Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 376: Nhật Nguyệt thần giáo (1)

Ông!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp hình thành vòng xoáy biến đổi phương hướng, nhắm ngay vòng tay Ám kim sắc, muốn thu nó lại.

Hấp lực cường đại hình thành, nước sông trong Hoàng Tuyền Thánh Hà nhộn nhạo, vòng tay bắt đầu có chút run rẩy, giống như sau một khắc sẽ bay lên.

- Có hi vọng!

Sắc mặt của Khương Tư Nam vui vẻ, pháp lực toàn thân càng thêm mãnh liệt, muốn triệt để thu vòng tay lại.

Vừa lúc đó, một thanh âm vô cùng quỷ dị, bỗng nhiên từ đằng xa vang lên!

Đó là một đạo Ma Âm sắc nhọn, quỷ dị, làm cho lòng người run lên, nếu không phải có Hồng Mông Tạo Hóa Tháp thủ hộ, Khương Tư Nam tin tưởng chỉ sợ trong nháy mắt, thần hồn của mình sẽ chia năm xẻ bảy, hồn phi phách tán, thật sự là quá kinh khủng.

Mà đạo Ma Âm kia là từ trong thạch điện truyền đến, phảng phất như Khương Tư Nam muốn thu vòng tay Ám kim sắc, xúc động cấm kị nào đó.

Càng làm cho Khương Tư Nam cảm giác được sởn hết cả gai ốc chính là, thạch điện ở trong Hoàng Tuyền Thánh Hà trôi nổi, vậy mà lập tức ngừng lại, hơn nữa chậm rì rì trôi về phía mình.

- Không tốt, Tư Nam tiểu tử ngươi không thể xúc động bất kỳ vật gì trong Hoàng Tuyền, nếu không sẽ có đại khủng bố phát sinh, dù sao Cửu Âm Thánh Thủy cũng đầy đủ dùng, chúng ta đi mau!

Long Hoàng hét to một tiếng, vô cùng lo lắng nói với Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam nhìn thạch điện chậm rì rì phiêu tới, cắn răng nói:

- Không được, cũng sắp muốn tới tay, lại nhanh một chút cho ta!

Vòng xoáy kim sắc đột nhiên biến lớn gấp hai, hấp lực càng thêm mãnh liệt, vòng tay rốt cục từ trong Hoàng Tuyền Thánh Hà bay ra, bay về phía Khương Tư Nam.


Khoảng cách vài chục trượng, giờ phút này đối với Khương Tư Nam mà nói là dài dằng dặc cùng xa xôi như thế.

- Nhanh một chút, lại nhanh một chút!

Khương Tư Nam lòng nóng như lửa đốt, cầu phú quý trong nguy hiểm, vòng tay Ám kim sắc kia hắn là tình thế bắt buộc, nhất định phải đạt được.

Mà xa xa thạch điện kia, trong nháy mắt đã đến ngoài ngàn trượng, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh, phảng phất như một Thái Cổ Thần Sơn đánh tới, để cho Khương Tư Nam có chút hít thở không thông.

Băng hàn chi khí càng thêm mãnh liệt đánh úp lại, hơn nữa mang theo một cỗ khí cơ đại Tịch Diệt, phảng phất như muốn cắn nuốt sạch cả người Khương Tư Nam.

- Thu!

Sắc mặt của Khương Tư Nam có chút trắng bệch, trong ánh mắt bắn ra thần sắc điên cuồng, đến cuối cùng thời điểm thạch điện cực lớn sắp đến trước chân, vòng tay Ám kim sắc vừa tiến vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

- Đi!

Long Hoàng gào thét một tiếng, huyễn hóa ra một đạo thần quang sáng chói, xoáy Khương Tư Nam bay lên, nhắm về phía sương mù mịt mờ xa xa bay đi.

Ầm ầm!

Mà giờ khắc này, sau lưng rốt cục bạo phát, như thế giới bạo tạc, đại địa hủy diệt ầm ầm vang lên, sóng gió động trời, tiếng gầm gừ khủng bố phảng phất như sinh linh nào đó hò hét, Ma Âm mênh mông, để cho Khương Tư Nam cùng Long Hoàng đều run rẩy!

Một đạo thần quang như dải lụa phá toái hư không, tản ra khí tức khủng bố cùng tuyệt diệt, uy năng ngập trời!

Sau lưng Khương Tư Nam, mảng lớn mảng lớn hư không như tấm gương vỡ vụn, hư không loạn lưu vô tận mãnh liệt, thạch điện phát ra tiếng gầm gừ khủng bố, như Cửu Thiên Lôi Đình.

