Review Truyện ngôn tình Sinh Con Thời Mạt Thế

1076 lượt xem | thứ bảy, 10/12/2022 - 03:05

Nhiều bạn đọc biết đến truyện ngôn tình như những câu chuyện tình lãng mạn, sướt mướt hay những phi vụ xuyên không để tìm được chân ái cuộc đời. Với một motip chung như vậy, khá khó để tìm được một tiểu thuyết ngôn tình đem lại những màu sắc độc đáo. Tuy nhiên, đừng lo vì bài viết dưới đây sắp sửa giới thiệu đến bạn một bối cảnh ngôn tình khá mới mẻ qua bộ truyện “Sinh Con Thời Mạt Thế” của tác giả Bao Bao Tử.

Review Truyện ngôn tình Sinh Con Thời Mạt Thế

Tóm tắt truyện ngôn tình

“Sinh Con Thời Mạt Thế” xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Tô Tô – một cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô lại vô cùng liều mạng, bản lĩnh. Sau lần tình một đêm với chàng trai lạ mặt, cô đã hạ sinh một bé gái và đặt tên là Tiểu Ái. Tô Tô đã dành hết mọi tình yêu thương cho đứa con bé nhỏ, nhưng nữ phụ độc ác Bạch Tuyết Lê nhân lúc cô không để ý đã đem bán Tiểu Ái đi. Mười năm sau là những ngày tháng cô mòn mỏi tìm con trong vô vọng, để rồi cô nhận được tin rằng Tiểu Ái đã bị zombie ăn thịt…

Quá đau đớn, cô đã quyết định tự sát. Nhưng ông trời lại không bất công như vậy, Tô Tô được trao cơ hội sống lại một lần nữa vào thời điểm mình đang có thai Tiểu Ái. Những ai có ý định làm hại mẹ con cô, cô sẽ trả thù từng chút một. Hơn thế, cô còn biết trước được mạt thế zombie sẽ diễn ra, chính vì vậy cô đã sẵn sàng mọi lương thực, vũ khí cho cuộc chiến đấu khắc nghiệt này. Ngay lúc đó, cô gặp Diệp Dục – một quân nhân khao khát tiêu diệt zombie cứu sống mọi người. Và anh, cũng chính là người đàn ông trong cái đêm định mệnh đó…

Đọc Sinh Con Thời Mạt Thế tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/sinh-con-thoi-mat-the-1812

Review Truyện ngôn tình Sinh Con Thời Mạt Thế

Đặc sắc nghệ thuật

Điểm cộng đầu tiên của bộ truyện “Sinh Con Thời Mạt Thế” chính là bối cảnh truyện độc đáo. Việc lấy bối cảnh thời mạt thế, tức tận thế khi đại dịch zombie bùng phát, Bao Bao Tử đã đem lại nhiều tình tiết gay cấn, kịch tính đến cho độc giả. Điểm cộng thứ hai là những nhân vật trong bộ truyện đều được phác họa theo một cách rất riêng và rõ nét. Nữ chính không hề nhu nhược mà ngược lại rất bản lĩnh, nam chính là người có trái tim thiện lương, ấm áp. Bên cạnh đó, hai nhân vật phụ là Bạch Tuyết Lê và Tạ Thanh Diễn đúng chuẩn nhân vật phản diện – đê tiện, ti hèn và độc ác.

Review Truyện ngôn tình Sinh Con Thời Mạt Thế

Không chỉ kể về chuyện tình yêu thời mạt chiến của Tô Tô và Diệp Dục, “Sinh Con Thời Mạt Thế” còn đề cao những giá trị nhân sinh cao đẹp. Đó là tình thương giữa con người với con người trong nguy hiểm, là tình bạn gắn kết vượt qua những khó khăn. Đặc biệt, không thể không cảm động về tình mẫu tử giữa Tô Tô và Tiểu Ái. Dù không biết cha của đứa bé là ai, Tô Tô vẫn một mực dành trọn yêu thương cho con gái của mình. Vì Tiểu Ái, Tô Tô không tiếc hi sinh cả tính mạng.

“Sinh Con Thời Hậu Thế” – truyện ngôn tình của tác giả Bao Bao Tử đã dẫn dắt tôi đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, có cả sợ hãi, hồi hộp, háo hức và vui vẻ. Với bối cảnh truyện độc đáo như vậy, nếu bạn không thử thì hẳn sẽ là một điều hối tiếc!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa - Truyện ngôn tình đặc sắc

Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa - Truyện ngôn tình đặc sắc

Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa với nam chính của truyện là Kỳ Thiếu Dương, chủ tịch của một tập đoàn kinh doanh đá quý có vị thế nhất nhì quốc tế. Với sự quyến rũ và cơ ngơi đồ sộ, không ít người con gái đã bám riết lấy anh. Tuy nhiên anh lại chỉ coi họ như không khí, tuyệt đối không đếm xỉa.

“Kim Bình Mai” của Tiếu Tiếu Sinh có phải kiệt tác?

“Kim Bình Mai” của Tiếu Tiếu Sinh có phải kiệt tác?

“Kim Bình Mai” kể về câu chuyện cuộc đời của ba cô gái đại diện cho tựa đề cuốn sách: “Kim” là Phan Kim Liên, “Bình” là Lý Bình Nhi và “Mai” là Bàng Xuân Mai.