Top 6 truyện ngôn tình đô thị được độc giả yêu thích nhất

767 lượt xem | chủ nhật, 04/12/2022 - 03:05

Truyện ngôn tình đô thị hay còn được biết đến là thể loại truyện lấy bối cảnh ở thời hiện đại, nhân vật chính thường là những nhân viên, những con người bình thường trong xã hội. Chính bởi vì những tình tiết gần gũi đó mà mối tình trong truyện diễn ra thật nhẹ nhàng, chạm đến trái tim bạn đọc. Dưới đây là Top 6 truyện ngôn tình đô thi chiếm được nhiều cảm tình của độc giả, mời các bạn cùng thưởng thức!

Top 6 truyện ngôn tình đô thị được độc giả yêu thích nhất

1. Mẹ Lưu Manh Con Thiên Tài - Quỷ Miêu Tử

Tại sao cuốn sách này lại được nằm vị trí đầu tiên của danh sách, ắt hẳn nó phải có một điều gì đó cực kỳ đặc biệt. Kỳ Lương vốn là một cô nàng cảnh sát cái gì cũng biết, thậm chí là những mánh khóe, uống rượu, hút thuốc, đánh lộn cũng không thành vấn đề. Có thể thấy cô nàng là một người bất cần, tuy nhiên nhiều người vẫn đánh giá cô là một người tận tâm với công việc, cư xử đúng mực với mọi người, đặc biệt là báu vật của cô - “anh Duệ”.

Sở dĩ Kỷ Lương thương yêu Kỷ Duệ không chỉ vì đây là đứa con trai cô mang nặng đẻ đau mà nó còn là kết quả của một câu chuyện tình đầy đau đớn. Kỷ Lương từng là một cô nàng mọt sách đem lòng đơn phương anh chàng “cá biệt” Hạ Vũ. Cả thanh xuân cô dành cho anh không luyến tiếc để rồi anh chỉ xem cô như người vô hình. Bảy năm trôi qua, những tổn thương anh gây ra đã khiến Kỷ Lương trở nên mạnh mẽ, vậy thì một lần nữa sự xuất hiện của anh trong cuộc đời cô có khiến cảm giác xưa ùa về?

2. Dụ Tình: Lời Mời Của Boss Thần Bí - Ân Tầm

du-tinh-loi-moi-cua-boss-than-bi-an-tam

Lạc Tranh là một cô nàng luật sư xinh đẹp, giỏi giang khi chưa từng thất bại trong một vụ kiện nào. Bạn trai của cô là Ôn Húc Khiên, người đã cùng cô từ hai bàn tay trắng xây dựng sự nghiệp. Cứ tưởng rằng những gian khó đó sẽ khiến cả hai trân trọng, thấu hiểu nhau hơn thì Ôn Húc Khiên càng lúc càng lộ rõ bản chất xem cô là đá lót chân cho sự nghiệp của mình. Đỉnh điểm là trong hôn lễ của cả hai, hắn ta đã đem cô đẩy vào vòng tay của một người khác, để Lạc Tranh phải chịu đau đớn tủi nhục ngay trong đêm tân hôn với một người đàn ông hoàn toàn xa lạ.

Về phần Louis Thương Nghiêu, hắn ta ban đầu tiếp cận cô cũng chỉ vì mục đích trả thù. Louis Thương Nghiêu cho rằng chính Lạc Tranh là người đã hại em trai hắn. Thế nhưng, khi cùng cô vượt qua những sóng gió, tận mắt chứng kiến cô làm mọi cách để minh oan cho hắn, hắn mới nhận ra hận thù giờ đây đã bị che lấp bởi tình yêu. Đúng, hắn yêu Lạc Tranh, muốn bao bọc cô trong vòng tay của mình...

3. Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục Đồng

Trước 14 tuổi, cô vẫn là Thành Quả - con gái của Thành gia sống ở vùng nông thôn nghèo nhưng thật sự hạnh phúc. Thế nhưng sau 14 tuổi, cô lại là Ngôn Dụ - tiểu thư của một gia đình danh giá có truyền thống quân ngũ. Từ một cô gái nhỏ bé sống trong sự đùm bọc che chở của người mẹ và anh trai chân chất, thật thà, Ngôn Dụ phải làm quen với cuộc sống mới - thứ mà cô chưa hề thích ứng được.

Cô thuộc về nhà họ Mạnh, nhưng tâm hồn vẫn luôn đau đáu nhớ về bóng dáng vùng quê nghèo với mẹ và anh. Cô cũng không hề hay biết khoảng thời gian cô rời đi vẫn có một người luôn mãi dõi theo, cảm nhận sâu sắc những khổ sở trong lòng mà cô luôn che giấu. Chàng trai quân nhân ấy ngay từ khi gặp cô đã nguyện ý che chở, chỉ cần đó là cô thì sẽ dốc hết mọi tâm can để đợi chờ.

the-gioi-cua-toi-chi-co-anh-ay-tuong-muc-dong

4. Đô Thị Thiếu Soái - Nhất Khởi Thành Công

Đây là một tiểu thuyết ngôn tình đô thị kể về Sở Thiên, sau một biến cố lớn mà phải sống nhờ trong nhà của chú thím. Sở dĩ họ vốn không yêu thương anh mà chỉ để tâm đến mười vạn tiền bảo hiểm mà cha mẹ anh để lại. Sau khi có được số tiền đó, họ không tiêu bất cứ thứ gì cho anh mà đều lấy để mua đồ hiệu, thuốc bổ và thuê gia sư tốt nhất con con gái của họ. Không những thế, họ còn bắt Sở Thiên phải làm những việc nặng nhọc, sẵn sàng nặng lời khi Sở Thiên ngỏ ý về số tiền sinh hoạt ít ỏi của anh.

