Sất Trá Phong Vân
Chương 1212: Chiến bại

Nơi đó có lão bà của mình ma nữ Lộ Tây Pháp Lưu Thủy, còn có hài tử sắp ra đời của mình.

Tất cả những điều này đều kéo Càn Kình đi về phía thành Đọa Lạc.

Đoạn Phong Bất Nhị bước vào Ma tộc, thân thể nhất thời cảm giác giống như đao chém kim đâm. Da cường giả vĩnh viễn nhạy cảm. Loại áp lức đến từ toàn bộ Ma tộc khiến tinh thần hắn chấn động, không nhịn được cảm thán nói:

- Ma tộc! Đoạn Phong Bất Nhị ta đã trở về!

Bàn Mộng Thần lần đầu tiên bước vào lãnh địa Ma tộc, thần sắc nghiêm túc và trang trọng nhìn lên khoảng không.

Lần này đi tới thành Đọa Lạc Ma tộc, bại chắc chắn sẽ chết! Nếu thật sự thắng được, cứu được nữ ma ra, cũng không chắc có thể sống rời khỏi Ma tộc! Bất kể là thắng hay bại, một khi đã quyết định tiến vào Ma tộc, một khắc khi mình đặt chân lên lãnh địa Ma tộc, thông đạo sinh tồn phía sau gần như đã hoàn toàn đóng lại.

- Nếu thật sự đi về phía trước chỉ có cái chết, ta đây chắc chắn phải phóng ra ánh sáng chói lọi nhất, chiếu xuống toàn bộ Ma tộc! Để ta trở thành cơn ác mộng của Ma tộc, hóa thành vinh quang vô thượng của hoàng triều Chân Sách!

Bàn Mộng Thần chịu áp lực, cảm nhận lực lượng huyết mạch trong cơ thể lại có một loại cảm giác kích động, loại cảm giác này cực kỳ giống với dấu hiệu cảnh báo huyết mạch thức tỉnh.

Nhưng... từ trước đến nay huyết mạch rắn chín đầu chỉ có thể thức tỉnh thiên cực, tiến vào trạng thái Chân Thánh đã là điểm cuối cùng! Nếu như lại thức tỉnh nữa, như vậy... sẽ là ….thức tỉnh chung cực!

Bàn Mộng Thần nhắm mắt hít sâu một hơi. Đối với hành trình đến thành Đọa Lạc, hắn càng mong đợi nhiều hơn. Có thể lần này chính là giâu phút phá tan huyết mạch rắn chín đầu đỉnh phong.

Các cường giả trẻ tuổi nhìn nhau. Bọn họ đều có thể cảm giác được vào giờ phút này tinh thần đối phương đã có sự biến đổi. Đó là một loại biểu hiện bắt đầu thăng hoa.

Từ trước đến nay, chưa từng có bất kỳ một chiến sĩ nhân loại nào, giống như hôm nay nghênh ngang tiến vào lãnh địa Ma tộc! Điều đó chính là ý chí đối đầu với toàn bộ Ma tộc! Mới chỉ ở sát biên giới lãnh địa Ma tộc, áp lực đã cường đại như vậy!


Như vậy thật sự nhìn thấy một đám cường giả Ma tộc, thân ở trong tình huống bị vô số Ma tộc bao vây, lại có cảm giác như thế nào đây? Không ai, cũng không có ma nào có thể kể ra được loại áp lực này!

Không tiêu vong ở trong áp lực, vậy sẽ thăng hoa trong áp lực! Phá tan dây xích nguyền rủa này, siêu thoát tất cả trở thành chiến sĩ huyết mạch thức tỉnh chung cực vô thượng!

Càn Kình đã xuất hiện!

Chiến sĩ huyết mạch rắn chín đầu bên cạnh Càn Kình, bạo phát thực lực Chân Thánh dễ dàng đánh bại Bác Khắc Tư Phá!

Bác Khắc Tư Lệ phản bội Ma tộc, phóng ra thực lực Thực Thánh siêu cấp đỉnh phong, vượt xa Bác Khắc Tư Phá đã từng là một trong Mã Môn Tam Kiệt!

Bên cạnh Càn Kình xuất hiện ma vũ sĩ huyết mạch thiên sứ Đọa Lạc sáu cánh! Một kiếm giết chết tiểu trùng vương Biệt Tây Bặc Lai Tư Tháp trong tộc Biệt Tây Bặc của thế hệ trẻ Ma tộc, một trong các thập lục cường Tân Ma Vương.

Chỉ một kiếm, tiểu trùng vương Biệt Tây Bặc Lai Tư Tháp thậm chí không kịp nói một câu: “Kiếm thật nhanh” đã trở về trong vòng tay của thần linh.

chiến sĩ huyết mạch Ngụy Long Y Toa Tái Nhĩ bên cạnh Càn Kình đã liên tục đánh bại ba gã ma vũ sĩ Tân Ma Vương, uy danh lại truyền khắp lãnh thổ Ma tộc!

Tin tức còn nhanh hơn cả tia chớp truyền khắp lãnh thổ Ma tộc. Giây phút khi Càn Kình vừa tiến vào Ma tộc, tất cả Ma tộc đều vô cùng quan tâm đến tin tức về Càn Kình.

