi cô gái nhỏ Chu Kiều đến ở nhờ nhà anh trong quá trình thi nghiên cứu sinh thì anh mới lần đầu tiên trúng tiếng sét ái tình.

Hai người ở chung một mái nhà từ đó, đi ra đi vào đều thường chạm mặt nhau. Chu Kiều hiểu chuyện, biết mình phận ăn nhờ ở đậu nên khép mình, luôn ngoan ngoãn, thầm lặng. Lục Hãn Kiêu ngược lại, tính tình anh trước giờ phóng khoáng, hay pha trò, lúc nào cũng làm cô gái nhỏ vui đến bật cười ngộ nghĩnh. Dần dà, Chu Kiều bớt e dè mà mở lòng với anh hơn. Nhưng chuyện tình hai người vừa chớm nở thì hai người bố mẹ chẳng tốt đẹp gì của cô tìm đến kiếm chuyện. Họ hết lần này đến lần khác khiến cô phiền lòng nảy sinh ý định rời xa anh. Liệu mối tình ngọt ngào, trong trẻo này sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn nhảy hố Hãn Phu của Giảo Xuân Bính.

7. Hết Thảy Mộng Đẹp Đều Dành Cho Em - Mạch Ngôn Xuyên

het-thay-mong-dep-deu-danh-cho-em-mach-ngon-xuyen

Đường Hinh yêu thầm vị tổng tài soái ca Đường Vực đã được 4 năm. Cô rung động ngay khi vừa trông thấy anh, nhưng vốn chỉ là một biên kịch tầm thường, cô không dám tơ tưởng quá cao xa. Cô hiểu rõ, tất cả những lần anh đến tìm và nhờ vả mình đều là để anh tiếp cận với một người con gái khác, chính là bạn thân của cô. Nói không đau lòng là giả, nhưng Đường Hinh bản tính luôn mạnh mẽ, lạc quan. Dẫu sao cũng trót phận yêu thầm, nhiều khi nhìn anh bị ngược bởi cô bạn, nhìn lại bản thân cô cũng thấy mình vẫn còn ổn chán. 

Đường Hinh là một cô gái vô cùng lý trí. Cô hiểu rõ tình cảm của mình là từ một phía, không thể bắt Đường Vực thích ngược lại mình được. Tự đau, tự khổ, tự nén bi thương mà tiếp tục sống. Tiếp tục yêu thầm người ta như thế. Đường Vực không được lý trí như cô. Tuy anh yêu công khai nhưng cứ hoài luẩn quẩn trong bóng đêm, giam mình trong một mối tình anh biết sẽ chẳng có ngày mai. Cái ngày anh nhận ra tình cảm thực sự của mình ấy, liệu có quá muộn màng hay không? Quay ngược lại theo đuổi cô gái bướng bỉnh từng yêu thầm mình, liệu anh có thành công? 

8. Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em - Bản Lật Tử

Giản Ngôn là một tác giả truyện tranh khá nổi tiếng. Cô yêu công việc của mình và luôn muốn tự trải nghiệm cảm giác ngoài đời thực để lấy cảm hứng sáng tác. Ngày bé từng có chuyện vô cùng tồi tệ xảy ra với Giản Ngôn nên lớn lên cô rất ngại tiếp xúc với người khác. Trong một lần tìm cảm hứng sáng tác, Giản Ngôn xin vào làm nhân viên bán quần áo tại trung tâm thương mại Tinh Quang - nơi được làm chủ bởi tổng giám đốc Hạ Tu. 

Giản Ngôn chẳng thể hiểu được tại sao một đại boss như anh lại phải trực tiếp làm việc với cô với tần suất dày đặc như vậy. Cô chẳng ưa nổi cái thói tự cao tự đại của boss mình, cứ thế âm thầm ghét anh. Vậy mà cô lại mê mệt giọng ca ấm áp của nam ca sĩ giấu mặt Nam Tư trên mạng. Từ lâu đã ao ước được gặp người ấy một lần để thỏa mãn khát vọng fangirl. Oái oăm thay, chàng ca sĩ Nam Tư này và vị tổng tài cô ghét cay ghét đắng thực ra lại là một người...

tinh-yeu-cua-anh-the-gioi-cua-em-ban-lat-tu

9. Phùng Thanh - Giá Oản Chúc

Triệu Phùng Thanh yêu Giang Tấn từ những ngày đầu cấp ba. Phùng Thanh là cô gái xinh đẹp nhưng ngang tàng, cá tính, chẳng bạn bè, thầy cô nào ưa nổi cô vì cô phá phách và học hành bê bết. Một đứa con gái lêu lổng như cô mà lại dám theo đuổi một học sinh xuất sắc như Giang Tấn. Đến anh còn không hiểu được điều đó, nên sau rất nhiều lần thờ ơ, lạnh nhạt đẩy cô ra, cuối cùng anh quyết định để cô trao lần đầu tiên của đời con gái cho mình. Nhưng chính sau lần đó, anh đã nói một lời làm cô tổn thương chí mạng. Vết thương đó quá sâu, quá xót, đến nỗi cô chấp nhận thua cuộc rút lui khỏi cuộc đời anh.