Thế nhưng, cuộc đời của Sở Thiên rẽ sang một trang mới khi anh gặp được linh hồn Sở Lưu Hương, dẫn theo huynh đệ làm cả nhân gian dậy sóng. Những nơi nhiều người lo sợ khi nhắc đến đều đã lưu dấu chân hắn, và ngược lại, chặng đường hắn đã đi qua cũng không thiếu bóng dáng của mỹ nhân...

5. Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi - Ta Là Lão Ngũ

thieu-gia-bi-bo-roi-ta-la-lao-ngu

Tiếp tục là một cuốn truyện không chỉ gây ấn tượng bởi thể loại đô thị mà còn kết hợp với yếu tố trọng sinh, huyền huyễn thu hút sự tò mò của bạn đọc. Diệp Mặc là một người sống cực kỳ có nguyên tắc, những kẻ đụng đến hắn nhất định không thể bỏ qua nhưng ai làm thì người nấy chịu, hắn sẽ không để liên lụy đến bất cứ ai.

Chuyện là Diệp Mặc vốn từ Lạc Nguyệt Đại Lục chuyển sinh tới Địa Cầu thế nhưng lại nhập vào một thân xác “không được bình thường cho lắm”. Đường đường là một công tử được nuông chiều nhất nhị gia tộc, nay hắn lại trở thành một kẻ khố rách áo ôm, không xu dính túi. Hắn tận dụng khả năng chế tạo bùa chú của mình để đi bán bùa chú dạo, từng bước khẳng định lại giá trị của mình.

6. Sổ Tay Sinh Tồn Của Nữ Chính AV - Tri Lâm

so-tay-sinh-ton-cua-nu-chinh-AV-tri-lam

Khép lại danh sách là một tiểu thuyết đô thị đầy bá đạo và có đôi chút “biến thái”. Truyện kể về Thiên Thảo, một cô gái nói trắng ra là quá dư thừa hormone. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nàng ta có nhu cầu sinh lý cao mà đúng hơn là nàng rất hay cáu kỉnh. Mỗi lần không kiềm chế được cảm xúc, bất cứ ai cũng có thể trở thành đối tượng để nàng đem ra đánh đập, chửi bới. Mặc dù Thương Phù Văn và Phù Tiểu Hoa đã nghĩ ra cách vô cùng “biến thái” là cho Thiên Thảo xem những bộ phim “bom tấn” đủ các thế loại nhưng sau khi đã quá chán, nàng ta lại tiếp tục quậy phá như cũ.

Ấy thế là trong một ngày quá đỗi nhàm chán, cô nàng đã quyết định thủ tiêu hết tất cả mấy bộ phim. Tuy nhiên, khi Thiên Thảo vừa ấn nút xóa xong thì bầu trời bỗng nhiên chuyển màu sang đen kịt giữa trưa hè nắng gắt, bản thân thì ngày càng mất đi phương hướng. Khi nàng định thần lại, bản thân đang đứng trên một chiếc tàu điện ngầm, trên người chỉ khoác mỗi một bộ đồ mỏng dính. Bất giác có bàn tay sờ soạng cơ thể nàng, dù có chống cự cũng khó lòng thoát ra. Khung cảnh này không khác gì trong những bộ phim nàng đã thuộc nằm lòng, không lẽ…

Không thể phủ nhận được sức hút khó cưỡng của truyện ngôn tình đô thị đối với độc giả trong nước và quốc tế. Hi vọng Top 6 truyện ngôn tình đô thị được nhiều người yêu mến trên đây sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho bạn!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 7 truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm không thể không đọc

Top 7 truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm không thể không đọc

Top 7 truyện ngôn tình ngược sau đây hứa hẹn sẽ làm con dân điêu đứng bởi những tình tiết ngược tâm đau thương đến rơi nước mắt. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Top 10 truyện chữ ngôn tình hay phải đọc trong đời!

Top 10 truyện chữ ngôn tình hay phải đọc trong đời!

Truyện chữ ngôn tình luôn là chủ đề tìm kiếm và thảo luận rất hot trên các diễn đàn văn học trẻ. Nếu bạn thắc mắc tại sao nhiều bạn đọc lại dễ dàng si mê truyện ngôn tình đến thế thì hãy cùng Đọc Sách Hay tìm hiểu top 10 truyện chữ ngôn tình hay nhất dưới đây - bạn sẽ có câu trả lời!