Hai ngày sau, thế hệ trẻ tạo thành chiến tuyến phòng ngự đầu tiên, còn chưa đợi được Càn Kình ra tay, đã bị chiến sĩ hoàng triều Chân Sách bên cạnh Càn Kình cho hoàn toàn phá tan.

Chiến bại! Hơn nữa chiến bại vô cùng mất mặt!


Huyết mạch Ngụy Long Y Toa Tái Nhĩ, thậm chí còn chưa tới tuổi thành niên, không ngờ tiến vào cảnh nội Ma tộc quét ngang ba gã ma vũ sĩ trong thập lục cường Tân Ma Vương. Điều này làm cho tất cả Ma tộc đều cảm thấy vô cùng mất mặt.

Chiến tuyến phòng ngự đầu tiên của Ma tộc thế hệ trẻ, ở trước mặt Càn Kình lại yếu ớt tới mức nực cười, hoàn toàn không thể ngăn cản được bước tiến kiên định của Càn Kình.

Liên tục chiến bại, các quan văn Ma tộc lại lớn tiếng, yêu cầu triệu tập quân đoàn ma pháp tiêu diệt Càn Kình. Kết quả, những tấu chương như vậy còn chưa được đặt lên mặt bàn, đã bị dân chúng Ma tộc tại thành Đọa Lạc phẫn nộ xé nát.

- Ma tộc chúng ta lấy lực lập quốc! Chỉ có nhân loại mới có thể sử dụng thủ đoạn thấp hèn như vậy!

- Ma tộc tất thắng! Thập lục cường cũng không coi vào đâu! Thái tử điện hạ còn chưa ra tay! Hoàng tử điện hạ còn chưa trở về!

- Sử dụng quân đoàn ma pháp đúng là sỉ nhục lớn nhất của Ma tộc! Đối phương dám cả gan tiến vào Ma tộc như vậy, chúng ta lại sử dụng tới quân đoàn ma pháp, chúng ta làm sao đối mặt với con cháu sau này khi nghe thuật lại đoạn lịch sử này? Làm sao cho bọn họ thấy được vinh quang của Ma tộc!

Lúc trước, bởi vì thập lục cường ma vũ sĩ Ma tộc chiến bại, tâm tình các ma tộc giảm sút. Giờ phút này, bọn họ đã bị các quan văn Ma tộc hoàn toàn chọc giận. Từ trước đến nay Ma tộc không ngừng nội đấu. Sau khi Càn Kình đến, lần đầu tiên thật sự đoàn kết với nhau.

Đám người Càn Kình đi tới bất kỳ địa phương nào, cũng có thể cảm nhận được ánh mắt căm thù muốn giết người và chiến ý hung mãnh ở phía sau. Cho dù là một Ma tộc bình thường, không có bao nhiêu năng lực chiến đấu, trên người cũng bắt đầu khởi động chiến ý cường đại, khiến người ta thậm chí có một loại cảm giác sắp không thở nổi.

- Cầm lệnh bài của ta, triệu tập quân đoàn ma pháp Ám Bộ đến đây.

Lộ Tây Pháp Tái Thụy Cách cầm lệnh bài thái tử trong tay giao cho một thành viên Ám Bộ mặc y phục màu đen đứng bên cạnh:

- Bảo bọn họ tiếp tục chuẩn bị. Phải bí mật! Không thể để cho bất kỳ ma nào biết được!

Thành viên Ám Bộ, lặng lẽ lui xuống không một tiếng động, chỉ để lại Lộ Tây Pháp Tái Thụy Cách ngồi một mình ở trong đại điện ngước nhìn bầu trời tối đen.

- Càn Kình muốn dùng toàn bộ Ma tộc để tiến hành rèn luyện tinh thần sao? Tốt! Vậy các ngươi luyện đi! Lộ Tây Pháp Tái Thụy Cách Ta muốn thành tựu bá nghiệp, sẽ không quan tâm nhân ma ở sau lưng ta đánh giá ta thế nào! Lịch sử chỉ có thể nhớ cường giả, chỉ có thể nhớ tới phe thắng lợi! Giết các ngươi, ta chính là kẻ thắng lợi! Nếu như Lộ Tây Pháp Tái Thụy Cách ta thật sự không thể ngăn cản ngươi, như vậy ta vẫn phải dùng quân đoàn ma pháp giết chết ngươi.

- Lộ Tây Pháp Tái Thụy Cách, ngươi hấp thu nhiều tinh hoa Lộ Tây Pháp chi tâm như vậy, thậm chí ngay cả lòng tin đối chiến với Càn Kình cũng không có. Ta thấy bảo tọa hoàng đế này cuối cũng sẽ không phải là của ngươi!

Phòng khách yên lặng đột nhiên vang lên một giọng nói giễu cợt lạnh như băng tràn ngập sự miệt thị, lại hoàn toàn không nhìn thấy bất kỳ bóng dáng của một ma nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sất Trá Phong Vân Chương 1212: Chiến bại

Có thể bạn thích