Truyện ngôn tình Việt Nam hiện đại: Đừng bỏ lỡ Top 6 “siêu phẩm” này!

633 lượt xem | thứ hai, 05/09/2022 - 13:15

Nói về thể loại truyện ngôn tình, Trung Quốc có lẽ là nơi đạt được nhiều thành công nhất trong thể loại này. Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu kỹ một chút, có thể thấy truyện ngôn tình Việt Nam cũng không hề kém cạnh. Top 6 truyện ngôn tình Việt Nam hiện đại mà bài viết dưới thiệu dưới đây chính là minh chứng cho điều đó!

1. Đồ Ngốc, Em Sẽ Là Chồng Anh – Nhóm 4.0

Truyện ngôn tình Việt Nam hiện đại: Đừng bỏ lỡ Top 6 “siêu phẩm” này!

Chàng công tử Đình Thiên sinh ra đã được định sẵn là một trong hai người thừa kế của một tập đoàn lớn, thế nhưng anh lại chọn cho mình con đường nho giáo. Còn cô – Nhật Khánh – tuy xuất thân nhiều sóng gió nhưng luôn giữ cho mình tâm hồn bình thản, an nhiên. Cả hai bắt gặp sự đồng điệu và lạc lối vào tim nhau lúc nào không hay. Nhưng chính lúc đó, Nhật Di – em gái Nhật Khánh và cũng là người đã dành hết thanh xuân cho Đình Thiên, xuất hiện…

2. Nàng Lọ Lem Và Chàng Hoàng Tử Béo – Nhiên và Sophia Mặc

Phong Lâm là một chàng trai có xuất thân giàu có nhưng lại mang nỗi mặc cảm lớn về ngoại hình. Tình cờ, anh gặp Khuynh Diệp – một cô gái tuy nghèo khó nhưng lại rất kiên cường. Nhờ có Khuynh Diệp, anh dần thoát ra khỏi nỗi mặc cảm và đem lòng say đắm yêu cô. Thế nhưng lúc này họ mới nhận ra khoảng cách địa vị giữa hai người là rất lớn…

3. Shock Tình – Kawi

Thật kỳ lạ rằng Devil – một kẻ nổi tiếng tàn bạo trong giới học đường lại đem lòng yêu say đắm Nim – một cô gái khuyết tật. Lần đầu tiên cô gặp hắn là trong một con ngõ nhỏ, hắn ta đang bị một đám người đánh đập và cô đã nhanh trí đánh lạc hướng chúng. Từ đó, hai người qên biết nhau, tình yêu cũng bắt đầu nảy nở…

Truyện ngôn tình Việt Nam hiện đại: Đừng bỏ lỡ Top 6 “siêu phẩm” này!

 

4. Biệt Thự Hoàng Tử - Chirikamo

Nữ chính Thoại My đang ở trong một tình huống oái ăm khi phải sống chung nhà của ba chàng “hoàng tử” Thiên Vũ, Nhất Bảo và Minh Hoàng. Cả ba đều có thể diễn tả bằng hai từ “cực phẩm”, tuy nhiên tính cách của họ lại vô cùng trái ngược, người thì ấm áp, người thì mạnh mẽ, người thì lại chẳng khác gì “tảng băng di động”. Cô phải đối mặt với bộ ba này như thế nào?

5. Osin Nổi Loạn – Suly

Cô nàng Kim Anh vô tình lạc vào ngôi trường chỉ dành cho những tiểu thư, công tử. Tại đây, cô phải đối đầu với những “cậu ấm” là Thế Du, Lập Hàn, Thanh Tuấn luôn bày trò trêu ghẹo gia cảnh của mình. Với tính cách mạnh mẽ và tinh quái, Kim Anh đâu dễ dàng bỏ qua như vậy!

Truyện ngôn tình Việt Nam hiện đại: Đừng bỏ lỡ Top 6 “siêu phẩm” này!

 

6. 7 Ngày Để Nói Anh Yêu Em – Born

Với tư cách là một ca sĩ teen đình đám nhất hiện nay, chàng hotboy Lập Khiêm nhanh chóng nhận lời tham gia chương trình “Hẹn hò cùng thần tượng”. Nữ chính tham gia vào cuộc hẹn hò với anh là Diệp Hân – một cô nàng xinh xắn và vừa trải qua một cuộc thất tình đẫm nước mắt. Trong 7 ngày hẹn hò đó, những chuyện dở khóc dở cười gì sẽ xảy ra giữa họ?

Trên đây là Top 6 truyện ngôn tình Việt Nam được tổng hợp lại theo đánh giá của nhiều độc giả. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức nó ngay nào!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?”: Cuốn cẩm nang thần kỳ cho mọi cô gái!

Review sách “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?”: Cuốn cẩm nang thần kỳ cho mọi cô gái!

Là một người phụ nữ, bạn ý thức được giá trị của bản thân mình như thế nào? Đối với tôi, “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu” của nhà văn Vãn Tình là một trong những cuốn sách mà mỗi cô gái nên một lần đọc thử để trải nghiệm và học các trở thành một cô gái độc lập mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận tác phẩm này qua bài review sau nhé!

Đọc Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, ngược, sủng, happy ending

Đọc Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, ngược, sủng, happy ending

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu là cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà bạn nên thử đọc ít nhất một lần trong đời. Nó hội tụ đầy đủ yếu tố ăn khách nhất của thể loại ngôn tình, điển hình như ngược, hiện đại, sủng và Happy Ending. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tác phẩm này, hãy tham khảo bài viết này nhé.