Review Truyện Ngôn Tình: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

407 lượt xem | thứ tư, 24/08/2022 - 08:10

Nếu bạn là fan của tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc chắc hẳn đã một lần nghe đến tên cuốn sách “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên” của tác giả Cố Mạn. Bật mí một chút, đây là cuốn tiểu thuyết đã khiến tôi chính thức trở thành fan của thể loại này đấy nhé!

Cuốn sách bắt đầu với câu chuyện tình trong game của Bối Vy Vy và anh chàng có nickname là Nhất Tiếu Nại Hà. Không ngờ rằng, vị “hôn phu” trong game của Vy Vy lại là Tiêu Nại - nam thần khoa Công nghệ thông tin tại trường Đại học danh tiếng mà Vy Vy đang theo học. Việc được tiếp xúc ở cự ly gần với vị tiền bối khiến Vy Vy chưa hết hoang mang, huống gì là trở thành bạn gái của anh. Ấy vậy mà việc ấy lại xảy ra sờ sờ trước mắt, Tiêu Nại cũng không ngần ngại công khai tình cảm của cả hai trước chỗ đông người…

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Nhìn chung, cuốn sách này mang màu sắc nhẹ nhàng, thích hợp với những ai luôn mơ mộng về một tình yêu màu hồng. Nữ chính Vy Vy của chúng ta còn là một cô gái giỏi giang và mạnh mẽ, không hề kém cạnh so với nam chính, điều này khiến bất cứ độc giả nào cũng ngưỡng mộ về cặp đôi “nam tài gái sắc” này. Truyện không có nhiều tình tiết gay cấn ly kỳ, chủ yếu là những pha sủng ngọt của cặp đôi nam nữ chính khiến người đọc không ngừng “ganh tỵ”. Có thể nói, đây là thế mạnh của Cố Mạn nên cuốn sách đã ghi điểm ngay từ những trang đầu tiên.

Đọc “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, ta bắt gặp một cảm giác thân thuộc, gần gũi. Ắt hẳn trong số chúng ta, có người đã từng trải qua những mối tình non nớt trên game. Việc biến mối tình đó trở thành hiện thực khiến độc giả không ngớt tò mò, hào hứng. Tình cảm mà Tiêu Nại dành cho Vy Vy cũng là niềm ao ước của bao người, đặc biệt là câu nói “chết người” mà anh đã dành cho cô:

“Nếu biết có một ngày anh yêu em nhiều đến thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên…!”

 

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tuyển tập 6 tác phẩm xuất sắc nhất của Đường Thất Công Tử

Tuyển tập 6 tác phẩm xuất sắc nhất của Đường Thất Công Tử

Bài viết là tổng hợp những tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả Đường Thất Công Tử, hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả nhiều thú vị. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!

Đề cử 5 truyện xuyên không đặc sắc nhất 2022

Đề cử 5 truyện xuyên không đặc sắc nhất 2022

Đến với List 5 truyện xuyên không dưới đây, bạn đọc sẽ được thưởng thức những câu chuyện không kém phần đặc sắc và thú vị về hành trình xuyên không. Mời quý độc giả cùng theo dõi!