Lần tiếp theo họ gặp lại, đã là 12 năm sau. Phùng Tranh đã có sự nghiệp ổn định, còn Giang Tần trở thành một tổng giám đốc quyền lực. Mãi đến sau này cô mới biết, không chỉ riêng cô mà Giang Tấn cũng đã sống những ngày tháng rất khổ sở. Thậm chí, quá khứ của anh cũng là một vết nhơ mà anh không muốn ai biết. Anh che giấu bí mật quá lâu đến nỗi không muốn bất cứ ai bước vào cuộc sống của mình. Và Phùng Tranh gợi anh nhớ đến tuổi trẻ của mình. Hai người, sau những va vấp, tổn thương, đón nhận tình cảm của nhau như hai người trưởng thành...

10. Cố Chấp Ngọt - Triệu Thập Dư

Hoắc Lâm có quá khứ chịu nhiều thương tổn, thiếu thốn tình thương người thân. Lớn lên, anh vùng dậy muốn chứng tỏ bản thân để cho tất cả những người từng khinh rẻ anh phải run sợ. Hoắc Lâm tay trắng gầy dựng sự nghiệp và trở thành một tổng tài lãnh khốc, tàn nhẫn trên thương trường. Rồi một ngày, anh gặp gỡ cô bé Nam Từ - nhị tiểu thư thất lạc vừa được Nam gia đón về. Cô là cháu gái của người từng cứu mạng và mang anh về Hoắc gia ngày nhỏ. Vừa gặp Nam Từ, anh đã nảy sinh ham muốn chiếm đoạt cô cho riêng mình. 

co-chap-ngot

Nam Từ khi bị thất lạc có tuổi thơ khá êm đềm, nhưng sóng gió đời cô chỉ chính thức bắt đầu khi trở về Nam gia. Cô gái ngây thơ chưa trải sự đời, bị hãm hại hết lần này đến lần khác. Và ở mỗi lần ấy, không lần nào là thiếu vắng bóng dáng Hoắc tổng. Anh luôn xuất hiện đúng lúc để giải thoát cô khỏi những tình huống cô bị đối xử bất công. Tuy là một tổng tài máu lạnh nhưng đối với Nam Từ anh lại hết mực dịu dàng, quan tâm, bảo vệ cô. Nhưng những dịu dàng đó vẫn còn quá mới mẻ và làm cô sợ hãi. Liệu thời gian có khiến Nam Từ mở lòng để đón nhận tình yêu nồng cháy của anh? 

10 câu chuyện với 10 vị tổng tài bá đạo chúng tôi đề cử liệu đã đủ làm con tim bạn điên đảo hay chưa? Những câu chuyện này có thể không quá kịch tính như các thể loại cung đấu hay ngược tâm nhưng thực sự rất thích hợp để đọc thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng đấy!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tìm Hiểu Tử Vi: Luận Bàn Về Sao Ân Quang - Thiên Quý Trong Tử Vi (Sưu Tầm)

Tìm Hiểu Tử Vi: Luận Bàn Về Sao Ân Quang - Thiên Quý Trong Tử Vi (Sưu Tầm)

Sao Ân Quang - Thiên Quý Trong Tử Vi là hai sao phúc tinh, quí tinh, chủ sự nhân hậu, từ thiện, may mắn, gặp thời, đem lại sự tốt lành, có tính chất cứu khổn phò nguy, giải trừ bệnh tật tai họa, đem lại phúc thọ. Hai sao này biểu hiện sự giúp đỡ của đấng linh thiêng, khác với Tả Hữu là sự giúp đỡ của người đời.

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

Bạn là một fan ngôn tình “đích thực” và đang săn lùng những truyện ngôn tình hấp dẫn? Vậy thì đến với bài viết dưới đây, có thể bạn sẽ phải tiếp tục “lọt hố” với danh sách những truyện ngôn tình hiện đại hay nhất mà chúng tôi vừa tổng hợp đấy nhé!