15 Tiểu Thuyết Kinh Dị Mới Ra Mắt Đang Hot Hiện Nay

537 lượt xem | thứ tư, 12/10/2022 - 08:10

Trong số đó có những cuốn sách mà bạn chỉ có thể đọc online! Hãy cùng DocSachHay chọn lựa một cuốn tiểu thuyết Kinh Dị phù hợp với sở thích của bạn nhé!

1. “The blade between” - Sam J Miller

 Sự pha trộn giữa các mối quan tâm thời nay (sự hòa giải, ngành thương mại) với các linh hồn cổ đại là một khái niệm hấp dẫn cho một cuốn tiểu thuyết không chỉ là một câu chuyện nhà ma, mà là cả một thành phố bị ma ám. Sam J. Miller lớn lên ở Hudson, nơi khởi đầu cảm hứng viết chuyện của anh ấy.  Miller đã giành được nhiều giải thưởng cho tác phẩm của mình cho nên cuốn sách này rất đáng mong chờ.

2. “We hear voice”- Evie Green

 Một cuốn tiểu thuyết kể về một cậu bé đáng sợ đang mắc bệnh gần giống bệnh cúm trong một đại dịch và khi khỏi bệnh thì cậu ấy hoàn toàn không bình thường... Sự kiện này nghe có vẻ kỳ lạ, đặc biệt đối với các bậc cha mẹ bị mắc kẹt ở nhà với những đứa con của họ. Việc tập trung vào sự kinh dị giữa các thành viên trong gia đình này có vẻ sẽ rất thu hút người hâm mộ của The Orphanage và The Others.

3. “Đôi tay đẫm máu” - Christopher Golden

 Tác phẩm mới nhất đến từ cựu chiến binh Christopher Golden nghe có vẻ như một sự đảo ngược về một câu chuyện xuất phát từ siêu anh hùng: một vũ khí sinh học khiến mọi người gặp phải một tình trạng mà bất cứ ai họ chạm vào đều chết trong chốc lát. Một câu chuyện dài với nhiều nhân vật và chỉ nghe có vẻ giống như một loại kinh dị khoa học viễn tưởng cao cấp sẽ khiến người hâm mộ bị cuốn hút.

4. “13 tầng lầu” - Jonathan Sims

 Tiểu thuyết đầu tay của Jonathan Sims là một cuốn tiểu thuyết kinh dị tổng hợp tuyệt vời – những câu chuyện kinh dị rất rùng rợn được kể bởi những cư dân của một khu phát triển bất động sản nơi chứa cả những người giàu nhất và những người nghèo nhất London. Đó là một sự nhìn nhận cực kỳ hiện đại về câu chuyện về ngôi nhà ma pha trộn với nỗi sợ hãi công nghệ và sự chuyển đổi kiến trúc sang những đứa trẻ đáng sợ và hơn thế nữa, tất cả đều là một sự kết hợp đầy bạo lực và ghê tởm.

5. “Mùa thu hoạch xương” - James Brodgen

 Một câu chuyện kinh dị lưu truyền trong dân gian trải dài một thế kỷ, câu chuyện về một cộng đồng kỳ lạ tôn thờ một vị thần cổ đại đưa chúng ta đến ngày nay. Bối cảnh là một vùng địa phương của một tập hợp nhỏ các khu vực nơi người dân không nhận ra rằng những người mới đến đang che giấu điều gì. 

6. “Món quà Giáng sinh” - Andrew Shaffer

 Một cuốn sách ngắn gọn chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn khi mùa lễ hội đang đến gần, “Ông già Noel bí ẩn” là một bộ phim hài kinh dị ra đời vào những năm 80 trong thời hoàng kim xuất bản sách, nơi một biên tập viên mới bị đồng nghiệp dày vò và ôm mối hận báo thù. Shaffer là một nhà văn hài kịch, nhà phê bình và châm biếm đang mong đợi một niềm vui rùng rợn.

7. “Vùng rỗng” - T.Kingfisher

 Bạn đã bao giờ ước cuốn tiểu thuyết “Sư tử, phù thủy, và cái tủ áo” có nhiều yếu tố kinh dị hơn một chút không? Vậy thì bạn có thể muốn thử “Vùng rỗng” của T. Kingfisher đấy!. Cuốn sách theo chân một người đàn ông mới ly dị, sống với chú mình, không một xu dính túi và chán nản, tìm thấy một cách cổng trên bức tường nhà dẫn tới một nơi vô định. “Vùng rỗng”  kết hợp một bộ phim tình cảm với một bộ phim kinh dị thực sự để tạo nên một câu chuyện đáng sợ không thể ngờ.

8. “Hồi chuông” - P. Djèlí Clark

 Điều gì sẽ xảy ra nếu, bên cạnh những kẻ phân biệt chủng tộc trong khu vực của bạn (còn được gọi là "Klans"), Ku Klux Klan còn bao gồm những con quái vật theo nghĩa đen, động vật ăn thịt quỷ (được gọi là "Ku Kluxes"). Đây là tiền đề của “Hồi chuông”, một nỗi kinh hoàng siêu nhiên theo sau ba phụ nữ da đen gồm một xạ thủ, một chiến binh, và một tay kiếm bậc thầy có khả năng nói chuyện với các linh hồn khi họ săn đuổi Ku Kluxes. Công việc của họ thậm chí còn trở nên nguy hiểm hơn khi họ phát hiện ra rằng nhà Klans và Ku Kluxes đang tập hợp để tổ chức một trận tấn công quy mô lớn. Nếu bạn đang buồn về mùa 1 của “Lovecraft Country” đã kết thúc, đây là câu chuyện dành cho bạn.

