Sất Trá Phong Vân
Chương 1211: Đối mặt với đế quốc Ma tộc

Bác Khắc Tư Lệ đứng lặng lẽ ở bên cạnh Đoạn Phong Bất Nhị. Lúc này nàng không cần tiếp tục dùng ma đạo khí gì để che giấu thân phận. Nàng là Ma tộc, ở trên lãnh địa Ma tộc chạy về thủ đô hoàn toàn bình thường không có bất kỳ cản trở nào.

- Im miệng!

Mắt Bác Khắc Tư Phá híp lại thành một khe hẹp nhìn chằm chằm vào Bác Khắc Tư Lệ:

- Ngươi là muội muội của ta, ta...

- Đây là anh vợ ta sao?

Đoạn Phong Bất Nhị gãi đầu một cái, rất khó xử nhìn Càn Kình:

- Chiến hữu, ngươi xem...

Càn Kình di chuyển về phía bên cạnh hai bước:

- Nhanh lên một chút, ta không có thời gian.

- Ai là anh vợ của ngươi...

Bác Khắc Tư Phá còn chưa dứt lời, Đoạn Phong Bất Nhị đã hung hãn ra tay. bàn tay cứng rắn như sắt giữ thật chặt cổ họng của hắn, khiến hắn không cách nào nói hết một câu hoàn chỉnh.

Chân Thánh!

Trong nháy mắt Đoạn Phong Bất Nhị mở ra lực lượng huyết mạch Chân Thánh, năm ngón tay để mặc Bác Khắc Tư Phá cố gắng giãy dụa, nhưng vẫn không có cách nào tránh ra khỏi cánh tay giống như chiếc kìm sắt này. Trong miệng hắn phát ra những tiếng ặc ặc.

- Ta nói này anh vợ, nói thật với ngươi, ngươi không chỉ đánh không thắng ta, thậm chí ngay cả muội muội ngươi, lão bà của ta, ngươi cũng đánh không thắng.


Đoạn Phong Bất Nhị giơ tay lên nhẹ nhàng vỗ vào mặt Bác Khắc Tư Phá, phát ra âm thanh bốp bốp:

- Trong Thực Thánh, bây giờ không có mấy kẻ có thể đánh thắng muội muội của ngươi. Ta biết ngươi không tin, nhưng ta sẽ để cho ngươi xem một chút, ngươi sẽ biết. Lão bà, thích phóng lực lượng thấp nhất của nàng ra cho hắn nhìn.

Đấu hồn! Hư Thánh! Thực Thánh! Thực Thánh đỉnh phong! Đỉnh phong trong đỉnh phong!

Bác Khắc Tư Lệ toàn lực phóng ra đấu khí trên người mình. Thực lực bạo phát ra khiến Bác Khắc Tư Phá đang hít thở không thông, sắc mặt tím lại biến thành xanh mét. Con ngươi vốn đã có chút thất thần chợt bắn ra tinh mang tăng vọt, tràn ngập vẻ không thể tưởng tượng nổi.

Thực Thánh... Thực lực Thực Thánh không ngờ có thể đạt được tới cảnh giới này?

Thời điểm các chiến sĩ bình thường nhập thánh. Bác Khắc Tư Lệ cũng ở đó, luộn nhận được rất nhiều sự trợ giúp. Sau đó, vì Càn Kình đưa cho nàng một thanh Hồn Binh, nàng đã lựa chọn nhập thánh, mà không đợi tới lúc có thánh khí mới nhập thánh. Sau đó lại là một lần huyết mạch thức tỉnh, trực tiếp đạt tới giai đoạn Thực Thánh đỉnh phong.

Hôm nay thực lực của Bác Khắc Tư Lệ ở trong tiểu đội Càn Kình không được nổi bật cho lắm. Nhưng nếu như nàng rời khỏi tiểu đội này, đến bất kỳ chỗ nào, nàng cũng trở thành cường giả sáng chói vạn trượng trong thế hệ trẻ.

Thực Thánh, đối với cường giả thế hệ trẻ hiện nay mà nói, đều rất khó làm được.

Thực Thánh đến mức như Bác Khắc Tư Lệ, nhìn chung trong lịch sử ma vũ sĩ cũng tìm không ra mấy người có thực lực như thế. Nếu như tiến vào cảnh giới Chân Thánh, tất nhiên trong nháy mắt có thể trở thành cường giả nhập vào hàng ngũ với các lão cường giả Chân Thánh nổi danh, sau đó thực lực phát triển khiến các ma vô cùng chờ mong.

Bác Khắc Tư Phá hoàn toàn ngây người. Không chỉ hắn ngây người, ngay cả tiểu đội phía sau hắn cũng đều ngây dại.

Trước đây thực lực Bác Khắc Tư Lệ thế nào, mọi người đều biết rất rõ ràng. Tuy rằng cũng là một trong Mã Môn Tam Kiệt của thế hệ trẻ tại Ma tộc, nhưng thực lực lại kém hơn so với Bác Khắc Tư Phá rất nhiều.

Hôm nay...

