Review Sách Self-help:Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời

366 lượt xem | thứ sáu, 02/12/2022 - 08:10

Quan niệm của bạn về thành công là gì? Có người cho rằng có nhiều của cải vật chất là thành công, có người lại cảm thấy thành công khi vượt qua những rào cản của bản thân mình. Nhưng điều quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng phải có để đạt được thành công đấy chính là “Thái độ”. Tại sao có thể nói như vậy? Mời quý độc giả đến với cuốn sách “Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời” của tác giả Jeff Keller.

“Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời” kể lại một câu chuyện có thật về một người đã từng suýt rơi vào bờ vực của sự bế tắc.

Đọc qua cuốn sách “Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời” của tác giả Jeff Keller

Người đó đã phải trả qua những khó khăn, vất vả cả về vật chất lẫn tinh thần, đều này khiến họ mất đi động lực sống. Thế nhưng, họ không hề bỏ cuộc mà tìm cách vực dậy bản thân mình. Và bạn có tin không, họ đã thay đổi toàn bộ cuộc đời mình chỉ đơn giản bằng cách thay đổi thái độ sống.

Tại sao thái độ sống lại trở nên quan trọng đến thế? Bởi lẽ nó là cách mà con người bộc lộ với thế giới xung quanh. Cùng trong một tình huống khó khăn, người có thái độ lạc quan luôn có khả năng vượt qua tốt hơn là một người chỉ sống với một thái độ tiêu cực, chán chường. Bởi lẽ, khi bạn định hình được thái độ sống của mình, bạn sẽ thay đổi cách suy nghĩ, vạch ra được những mục tiêu và cố gắng đạt được chúng. Những thử thách dù có gian nan đến đâu, nếu bạn luôn luôn bình tĩnh và tin tưởng vào khả năng của bản thân, chắc hẳn bạn sẽ vượt qua nó.

Bên cạnh đó, tác giả còn chỉ ra sự khác biệt giữa người có thái độ sống tích cực và thái độ sống tiêu cực. Những người có thái độ sống tích cực luôn nỗ lực phá bỏ những giới hạn của bản thân để đạt đến ngưỡng cửa hạnh phúc, còn những người luôn nhìn cuộc sống với thái độ tuyệt vọng, bế tắc thì họ mãi mãi bị giam cầm trong cái lồng sắt mà họ tự vẽ ra mà thôi…

Bằng một giọng lập luận sắc bén và cụ thể, cuốn sách đã lồng ghép vào câu chuyện những bài học quý giá. Đọc qua cuốn sách “Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời” của tác giả Jeff Keller, không chỉ riêng tôi mà nhiều người cũng rút ra được những bài học cho riêng mình. Nếu ai cũng nhận thức được việc mình cần làm để đón nhận cuộc sống một cách tích cực, ắt hẳn cuộc đời này sẽ còn tươi đẹp hơn rất nhiều!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng sau sẽ đem đến cho bạn đọc những phút giây hấp dẫn, li kỳ với những màn tranh đấu khắc nghiệt chốn hậu cung. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

Tổng hợp 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn

Cố Mạn là một cái tên đã quá nổi danh trong giới ngôn tình với những tác phẩm truyện ngôn tình ngọt ngào và lãng mạn. Nếu muốn kiểm chứng điều này, hãy cùng thưởng thức danh sách 5 truyện ngôn tình hay nhất của nhà văn Cố Mạn đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây!