List 6 truyện kiếm hiệp 18+ khiến con dân cực “KHOÁI”

4967 lượt xem | thứ năm, 01/09/2022 - 03:05

Truyện kiếm hiệp vốn dĩ đã hot, nay có thêm yếu tố 18+ càng khiến dân tình điên đảo. Không để độc giả phải mất công tìm kiếm, bài viết dưới đây đã tổng hợp lại List 6 truyện kiếm hiệp 18+ đặc sắc và hấp dẫn nhất. Mời bạn đọc cùng thưởng thức!

List 6 truyện kiếm hiệp 18+ khiến con dân cực “KHOÁI”

1. Kiều Kiều Sư Nương - Thanh Trà Đạm Phạn

kieu-kieu-su-nuong-thanh-tra-dam-phan

Lăng Phong - con của đại gia Hàng Châu - nổi tiếng là một tiểu thiếu gia hào hoa, phong nhã. Mặc dù sở hữu một bộ óc thông minh, lanh lợi nhưng hắn lại vô cùng lười biếng, kết cục là bị cha mình tống lên Hoa Sơn để tập luyện, tu tâm dưỡng tính.

Thế nhưng khi đến đây, Lăng Phong lại không kiềm được bản tính háo sắc của mình khi xung quanh toàn là những tỉ muội nhan sắc mỹ miều, mỗi người mỗi vẻ. Liệu khi hắn được tiến cử vào triều để làm Vương gia thì sẽ làm nên những chuyện kinh thiên động địa như thế nào?

2. Liệp Diễm Giang Hồ Mộng - Trần Khổ

Từ thuở nhỏ, Hoàng Hy Bình đã quen với việc sử dụng đánh đấm nên trở nên khác biệt trong mắt mọi người. Thế rồi vào một hôm lên núi hái thuốc, hắn đã may mắn hấp thu được linh khí của Mãng xà khiến cho sức mạnh bỗng nhiên tăng vọt không ai có thể bì lại.

Sau khi sở hữu thứ năng lực kì lạ đó, Hoàng Hy Bình bắt đầu cuộc hành trình khám phá chốn giang hồ. Tại đây, hắn thu thập không biết bao nhiêu mỹ nữ, đi đến đâu là “gieo giống” đến đó. Cho đến một ngày, hắn ta gặp được một đại mỹ nhân khiến hắn chỉ muốn chiếm làm của riêng. Liệu kết cục sẽ như thế nào?

3. Phong Lưu Pháp Sư - Thiên Đường Bất Tịch Mịch

phong-luu-phap-su-thien-duong-bat-tich-mich

Long Nhất là một sát thủ khét tiếng thuộc tổ chức Long Hổ ở thế kỷ 21. Vì muốn trả thù cho người yêu, Long Nhất đã không may rơi vào vòng vây truy sát của địch. Kết cục là không thể trốn thoát, trong lúc đứng giữa lằn ranh sống chết lại bị thiên lôi giáng xuống khiến hồn xiêu phách lạc.

May mắn thay, Long Nhất không chết mà chuyển kiếp sang một thân phận khác. Ở cái thế giới xa lạ và đầy cạm bẫy đó, Long Nhất sẽ làm sao để sống sót? Liệu có những bí ẩn gì đang chờ đợi hắn lật mở?

4. Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly - Nga My

Nhắc đến hồ ly, người ta sẽ nghĩ ngay đến một loài vô cùng ranh ma, quỷ quái chuyên làm hại con người. Ấy thế mà Bạch Bạch xuất thân là hồ ly tinh nhưng lại vô cùng khờ khạo, bù lại là một nhan sắc xinh đẹp mỹ miều mà người phàm khó có thể được chiêm ngưỡng.

Đó chính là lý do mà Mặc Yểm sau khi tận mắt chứng kiến dung mạo thật sự của tiểu hồ ly đã hiểu ra lý do phụ thân của nàng không cho hiện hình trước mặt giống đực. Với nhan sắc như vậy, dáng vẻ ngây thơ như vậy, làm sao Mặc Yểm hắn có thể kìm lòng được đây!

5. Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế - Hằng Tâm

luu-manh-kiem-khach-tai-di-the-hang-tam

Truyện kể về anh chàng Diệp Phong xuất thân trong một gia đình có truyền thống võ học, bản thân đang là một sinh viên đại học. Tuy được giáo dục ở môi trường gia giáo nhưng Diệp Phong lại vô cùng lưu manh, nhỏ nhen, ham tài sắc. Trong một lần bị bạn bè rủ rê trộm đồ trong khu mộ cổ, hắn bị trúng hắc khí từ cuốn “Thiết bì thư”, kết cục là không chết mà lại xuyên không đến một thế giới đầy lạ lẫm.

Tại đây, hắn nhập vào thân xác của nam tước Lôi  n trước đây cũng lưu manh không kém. Hắn ta ham mê sắc dục, chỉ mới 20 tuổi đã cậy thế bắt nạt kẻ yếu dẫn đến cảnh thiên hạ oán than. May nhờ có cuốn “Thiết bì thư” kỳ quái, Diệp Phong bắt đầu cuộc hành trình tung hoành thiên hạ, chinh phục biết bao nhiêu kỹ nữ...

6. Ngự Nữ Tâm Kinh - Vương Thiểu Thiểu

Thương Thị đã từng là một gia tộc cực kỳ quyền lực cho đến khi cuộc tranh chấp nội bộ diễn ra dẫn đến suy vong. Sau những cuộc đấu đá khốc liệt đó, Tư Đồ thế gia đã giành được ngôi vị cao nhất và trở nên xưng bá thiên hạ.

Tuy nhiên, họ đã có một quyết định khá liều lĩnh là đưa vị hoàng tử mới 13 tuổi lên ngôi vua. Với độ tuổi này, cậu không thể can thiệp vào việc lớn của dòng tộc nhưng vẫn ngấm ngầm mưu đồ tạo phản. Cho đến một ngày, vị thiếu niên 16 tuổi Vương Nhạc Nhạc xuất hiện dự báo cho một cuộc đảo chính đầy bất ngờ.

Trên đây là List 6 truyện kiếm hiệp 18+ đã khiến nhiều độc giả phát cuồng. Vậy thì bạn hãy thưởng thức ngay và luôn để tìm một tựa truyện ưng ý cho mình nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Truyện Hồng Bì Hài

Review Truyện Hồng Bì Hài

Review Truyện Hồng Bì Hài: Trước khi đọc Hồng bì hài, mình chưa bao giờ nghĩ đến: những người trang điểm rồi giống như nữ giới đó, người ta có xứng đáng được hạnh phúc hay không? Dù bản chất họ là nữ hay đơn giản đó là sở thích của họ.

✔️✔️✔️TẠI SAO CHÚNG TA CẦN ĐỌC SÁCH! ???

✔️✔️✔️TẠI SAO CHÚNG TA CẦN ĐỌC SÁCH! ???

✔️Những lợi ích từ việc đọc sách là gì? ✔️Tại sao phải đọc sách/đọc sách có lợi ích gì? ✔️Tác dụng của việc đọc sách?