9. “Những anh hùng phản diện” - Emily M.Danforth

Câu chuyện hài kinh dị này bắt đầu vào năm 1902 khi hai người bạn tại Trường Nữ sinh Brookhants thành lập một câu lạc bộ lấy tên “Hội những người anh hùng bình xấu xa” và điều này sẽ đe dọa tính mạng của họ. Hơn một thế kỷ sau, cuốn sách bán chạy nhất về lịch sử nữ quyền của trường đang được chuyển thể thành một bộ phim, nhưng khi ba nữ diễn viên đến Brookhants để bắt đầu quay phim, sự kinh hoàng sẽ tái diễn. 

10. “Đêm của Ma-nơ-canh” - Stephen Graham Jones

 Cuốn sách thứ hai của Stephen Graham Jones trong năm nay sau cuốn "Người da đỏ tốt đẹp duy nhất", câu chuyện kinh dị này kể về một đám thanh thiếu niên đùa giỡn trong một rạp chiếu phim về đến một ma-nơ-canh ăn mặc rất đẹp và sau đó câu chuyện trở thành bi kịch. Bây giờ nhân vật chính Sawyer của chúng ta cần phải sửa chữa mọi chuyện. Buồn cười thật, đây là một câu chuyện về tuổi trưởng thành nhưng sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.

11. “Chú hề ở cánh đồng ngô” - Adam Cesare

 Bạn có thể bị cám dỗ bởi một mình tiêu đề (hoặc thực sự là một nghệ thuật che đậy một cách dễ chịu) nhưng cuốn tiểu thuyết này khiến người hâm mộ kinh dị và cả Adam Cesare cũng cảm thấy như nó cũng nên là một vở kịch vui nhộn khi một linh vật chú hề phát điên lên và bắt đầu chơi với những đứa trẻ rồi ăn thịt chúng. Đây là lần đầu tiên Cesare thử sức với thể loại này mặc dù trước đây anh ấy cũng đã thử viết nhiều thể loại khác thành công. 

12. “Vòng lặp” - Jeremy Robert Johnson

 Một tập đoàn độc ác tiến hành các thí nghiệm bất ngờ đối với những thanh thiếu niên ngây thơ trong một thị trấn nhỏ rồi dịch bệnh xác sống bùng phát và một nhóm những người can đảm cố gắng sống sót và thậm chí cứu lấy thị trấn. Mặc dù có nội dung khá chung chung, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng cuốn sách vẫn có những điều thú vị ẩn giấu. 

13. “Cây quỷ” - Christina Henry

 Một câu chuyện đen tối từ Christina Henry lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ điển. “Cây Quỷ” là một câu chuyện độc lập, chứng kiến một cô gái tuổi teen trở thành người hùng của chính mình khi đối mặt với những sự kiện khủng khiếp. Mặc dù nó nói về những người trẻ tuổi, nhưng đây không phải là một tiểu thuyết chỉ dành cho teens, Henry nói, “Nó là một sự tôn kính đối với tất cả các tiểu thuyết kinh dị mà tôi đã đọc khi còn trẻ - ngoại trừ nhân vật chính của tất cả những cuốn sách ấy phần lớn đều là con trai thì tôi muốn có một nữ chính.”. 

14. “Đứa con của Dracula” - J.S Barnes

 Một sự cống hiến tận tâm và thấu đáo cho bản gốc của Bram Stoker, được viết theo phong cách văn xuôi của Stoker và tưởng tượng một sự tiếp nối của câu chuyện, đây là một cuốn sách cần phải đọc đối với người hâm mộ Dracula. Nó tiếp nối trực tiếp từ cuốn tiểu thuyết gốc và tưởng tượng cuộc sống của nhà Harkers vài năm sau sự kiện đầy kinh hoàng của họ với tay Bá tước.

15. “Hồn rỗng” - Chuck Hogan and Guillermo del Toro

 Guillermo del Toro tái hợp với Chuck Hogan, người đã hợp tác với Del Toro tạo ra “The Strain” để bắt đầu một loạt phim kinh dị mới. Đó là một câu chuyện huyền bí bắt đầu trong thế giới tội phạm khi một đặc vụ FBI trẻ tuổi trải qua một điều độc ác ở thế giới bên kia trong lúc thực hiện nhiệm vụ. Del Toro là bậc thầy trong việc xây dựng thế giới tưởng tượng và Hogan là một giọng nói văn học được kính trọng nên đây là cặp đôi đáng mong đợi.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Truyện ngôn tình tổng tài luôn là thể loại thu hút nhiều fan nữ đón đọc, và “Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma” – cuốn truyện của Hà Tuyết Nhi cũng không phải là ngoại lệ.

Nín thở với TOP 7 cuốn sách trinh thám kịch tính nhất 2021

Nín thở với TOP 7 cuốn sách trinh thám kịch tính nhất 2021

TOP 7 cuốn sách trinh thám dưới đây là tổng hợp những tựa sách kịch tính nhất 2021 đã chinh phục nhiều độc giả trên thế giới. Mời bạn đọc cùng thưởng thức!

Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Bí Kíp Hết FA Cho Bạn Trẻ

Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Bí Kíp Hết FA Cho Bạn Trẻ

Cuốn sách Tán tỉnh bất kỳ ai xóa bỏ quan điểm mà nhiều người vẫn lầm tưởng, rằng tán tỉnh một ai đó chỉ là đặc quyền của phái mạnh.