Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 375: Ám Kim vòng tay

Trong thức hải của Khương Tư Nam, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp run rẩy, một vầng sáng nhàn nhạt chảy khắp toàn thân, thần hồn hắn lập tức chấn động, trong ánh mắt khôi phục thanh minh.

Mà giờ khắc này, hắn chỉ thiếu chút nữa đã bước vào trong Hoàng Tuyền Thánh Hà, vô cùng nguy hiểm.

- Thạch điện kia rốt cuộc là cái gì? Sao quỷ dị như vậy?

Khương Tư Nam sởn hết cả gai ốc, giờ phút này được một vầng sáng bảo vệ, bởi vậy thạch điện truyền đến thanh âm quỷ dị, đối với hắn đã tạo không thành được ảnh hưởng gì rồi.

Long Hoàng thở dài một hơi nói:

- Ngươi biết ngươi thiếu chút nữa thì xong rồi không? Nếu ngươi thật sự bước vào trong Hoàng Tuyền Thánh Hà, dùng nhục thể của ngươi, chỉ sợ lập tức sẽ bị tan rã, sau đó thần hồn bị hút vào Thánh Hà, ngay cả cặn bã cũng không thừa!

- Về phần thạch điện quỷ dị kia, ta cho tới bây giờ cũng không có nhìn thấy qua, cũng không có nghe nói, nhưng nhất định là có dấu đại khủng bố, loại tình huống này, chúng ta tuyệt đối không thể đi lấy Cửu Âm Thánh Thủy, nếu không đưa tới biến cố gì, sẽ lập tức chết không có chỗ chôn!

Khương Tư Nam cũng nhẹ gật đầu, cẩn thận từng li từng tí ly khai Hoàng Tuyền Thánh Hà rất xa, sau đó thu liễm khí tức toàn thân, vận chuyển thần thông, cẩn thận quan sát Hoàng Tuyền Thánh Hà.

Thạch điện phảng phất như từ trong hư không mà đến, lảo đảo phiêu đãng, ở chung quanh thạch điện, có rất nhiều đồ vật trôi nổi, càng ngày càng gần, đến cuối cùng Khương Tư Nam rốt cục thấy rõ, lập tức hít một hơi khí lạnh!

Cái kia phiêu phù ở trong Hoàng Tuyền Thánh Hà, vậy mà tất cả đều là chân cụt tay đứt, có Cự Thú lớn như núi, lân giáp toàn thân phảng phất như có thể Phá Toái Hư Không, có cự nhân không đầu cao ngàn trượng, ẩn chứa thần lực vô tận, còn có đủ loại chủng tộc kỳ dị, nhưng toàn bộ không có thi thể nguyên vẹn, thoạt nhìn vô cùng quỷ dị.

Hơn nữa, ở trong Hoàng Tuyền Thánh Hà, còn nổi lơ lửng Ma Đao, cổ kiếm đứt gãy, chung đỉnh hỏng… rất nhiều binh khí bảo vật, tản ra khí cơ khiếp người, mỗi một kiện đều kinh thiên động địa, uy năng ngập trời!

Chúng đều phiêu phù ở trên Hoàng Tuyền Thánh Hà, vây quanh thạch điện cổ xưa!


Cái cảnh tượng này thật sự là quá kinh khủng!

Hoàng Tuyền Thánh Hà tối tăm mờ mịt, phía trên nổi lơ lửng một thạch điện cổ xưa, chung quanh vây quanh rất nhiều thi thể cường giả, binh khí, để cho người sởn hết cả gai ốc.

Khương Tư Nam chứng kiến những thi thể cường đại kia, cả đám tất cả đều là Chí Cường Giả, chỉ cần là trong thân hình phát ra lực lượng, cũng có thể để cho hư không rung động lắc lư, khi còn sống đều là Chí Tôn đỉnh thiên lập địa, nhưng đều chết ở nơi đây.

Đến cùng là dạng tồn tại gì mới có thể giết bọn hắn? Xảy ra chuyện gì, mới có thể tạo thành loại cảnh tượng này?

Khương Tư Nam tưởng tượng không ra, hắn chỉ loáng thoáng cảm giác được, mình giống như va chạm vào một đại bí mật.

Hoàng Tuyền Thánh Hà cắm rễ ở trong hư không, vô biên vô hạn, mà những thi thể, binh khí kia cũng vô biên vô hạn, phủ kín khắp mặt sông, theo thạch điện cổ xưa, về phía xa xa trôi đi.

- Ta đã biết, Long Linh tinh tủy khẳng định là từ trong Hoàng Tuyền Thánh Hà chảy ra, sáng tạo ra Long Huyết Quả Thụ, nhưng mà cảnh tượng này quá kinh khủng, ta cho tới bây giờ cũng không có nhìn thấy qua, trong những thi thể kia còn có khí tức Tiên đạo ẩn ẩn, trời ạ... Hẳn là từ trong Tiên giới chảy ra sao?

