“Sốt xình xịch” với Top 7 truyện ngôn tình 18+ cổ đại cực ghiền

4533 lượt xem | thứ tư, 07/09/2022 - 08:10

Sắc đang là một yếu tố cực hot trong truyện ngôn tình, vậy nên người ta còn gọi những cô nàng fan của thể loại này bằng một biệt danh mỹ miều - “sắc nữ”. Tuy nhiên, những cô nàng sắc nữ này cũng có lúc phải đau đầu vì không tìm được một tựa truyện thật ưng ý. Vậy nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại Top 7 truyện ngôn tình cổ đại 18+ bao nghiện, mời bạn đọc cùng thưởng thức!

“Sốt xình xịch” với Top 7 truyện ngôn tình 18+ cổ đại cực ghiền

1. Hoàng Thúc, Tới Lượt Ngươi Thị Tẩm - Đới Xuân Trúc

hoang-thuc-toi-luot-nguoi-thi-tam-doi-xuan-truc

Hàn Dạ quốc bấy lâu nay do Nghinh thị cai quản, đến năm thứ ba thì được Hoàng đế Nghinh Bắc Chiến ngự trị. Thế nhưng không may Cẩn vương trong lúc đi cứu độ thế gian lại bị ám sát chết, nữ nhi trong nhà cũng không tránh khỏi cái chết tức tưởi. 

Lúc Nghinh Bắc Chiến đến nơi thì chỉ còn mỗi nữ nhi Nghinh Anh Túc mười tuổi may mắn trốn thoát được. Hắn vì thương xót nên đã đem cô về cung để chăm sóc, không ngờ rằng giữa cả hai lại xảy ra những chuyện  vô cùng ám muội...

2. Phò Mã Gian Manh - Hoa Nhật Phi

Truyện kể về Chu Phú, một anh chàng bán thịt đen đúa, thô kệch bỗng một ngày được trở thành phò mã trong cung. Khi cho ngày càng trở nên quyền quý nhưng trong trái tim anh luôn tồn tại hình bóng của Tiêu Trì Nam - nàng công chúa thông minh, xinh đẹp của giám quốc.

Vô tình được trở thành hôn phu của người mà mình ngày đêm nhớ mong, Chu Phú sẽ “sủng” cô vợ bá đạo của mình như thế nào?

3. Tình Dung Xuân Sam Mỏng - Giang Rạng Rỡ

tinh-dung-xuan-sam-mong-giang-rang-ro

Tề Trạm là một vị thái tử quyền lực trong triều đình, mặc dù bề ngoài băng lãnh nhưng lại được nữ nhi thiên hạ hết mực si mê. Tuy vậy, hắn lại không hề rung động với bất cứ ai. Có chăng người duy nhất khiến hắn để tâm đến chính là Lan Húc - một cô nàng dịu dàng, nhân hậu và vô cùng nhiệt thành.

Cho đến khi hắn chính thức được kế thừa ngôi vị cao nhất, lại không ngần ngại phong cho Lan Húc làm hoàng hậu. Chẳng qua chỉ là muốn đem nàng độc chiếm, mãi mãi ở trong vòng tay hắn... 

4. Chân Long Va Phải Ác Nữ - Yểu Yểu Lĩnh Tiên

Mộ Dung Phách Sùng vốn dĩ là vị hoàng đế anh minh của một nước, không ngờ rằng lại có một ngày phải hạ mình trước nữ nhi. Mọi chuyện bắt đầu khi Mộ Dung Phách Sùng bất đắc dĩ bị xuyên không đến một thế giới hoàn toàn lạ lẫm. 

Tại đây, hắn gặp Doãn Anh Ninh - một cô nàng thông minh, ranh mãnh Doãn Anh Ninh. Nàng ta không ngừng thách thức sự nhẫn nại của hắn, đã vậy hắn càng không thể dễ dàng bỏ qua...

5. Công Chúa Gặp Sai Người - Tang Vô

cong-chua-gap-sai-nguoi-tang-vo

Vân Ly xuất thân là Lục công chúa của triều đình nhưng lại bị vua cha hắt hủi, chị em khinh thường. Bởi lẽ, mẫu thân của nàng chỉ là một cung nữ không danh không phận, sau khi có con với Hoàng Đế liền bị cho ra rìa, không ai để mắt đến. Mãi cho đến khi nước bạn ngỏ ý muốn Đại Hạ Triều gả con gái để kết tình thâm giao, Hoàng đế mới nghĩ đến nàng sau khi tất thảy những nàng công chúa khác đều một mực phản đối. 

Tuy nhiên đúng vào đêm trước khi nàng xuất giá, một tên lạ mặt đã lẻn vào và ra sức chiếm đoạt lần đầu tiên của nàng. Điều này khiến nước bạn cũng như phụ vương vô cùng tức giận Vân Ly phải đối mặt với những sóng gió này như thế nào?

6. Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang

Từ khi xuyên qua, đại công chúa Mục Thư Du đã phải trải qua nhiều biến cố nên dường như chỉ mong muốn một cuộc sống ung dung tự tại, không dựa dẫm vào ai. Đúng lúc này, nàng lại được Ngọc Phù quốc gả cho Bình Khánh vương, muội muội của nàng - công chúa Mục Thư Yến cũng trở thành phi tử của Thống Đức đế Tần Thừa Thích.

Tuy nhiên không lâu sau, Mục Thư Du lại thành góa phụ vì Bình Khánh vương tử trận nơi đất khách. Nàng chỉ việc giúp Mục Thư Yến nhận sự sủng ái để trả thù Nam Chích Quốc và sống tự tại hết quãng đường còn lại. Mọi chuyện có diễn ra theo ý nàng không?

7. Hầu Gia, Đợi Đã!!! - Tình Phương Hảo

hau-gia-doi-da-tinh-phuong-hao

Dung Hoa vốn mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên được thái hậu thương xót đem về nuôi dưỡng. Càng lớn, Dung Hoa càng thông minh, xinh đẹp hơn người, thái hậu vì thương yêu nên tìm cách mai mối để nàng yên bề gia thất. Không ngờ rằng, phu quân của Dung Hoa lại là một tên sói lưu manh, không lúc nào có thể kìm lòng trước sự hấp dẫn của nàng.

Trên đây là Top 7 truyện ngôn tình 18+ cổ đại khiến bao sắc nữ phải phát cuồng. Hi vọng qua list truyện này, bạn sẽ tìm được một tiểu thuyết cực ưng ý để nhâm nhi nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn khiến dân bách phát cuồng!

List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn khiến dân bách phát cuồng!

Cùng lướt qua List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn ở bài viết dưới đây để tìm hiểu xem điều gì đã khiến những câu chuyện về tình yêu nữ x nữ

Đề cử Top 8 truyện kiếm hiệp hay đáng đọc nhất 2021

Đề cử Top 8 truyện kiếm hiệp hay đáng đọc nhất 2021

Top 8 truyện kiếm hiệp đáng đọc nhất 2021 sau đây sẽ đưa độc giả đồng hành cùng quá trình chinh phục đỉnh cao của nhân vật chính. Mời bạn đọc cùng thưởng thức!

Harry Potter và Hội Phượng Hoàng - Tập 5

Harry Potter và Hội Phượng Hoàng - Tập 5

“Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng” là cuốn được tất cả những ai đã theo dõi những tập trước rất mong chờ diễn biến tiếp theo. Đây có lẽ là một cuốn sách với gam màu u ám bao trùm khi tất cả mọi chuyện tồi tệ đều xảy đến với Harry.