Bác Khắc Tư Phá hiểu rất rõ ràng, nếu như mình cùng Bác Khắc Tư Lệ liều mạng chiến đấu, có lẽ chỉ cần mấy giây, mình sẽ bị đối phương hoàn toàn giết chết.

Đều là Thực Thánh, chiến lực lại hoàn toàn khác nhau.


- Thập lục cường Tân Ma Vương, có khả năng này sao?

Đoạn Phong Bất Nhị giễu cợt vung tay lên, trực tiếp ném Bác Khắc Tư Phá ra ngoài.

Biên cương Ma tộc chợt rơi vào tình trạng tĩnh lặng. Nơi này có tiểu đội của Bác Khắc Tư Phá, đồng thời cũng có quân đội Ma tộc đóng quân. Bọn họ nghe được Bác Khắc Tư Phá đến đây ngăn chặn Càn Kình, đều chạy tới quan sát.

Nếu như Càn Kình thật sự bị đánh bại, bọn họ không ngại xông lên giẫm lên hắn một cước, sau đó nhổ nước bọt ở trên người của hắn, sau đó chém đầu hắn xuống, hiến cho Đại Ma Vương bệ hạ. Sau này bọn họ còn có điều để nói khoác với đám con cháu của mình, rằng mình đã từng giẫm lên người đã từng là đệ nhất cường giả hoàng triều Chân Sách.

Nhưng mà, Bác Khắc Tư Phá thậm chí ngay cả y phục Càn Kình cũng không đụng tới, đã bị một chiến sĩ rắn chín đầu dễ dàng ném ra ngoài, còn đơn giản hơn hẳn so với ném một cổ thi thể.

Đây là thực lực Tân Nhân Vương của hoàng triều Chân Sách sao?

Thủ vệ biên cương Ma tộc chậm rãi lùi về phía hai bên, nhường đường cho Càn Kình. Ở đây không có quân đoàn ma pháp. Ở đây chỉ có nghìn Ma tộc canh giữ. Ma vũ sĩ mạnh nhất chính là một trong thập lục cường Tân Ma Vương hiện nay, Bác Khắc Tư Phá.

Đối mặt một tiểu đội như tiểu đội của Càn Kình, lực phá hoại của bọn họ vượt qua xa nghìn ma. Muốn ngăn cản bọn họ căn bản làm không được. Vậy tốt nhất vẫn là tránh ra.

Hai tay Càn Kình để ở sau lưng, từng bước tiến vào cảnh nội Ma tộc. Tinh thần toàn thân nhất thời chấn động, cảm nhận khí tức quen thuộc này.

Lại trở lại Ma tộc, Càn Kình cảm giác lần này lại không giống như trước đây. Lần trước mình len lén lẻn vào trong, còn có một tầng thân phận để che giấu. Hôm nay mình dùng chân thân xuất hiện. Những ánh mắt xung quanh ném tới tuyệt đối đều tràn ngập sự thù địch. Mình giống như một con sư tử cường tráng, thân ở giữa bầy sói.

Nếu như con sư tử đủ cường tráng, bầy sói chắc chắn sẽ không tùy ý phát động công kích.

Nhưng một khi con sư tử bị thương, như vậy bầy sói sẽ không chút do dự phát động công kích đối với con sư tử.

Áp lực, so sánh với lần trước đã tăng lên không biết bao nhiêu lần. loại áp lực vô hình này lại đồng thời khiến Càn Kình cảm thấy một sự sảng khoái không nói nên lời.

Từ sau khi đột phá hoàng thành Thần Đô, giao chiến với Xà Hoàng và Lý Phách, Càn Kình hiểu rất rõ thực lực của mình đã đạt tới cảnh giới mà trước đây quả thực không dám tưởng tượng. Hắn thật sự trở thành đệ nhất cường giả hoàng triều Chân Sách hiện tay.

Trước đây, hắn chỉ có thể ngước nhìn đỉnh phong. Thời khắc thật sự đạt đến đỉnh phong, Càn Kình có một cảm giác không thể nói rõ. Hắn quen chịu áp lực, quen trùng kích về phía cao hơn, đột nhiên xung quanh không còn đối thủ nữa, đó không phải là cảm giác trống rỗng, mà là một loại cảm giác mờ mịt.

Đến nay, lực lượng huyết mạch chung cực vẫn chưa xuất hiện. Vong linh A Lịch Khắc Tư vẫn đang ngủ say chưa hoàn toàn thức tỉnh. Càn Kình ngoại trừ đợi ra, cũng chỉ có thể trở lại trong thế giới vô tận.

Lấy thân phận một người, đối mặt với toàn bộ đế quốc Ma tộc!

Đối thủ cũ đối đầu với hoàng triều Chân Sách vô số năm, hiện tại hắn lấy thân phận một người đi đối đầu!

Trong lòng Càn Kình dâng lên cảm giác hưng phấn nói không nên lời, phóng người lên ngựa lao thẳng tới thành Đọa Lạc thủ đô Ma tộc! Nơi đó có Đại Ma Vương hiện nay được xưng là vô địch khi một đấu một.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sất Trá Phong Vân Chương 1211: Đối mặt với đế quốc Ma tộc

Có thể bạn thích