Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài truyện ngôn tình Ebook

647 lượt xem | thứ hai, 14/11/2022 - 13:15

Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài” – một tác phẩm của Cổ Phán Quỳnh Y tuy không phải là một thể loại mới lạ nhưng lại đủ sức chinh phúc cả những độc giả khó tính nhất.

Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài truyện ngôn tình Ebook

Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài: Truyện ngôn tình đặc sắc

Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tàikể về Mân Huyên, một cô gái xinh đẹp, có trái tim nhân hậu nhưng lại gặp nhiều lận đận trong chuyện tình cảm. Mọi rắc rối bắt đầu kể từ khi cô và hắn gặp nhau tại con đường định mệnh đó, hắn bất ngờ ngã xuống trước mặt cô với một cơ thể nóng bừng.

Và thế là, Mân Huyên không mảy may suy nghĩ mà dìu hắn vào căn phòng tổng thống – nơi mà cô đang làm một trợ lý đắc lực. Hắn đưa cô một loại thức uống kỳ lạ có màu xanh hổ phách, cô cũng uống ngay mà không hề nghi ngờ. Chính điều này đã đẩy cô rơi vào một cái bẫy tinh vi đã được lên kế hoạch sẵn, cùng hắn xảy ra quan hệ một đêm. Hắn ta dùng mọi thủ đoạn để áp bức cô, đặc biệt là yêu cầu cô phải trở tình nhân bí mật “bất đắc dĩ” của hắn!

“Anh là ma quỷ, ma quỷ…”

“Đúng. Tôi là ma quỷ. Một ngày dính vào, tôi sẽ như bóng với hình theo sát em, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ thoát khỏi!”

Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài truyện ngôn tình Ebook

Có mơ cô cũng không nghĩ rằng chuyện điên rồ đó sẽ diễn ra, mà lại còn ngay với cô. Từ một ân nhân, cô lại bị trói buộc bởi bàn tay ma mãnh của hắn. Thế rồi “lửa gần rơm”, một thời gian sau cô nhận ra lại bị chinh phục bởi sự bá đạo kia. Tuy nhiên, tình cảm của hắn dành cho cô có phải là thật? Hay đang được che giấu một cách đầy tinh vi cho một âm mưu nào đó tiếp theo?

Trải nghiệm của độc giả khi đọc truyện

Mặc dù thuộc thể loại ngôn tình nhưng “Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài” lại mang nặng yếu tố ngược tâm với những tình tiết cực kỳ cẩu huyết. Nam chính ngay từ ban đầu không phải là si mê nữ chính mà ngược đãi cô với một động cơ có sẵn. Động cơ đó được tác giả hé mở dần dần khiến người đọc bất ngờ, và rồi còn bất ngờ hơn với một cú trick khiến mọi chuyện như đảo lộn vào những chương cuối câu chuyện.

Văn phong của Cổ Phán Quỳnh Y thì không còn gì phải bàn cãi. Câu từ được sử dụng rất mượt mà với những tình tiết được khắc họa một cách chân thực, gần gũi. Cốt truyện có sâu lắng nhẹ nhàng, có cao trào kịch tính dẫn dắt độc giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mặc dù có nhiều tình tiết khá cẩu huyết nhưng cái kết thì làm vừa lòng đa số phần đông độc giả.

Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài truyện ngôn tình Ebook

Tuy vậy, nếu bạn là một fan “bự” của thể loại nữ cường thì cuốn sách này sẽ khiến bạn rất “ức chế”! Bởi lẽ, nữ chính Mân Huyên vì trải qua những sóng gió trong tình cảm nên tính cách khá yếu đuối, thiếu quyết đoán và nhu nhược. Ngược lại, nam chính lại sắm vai “tổng tài” vô cùng hoàn hảo với những lời thoại bá đạo, những cử chỉ chiếm hữu mà chỉ riêng anh mới có.

Đến đây thì có lẽ bạn đã biết được tại sao “Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài” của Cổ Phán Quỳnh Y lại thu hút nhiều độc giả đến như thế rồi chứ? Hi vọng bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi thưởng thức bộ truyện ngôn tình này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 9 truyện huyền huyễn làm chao đảo giới ngôn tình

Top 9 truyện huyền huyễn làm chao đảo giới ngôn tình

Truyện huyền huyễn hay còn được biết đến là truyện có những yếu tố kỳ ảo, phép thuật tồn tại ở một chiều song song khác.

Review Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu Rosie Nguyễn

Review Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu Rosie Nguyễn

Với ngưỡng tuổi 20, chênh vênh ở tuổi 25 và thậm chí ở độ tuổi 30, vẫn còn đó rất nhiều người trẻ chưa tìm được khát khao, sứ mệnh cuộc sống thật sự? Hãy để cuốn sách Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn giúp bạn trả lời cho những câu hỏi trên.