Long Hoàng cũng vô cùng khiếp sợ, toàn thân run rẩy.

Vừa lúc đó, Khương Tư Nam phát hiện Hoàng Tuyền Thánh Hà bắt đầu động.

Nước sông bắt đầu lưu động, từ trên hư không chảy xuống, hơn nữa đang không ngừng biến mất, tốc độ càng lúc càng nhanh.

- Không tốt, Hoàng Tuyền Thánh Hà muốn biến mất, nếu ẩn vào ở chỗ sâu trong hư không, chỉ sợ chúng ta cũng tìm không được nữa!

Ánh mắt Long Hoàng lóe lên, thanh âm có chút ngưng trọng nói.


Khương Tư Nam cũng phát hiện loại tình huống này, tâm niệm vừa động đột nhiên xông tới.

Long Hoàng lập tức kêu to lên.

- Tiểu tử ngươi muốn chết sao? Thạch điện kia quá quỷ dị, ngươi đi lên cướp đoạt Thánh Thủy như vậy, rất có thể sẽ bị tồn tại quỷ dị nhìn chằm chằm vào!

Khương Tư Nam bất vi sở động, trong ánh mắt hiện lên một tia kiên định, hắn biết rõ tầm quan trọng của Cửu Âm Thánh Thủy đối với mình, nhất định phải đạt được, bất kể là vì Long Hoàng hay vì mình, nếu bỏ lỡ cơ hội này, chỉ sợ cũng tìm không được nữa rồi.

- Long Hoàng yên tâm, ta chỉ thu một chút Cửu Âm Thánh Thủy, có lẽ không có vấn đề gì, nhanh nói cho ta biết nên như thế nào thu Cửu Âm Thánh Thủy!

Khương Tư Nam bước chân rất nhanh, trong nháy mắt liền đi tới bên cạnh Hoàng Tuyền Thánh Hà.

Long Hoàng thở dài một hơi, lúc này cũng rất nhanh nói:

- Cửu Âm Thánh Thủy là Chí Âm tinh khiết, hơn nữa ẩn chứa lực lượng thần hồn vô tận, bảo vật Linh khí rất dễ dàng bị ăn mòn, nhất định phải có chí bảo vô thượng thu nhiếp mới được, trên người của ngươi cũng cũng chỉ có Hồng Mông Tạo Hóa Tháp có thể thu, mau mở ra trực tiếp thu, chớ bị tồn tại quỷ dị trong thạch điện theo dõi!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, âm thầm vận chuyển pháp lực thúc dục Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, lập tức một vòng xoáy hình thành, từng sợi Cửu Âm Thánh Thủy mông lung, chậm rãi được thu vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

- Ha ha ha... Cái này phát đạt, Cửu Âm Thánh Thủy vô luận là luyện đan luyện khí, hay dùng làm chuyện khác, đều có rất nhiều địa phương thần diệu, ngày thường coi như là cường giả Chí Tôn muốn đạt được cũng rất khó, không nghĩ tới chúng ta lúc này đây vậy mà gặp một nhánh sông Hoàng Tuyền Thánh Hà!

Cửu Âm Thánh Thủy tối tăm mờ mịt, được thu vào không gian Thủy Chi Bản Nguyên, Long Hoàng chứng kiến những khí lưu tối tăm mờ mịt kia đã sợ hãi lại kích động, kêu to không thôi.

Cửu Âm Thánh Thủy liên tục không ngừng bị hắn thu lại, cũng không lâu lắm liền thu rất nhiều, mà mặt sông rất bình tĩnh, cũng không có phát sinh sự tình bất thường gì.

Vừa lúc đó, Khương Tư Nam phát hiện, cách mình rất gần, một vòng tay kỳ dị, hiện lên Ám kim sắc, phiêu phù ở trong nước sông, phía trên phù văn ảm đạm, pha tạp không thôi, nhưng vẫn tản mát ra một cỗ khí tức để cho Khương Tư Nam tim đập nhanh.

- Đây tuyệt đối là chí bảo!

Khương Tư Nam kích động, thấy không có chuyện gì phát sinh, lá gan cũng trở nên lớn lên, chứng kiến vòng tay kia cách mình chỉ có vài chục trượng, liền muốn thu nó tới.

Trong Hoàng Tuyền Thánh Hà trôi nổi thi thể Chí Cường Giả, những binh khí kia cũng đều là Thần Binh chí bảo, nhưng mà cách quá xa, hơn nữa thạch điện kia quá quỷ dị, hắn cũng không dám tới gần, bây giờ lại thấy được một vòng tay, cách mình rất gần, lập tức mở cờ trong bụng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 375: Ám Kim vòng tay

Có thể bạn thích