Truyện ngôn tình Chiếm Đoạt Vợ Yêu: Tổng tài ra tay, khó lòng trốn thoát!

764 lượt xem | thứ hai, 29/08/2022 - 08:00

Chiếm Đoạt Vợ Yêu” của Tiểu Ngôn không phải là một cuốn sách tiêu biểu của dòng truyện ngôn tình. Cũng không phải là cuốn sách có thể đánh gục độc giả từ những trang sách đầu tiên. Tuy nhiên, nó lại là một cuốn sách để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng độc giả ngay cả khi đã đặt xuống.

Truyện ngôn tình Chiếm Đoạt Vợ Yêu: Tổng tài ra tay, khó lòng trốn thoát!

Tóm tắt cốt truyện

Truyện ngôn tình Chiếm Đoạt Vợ Yêu kể về Y Đằng Ưu Nhi – tiểu thư danh giá của gia tộc Y Đằng nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản. Cuộc đời của cô là những chuỗi ngày tươi đẹp cho đến khi Nhân Thiếu Hoài xuất hiện. Phải nói sao về anh chàng này đây? Bất cứ cô gái nào cũng say mê dáng vẻ của Nhâm Thiếu Hoài, với Ưu Nhi thì anh không khác gì một gã “lưu manh”.

Ngay khi cô vừa về nước, nụ hôn đầu đời cũng bị hắn cả gan cướp mất. Nếu cô không tìm cách thoát thân kịp chắc chắn đã bị hắn ăn sạch sẽ. Trong mắt cô, Nhâm Thiếu Hoài chính là một kẻ bệnh hoạn, ngay với một người xa lạ mà hắn còn “động dục” được thì sao có thể xem hắn đàng hoàng được cơ chứ!

Thế nhưng ghét của nào trời trao của ấy, cô lại một lần nữa chạm mặt anh. Lần này, hắn ta không còn ngại ngần mà ngao du khắp cơ thể của cô. Đã vậy còn thẳng thừng tuyên bố cô thuộc quyền sở hữu của hắn. Thế là một chuyện cô không thể ngờ tới, từ vị trí tiêu thư gia tộc Y Đằng, cô đột ngột trở thành hôn thê của Nhâm Thiếu Hoài. Người mà cô chỉ muốn xé xác ra làm trăm mảnh.

Đặc sắc trong truyện ngôn tình

Nhìn chung, đây là một bộ truyện hấp dẫn đối với những bạn trẻ đam mê “xôi thịt”. Xuyên suốt câu chuyện là không ít những “cảnh nóng” được Tiểu Ngôn mô tả hết sức chân thực. Vì mức độ H nặng của nó nên độc giả cần phải cân nhắc trước khi thưởng thức bộ truyện. Về nội dung, “Chiếm Đoạt Vợ Yêu” có motip truyện không quá xa lạ với dân ngôn tình. Tiểu Ngôn đã dùng ngòi bút tài năng của mình khiến câu chuyện thêm hấp dẫn, lôi cuốn. Chuyện tình của cặp đôi nam nữ chính được đan xen bởi những tình tiết oán giận, lãng mạn và cả dí dỏm, hài hước.

Cặp đôi nam nữ chính lúc đầu như cặp nam châm hoàn toàn trái ngược nhau. Anh là Tổng tài vốn chỉ chú tâm vào công việc nhưng lại hứng thú với Tiểu hồ ly nhỏ. Anh quyết tâm chiếm đoạt cô cho bằng được. Còn cô, tuy lúc đầu trong lòng còn nhiều căm hờn nhưng đến cuối cùng cũng chịu chấp nhận tình cảm ấm áp mà anh dành cho cô.

Truyện ngôn tình Chiếm Đoạt Vợ Yêu: Tổng tài ra tay, khó lòng trốn thoát!

Dẫu chuyện tình của họ trải qua những sóng gió nhưng độc giả vẫn hài lòng với cái kết viên mãn. Những tình tiết trong truyện vừa đủ, không quá dài dòng mà cũng không quá cụt ngủn, mơ hồ. Tiểu Ngôn đã thổi một làn gió mới êm dịu vào trong cuốn truyện ngôn tình. Truyện tuy có cốt truyện không quá mới mẻ nhưng lại tạo nên  những dấu ấn riêng biệt.

Là một fan của truyện ngôn tình, truyện “Chiếm Đoạt Vợ Yêu” của tác giả Tiểu Ngôn là một gợi ý khá tuyệt. Nếu không ngại những cảnh “xôi thịt” trong truyện, hãy thử một lần đổi khẩu vị xem sao!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 8 truyện kiếm hiệp đã đọc là không thể dứt ra

Top 8 truyện kiếm hiệp đã đọc là không thể dứt ra

Top 8 truyện kiếm hiệp dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những giây phút hồi hộp, kịch tính và cũng không kém phần dí dỏm, hài hước. Mời độc giả cùng đón đọc!

List 8 truyện ngôn tình anh em không cùng huyết thống hay nhất

List 8 truyện ngôn tình anh em không cùng huyết thống hay nhất

List 8 truyện ngôn tình anh em không cùng huyết thống hay nhất, hi vọng độc giả sẽ tìm được cho mình một tiểu thuyết ưng ý

5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ: Đọc để Thấu hiểu trẻ vị thành niên!

5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ: Đọc để Thấu hiểu trẻ vị thành niên!

Trong những giai đoạn của cuộc đời, giai đoạn vị thành niên được xem là cột mốc đặc biệt nhất. Bởi lẽ, nó không chỉ là một sự thay đổi lớn trong tâm sinh lý của một đứa trẻ mà còn đặt ra những thử thách mới cho những bậc làm cha làm mẹ trong việc nuôi dạy con cái. Chính vì thế, tác giả Gary Chapman đã cho ra mắt cuốn sách “5 Ngôn Ngữ Tình Yêu Dành Cho Bạn Trẻ”.