Thần hi tung hoành, hào quang rực rỡ tươi đẹp, hơn nữa có tia chớp màu đen bành trướng mãnh liệt, tựa như cảnh tượng Diệt Thế, Hỗn Độn hư không nổ thành một mảnh.


Long Hoàng thi triển thần thông, hóa thành một đạo thần quang kết giới bao vây lấy Khương Tư Nam, về phía trước cực tốc chạy thục mạng, muốn mượn đường cũ quay trở lại.

Khương Tư Nam trong lúc vô tình đi vào thế giới này, là một hư không thông đạo, bởi vì Hoàng Tuyền Thánh Hà mà tồn tại, hiện tại thạch điện tức giận, chấn động khủng bố lập tức sẽ tan vỡ, nếu không thể đúng lúc chạy đi, dù có Long Hoàng bảo hộ, hai người cũng sẽ bị lạc ở trong hư không loạn lưu, vĩnh viễn không cách nào ly khai.

- Tiểu tử, vòng tay kia xác thực bất phàm, nhưng ngươi là không muốn sống nữa sao? Thạch điện kia rõ ràng không phải vật thiện, ngươi bây giờ cầm đồ đạc của nó để cho chúng ta thân hãm tuyệt cảnh, xem ra lão tử không dốc sức liều mạng không được!

Long Hoàng rống lớn một tiếng, sau lưng chấn động khủng bố cũng làm cho hắn sinh ra áp lực thực lớn.

Ngang!

Long Hoàng đột nhiên phun ra một ngụm huyết dịch, đây không phải huyết dịch chân thật, mà là linh hồn chi huyết, là Bản Nguyên Sinh Mệnh Tinh Hoa của Long Hoàng, hộc ra một búng máu dịch này, hắn lập tức trở nên vô cùng uể oải, thân hình biến thành trong suốt.

- Hư không vạn giới, Long Thần Vô Lượng Đại Na Di, phá cho ta!

Tiếng long ngâm vang lên, hào quang sáng chói, kim quang vạn đạo, một Thần Long dài trăm vạn trượng lập tức xuất hiện ở trong Không Gian Loạn Lưu, phù văn bay múa, tản mát ra một cỗ Bất Hủ chi khí từ cổ chí kim.

Ầm ầm!

Hư không bị mở rộng, sau lưng những chấn động khủng bố kia nện ở trên người Thần Long, nổi lên rung động nhàn nhạt, lập tức răng rắc một tiếng, thân thể Thần Long liền xuất hiện vết rạn, sắc mặt Long Hoàng đại biến, đột nhiên nắm lên Khương Tư Nam trực tiếp chuyển dời đi ra ngoài.

Trong nội tâm Khương Tư Nam vô cùng chấn động, cho đến giờ phút này mới tính toán chính thức thấy được lực lượng của Long Hoàng!

Thần Long trăm vạn trượng, kia là uy thế khổng lồ bực nào, Khương Tư Nam đột nhiên phát hiện, mình vẫn quá đánh giá thấp thực lực chân chính của Long Hoàng, trước kia hắn cho rằng Long Hoàng là Vương Thiên Cảnh, nhưng mà hiện tại xem ra, chỉ sợ ít nhất cũng là Hoàng Thiên Cảnh, thậm chí cao hơn!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam có tí ti áy náy, làm cho Long Hoàng dốc sức liều mạng xác thực là vì hắn cướp lấy vòng tay Ám Kim tạo thành, nhưng mà vòng tay Ám kim sắc kia, loáng thoáng cho hắn một loại cảm giác cực kỳ trọng yếu, mới khiến cho hắn không tiếc bất cứ giá nào cướp đoạt.

- Long Hoàng tiền bối, lúc này đây là ta lỗ mãng rồi!

Khương Tư Nam đối với Long Hoàng nhẹ nói.

Long Hoàng hừ hừ hai tiếng, thanh âm hết sức yếu ớt.

- Đừng nói những lời không có tác dụng này, hiện tại ta là triệt để không được, tranh thủ thời gian về Đại La Thiên Tông, đã có nhiều Cửu Âm Thánh Thủy như vậy, thần hồn chi lực của ta có thể chậm rãi khôi phục, không có việc gì không nên quấy rầy ta, ta muốn ngủ say một thời gian...

Trước mặt Khương Tư Nam lóe lên hào quang, Hư Không biến huyễn, hắn xuất hiện ở trong một sơn cốc hoang vu, cảm thụ được chung quanh khí tức quen thuộc, biết rõ mình rốt cục trở lại rồi, hơn nữa vẫn là tầng thứ hai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 376: Nhật Nguyệt thần giáo (1)

Có thể bạn thích