Top 4 cuốn sách dạy bạn cách giao tiếp ứng xử thông minh

543 lượt xem | thứ tư, 07/12/2022 - 08:10

Giao tiếp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người thường xuyên phải mở rộng các mối quan hệ xã hội. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp Top 4 cuốn sách giao tiếp ứng xử có thể nâng cao những kỹ năng giao tiếp cần thiết cho bạn.

Giao Tiếp Bất Kì Ai – Jo Condrill & Bennie Bough

Trước khi đi sâu vào những phương pháp nâng cao khả năng giao tiếp, cuốn sách sẽ khơi dậy niềm say mê giao tiếp trong bạn. Mọi phương pháp đều vô hiệu khi ngay chính bản thân bạn không hào hứng với bất kỳ mọi cuộc giao tiếp nào, vì vậy cuốn sách sẽ đánh thẳng vào nhược điểm của bạn.

Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật – Satoshi Noguchi

Chúng ta thường mắc phải những lỗi cơ bản trong giao tiếp nhưng lại ít khi nhận ra điều đó. Vì vậy, cuốn sách sẽ liệt kê ra nhiều lỗi giao tiếp thường gặp và hướng dẫn cách khắc phục, đồng thời đưa ra những giải pháp để cải thiện chúng.

Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật – Satoshi Noguchi

Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi – Lưu Chấn Hồng

Một điều không thể thiếu trong giao tiếp chính là sự duyên dáng, hài hước. Nó không chỉ có lợi cho việc đàm phán mà còn khiến công việc của bạn gặp nhiều suôn sẻ, được nhiều người tin cậy.

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục – Robert B. Cialdini

Những ai có tính chất công việc thường xuyên phải đàm phán sẽ không thể bỏ lỡ cuốn sách này. Tác giả đã tiết lộ 6 vũ khí gây ảnh hưởng đến một cuộc đàm phán và thủ thuật để phát huy 6 vụ khí tối ưu này.

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Và còn rất nhiều cuốn sách khác được ra đời nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử của bạn. Tuy nhiên chúng tôi trước hết mong muốn rằng top 4 cuốn sách giao tiếp vừa được tổng hợp ở trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tuyển tập 10 truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ lỡ

Tuyển tập 10 truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ lỡ

Nếu như truyện ngôn tình hiện đại thu hút độc giả bởi sự gần gũi, đa dạng thì ngôn tình cổ đại lại chiếm cảm tình của độc giả bằng những trải nghiệm thú vị, sâu sắc trong quá khứ.

Top 6 trang web đọc truyện miễn phí

Top 6 trang web đọc truyện miễn phí

Bạn là một người yêu thích truyện, đọc sách hay và những câu chuyện thú vị? Bạn muốn tìm một trang web đáng tin cậy để đọc truyện miễn phí? Dưới đây là những trang web đọc truyện miễn phí hấp dẫn mà bận không nên bỏ qua.

Hương Mật Tựa Khói Sương truyện - Ngôn tình hài hước, yêu hận hấp dẫn

Hương Mật Tựa Khói Sương truyện - Ngôn tình hài hước, yêu hận hấp dẫn

Thông qua cách hành văn logic, hấp dẫn của tác giả Điện Tuyến, người đọc sẽ được khám phá thế giới thần tiên thú vị với những tình huống dở khóc dở cười. Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về Hương Mật Tựa Khói Sương trong bài review ngắn này nhé.